Get a Cards เสน่ห์ดึงดูดใจในตัวคุณby พี่หมอเกส Runes Reader

Published - วันอังคาร 18 สิงหาคม 2563


Get a Cards เสน่ห์ดึงดูดใจในตัวคุณby พี่หมอเกส Runes Reader

เสน่ห์ดึงดูดใจในตัวคุณ

Get a Cards by พี่หมอเกส Runes Reader

หลับตาอธิษฐาน แล้วลืมตาเลือกไพ่ใบที่ชอบ
 Focus on these cards and pick one that calls you, and check back later for your message 

 

กองที่ 1 : คุณมีเสน่ห์ดึงดูดใจต่อผู้คน แม้อยู่ในกลุ่มฝูงชนแต่ออร่าในตัวคุณกลับเปล่งประกาย จนทำให้ใครหลายคนแทบจะเรียกได้ว่าตกหลุมรักคุณตั้งแต่แรกเห็น และไม่สามารถละสายตาไปจากคุณได้เลย  แถมความสามารถในการแก้ปัญหาต่างๆ ที่คุณมี ต่อให้ปัญหาต่างๆ มามะรุมมะตุ้มถาโถม  คุณก็สามารถจัดการได้แบบอยู่หมัด ทั้งสวย หล่อ เก่ง ครบเครื่องในคนๆ เดียว

กองที่ 2 : เสน่ห์ของคุณอยู่ที่ศิลปะการใช้คำพูด  คุณจะใช้ความสามารถที่คุณมีคอยช่วยไกล่เกลี่ยแต่ละฝ่ายเพื่อหลีกเลี่ยงการเผชิญหน้าหรือการปะทะคารมได้เป็นอย่างดี คุณจะสนุกสนาน และตื่นเต้นในเกมแห่งการคัดสรรถ้อยคำที่จะช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมายและประสบผลสำเร็จ  เป็นผู้ควบคุมบทสนทนาอย่างแท้จริง 

กองที่ 3 : ความเป็นมิตรและมีน้ำใจต่อเพื่อนมนุษย์  เสริมสร้างให้มีแต่คนอยากเข้ามาคอยใกล้ชิดกับคุณ พวกเค้าเหล่านั้นจะได้รับคำแนะนำและพลังงานบวกกลับไปให้ใจฟูทุกครั้งที่ได้คุยหรือได้ร่วมงานกับคุณ  ความเป็นผู้ใหญ่ใช้หลักเหตุและผลในการแก้ปัญหา  จะทำให้คุณกลายเป็นขวัญใจมหาชน

กองที่ 4 : คุณเป็นคนเก่งที่มีความสามารถในการจัดการเรียนรู้และแก้ปัญหาอย่างสร้างสรรค์  เข้าใจและดำเนินการแก้ไขมีประสิทธิภาพ  สามารถตัดจบทุกปัญหาที่มีได้อย่างรวดเร็ว  ไม่ยืดเยื้อมีไอเดียใหม่ๆ มานำ เสนอให้ใครหลายคนได้ร้อง Wow แบบว่าคิดได้ยังไง  แถมยังมีไฟในการทำงานหรือปฏิบัติภารกิจต่างๆ ให้สำเร็จลุล่วงโดยไว

 

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ ได้ที่

เพจ Facebook ดวง Live: https://www.facebook.com/duanglive

 

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง -> ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวง Live ได้ที่

  

โหลดแอพ เพื่อดูดวงแบบส่วนตัวกับหมอดูได้ฟรี ที่