เช็คดวงดี เดือนสิงหาคม ประจำสัปดาห์ ดูดวงกับอ.ดา ( อ.วริญฐ์ ฟินเวอร์ ) วันที่ 22 - 31 สค .63

Published - วันศุกร์ 21 สิงหาคม 2563


เช็คดวงดี เดือนสิงหาคม ประจำสัปดาห์ ดูดวงกับอ.ดา ( อ.วริญฐ์ ฟินเวอร์ ) วันที่ 22 - 31 สค .63

เช็คดวงดี เดือนสิงหาคม ประจำสัปดาห์

ดูดวงกับอ.ดา ( อ.วริญฐ์ ฟินเวอร์ )

วันที่ 22 - 31 สค .63


คนวันจันทร์
มีเกณท์เงินเข้ามามากแต่ก็มีรายจ่ายมากเช่นกัน ช่วงนี้ควบคุมรายจ่ายไว้บ้าง และเก็บบางส่วนๆไว้เพื่อเงินสำรองก็จะดี แต่การเงินก็ดีตรงที่ว่าจะเข้ามาหลายทางหากใครทำงาน 2-3 อย่าง การเงินจะเข้าดี แต่สัปดาห์นี้ก็ระวังเกี่ยวกับเรื่องของอารมณ์ ความหงุดหงิด ปี้ดแตกไว้ด้วย ส่วนสุขภาพนั้นให้ระวังเกี่ยวกับ พักผ่อนไม่เพียงพอหรืออาการนอนไม่หลับนะคะ เสริมดวงทำบุญให้กับเจ้ากรรมนายเวร Do not worry

คนวันอังคาร
คนวันอังคารด้านการงานดี มีเจ้านายอุปถัมภ์ค้ำชูหรือ แม้กระทั่งการทำงานร่วมกับผู้อื่น จะไปได้ดีการเงินสำหรับปลายเดือนนี้มีเข้ามาจากงานที่ทำหรือ รายได้พิเศษจากงานเสริม หรือแม้กระทั่งคนทำงานการขาย หรือการออนไลน์ออหรือเกี่ยวกับของสวยงามจะเป็นไปในทิศทางที่ดี ช่วงนี้พยายามที่จะมีมนุษย์สัมพันธ์ หรือ connection กับคนอื่นแล้วจะทำให้งานต่อยอดไปในภายภาคหน้าจะดีกับเรา ให้เขาหาเจ้านายเป็นผู้หลักผู้ใหญ่ที่เป็นผู้ชายไว้จะดี เสริมดวง ด้วยการทำบุญหยอดเหรียญหยอดตู้หรือบริจาคเงินให้กับมูลนิธิหรือวัดวาอารามได้ค่ะ. Connection

คนวันพุธ
มีเกณฑ์การเดินทางค่อนข้างบ่อย ไม่ว่าจะเป็นงานราช งานหลวง ทั้งการงานของตัวเอง การงานของลูกค้า หรือ เรื่องที่เกี่ยวกับครอบครัวเพื่อนฝูง ทำให้มีการเดินทางไม่หยุดนิ่ง แต่ก็จะเป็นไปในทิศทางที่ดี สำหรับอนาคตข้างหน้าเมื่อเดินทางไปแล้ว ลองเสี่ยงโชคหรือจิตลอตเตอรี่ดูมีเกณฑ์จะได้โชค จากการเดินทางในที่ไกลๆช่วงนี้รักษาสุขภาพ ด้วยการออกกำลังกายก็จะดีหรือ แม้กระทั่งการขับรถขับรา หากง่วงก็พักผ่อนก่อนขับรถนะคะ ระวังอุบัติเหตุไว้สำหรับช่วงปลายเดือนนี้ด้วย ส่วนสำหรับใครจะซื้อที่คอนโดบ้านหรือแม้กระทั่งย้ายที่ย้ายถิ่นมีเกณฑ์จะสมหวังนะคะหรือแม้กระทั่งการปรับปรุงรีโนเวทบ้านก็สามารถที่จะทำได้ในช่วงนี้ทำแล้วดีเลยค่ะลุยค่ะเพราะจะเสริมดวงให้เฮงขึ้นไปอีก ความรักสมหวังค่ะ มีเกณฑ์เดินทางกลับคนละค่อนข้างบ่อย เสริมดวงอาทิตย์ฐานขอพรสวดมนต์ Driving

คนวันพฤหัส
สำหรับปลายเดือนนี้ เป็นปลายเดือนที่เฮงทั้งทางด้านการงาน การเงินและความรักนะคะ การงานถือว่า มั่นคงมีผู้หลักผู้ใหญ่สนับสนุน อยู่เบื้องหลังหรือ แม้กระทั่งการงานจะมีเข้ามามาก งานเยอะเงินเยอะ โดยเฉพาะงานใหม่ๆหรือโครงการใหม่ๆจะได้รับการสนับสนุน พูดจาอะไรก็ตามกับลูกค้าหรือผู้ใหญ่จะได้งานง่ายในช่วงนี้ เพราะฉะนั้นถ้าคิดจะทำอะไรลุยได้เลย สำหรับปลายเดือนนี้ส่วนความรักมีเกณฑ์ท่องเที่ยวกับคนรักค่อนข้างเยอะหรือคนรักเอาใจเราในช่วงนี้นะคะ เสริมดวงขอพรไหว้รัชกาลต่างๆเช่นรัชกาลที่ 5 หรือสมเด็จพระนเรศวรหรือพระเจ้าตากสิน Lucky

คนวันศุกร์
การงานดีมากๆเลยจะรุ่งเรือง ทั้งเกี่ยวกับการงานหรือ การได้ตำแหน่ง คนที่ตกงานจะมีเกณฑ์ได้งานในปลายสัปดาห์นี้ และมีเกณฑ์การเริ่มต้นอะไรใหม่ๆ ไม่ว่าจะเป็นการงาน ความรักหรือการลงทุน แต่สิ่งที่ต้องระวังเรื่องของความใจร้อนมากเกินไป ก็ต้องระวังนิดนึง และสุขภาพเกี่ยวกับเรื่องของการปวดตา สายตาไว้ด้วย อย่าเพิ่งทำจมูกหรือทำตาในช่วงปลายสัปดาห์นี้นะคะให้รอทำตอนต้นเดือนกันยายนนะคะจะดี ในช่วงนี้หรือโรคภูมิแพ้อากาศ หรือไซนัส ไว้ด้วยเก่งการเสริมดวงทำบุญเกี่ยวกับพ่อแม่ญาติผู้ใหญ่หรือมูลนิธิเกี่ยวกับคนชรา โชคลาภจะได้มาจากผู้ชาย
Working

คนวันเสาร์
การเงินอยู่ในทิศทางที่ดีนะคะ มีเกณฑ์รับทรัพย์ค่อนข้างเยอะ และทรัพย์จะมาจากหลายทาง จะมาจากทั้งงานประจำ และงานเสริมนะคะ แต่สิ่งที่ต้องระวังระวังการให้กู้ หรือให้ยืมเงินนะคะถ้าให้ยืมก็อยู่ในหลักน้อยๆจะดีอย่าให้เยอะ มีเกณฑ์จะโดนโกงสูงนะ และสิ่งที่ต้องระวังคือสุขภาพระวังเกี่ยวกับเครียดลงกระเพาะ หรือปวดท้อง โรคกระเพาะ หรืออาหารเป็นพิษในช่วงนี้ไว้ด้วย แต่ก็มีเกณฑ์แบบทุกขลาภ คือป่วยแล้วจะมีทรัพย์ เช่นลองเสี่ยงโชคจากเลขที่บ้าน หรือเลขทะเบียนรถดู มีเกณฑ์จะได้โชคจากทางนี้แต่ถ้าเป็นการเรียน หรือความรักถือว่าดีค่ะมีคนมาให้ความรัก มีคนคอยช่วยเหลือสนับสนุนTake care

คนวันอาทิตย์
อาจมีความเครียดเกี่ยวกับเรื่องที่บ้านหรือคนในครอบครัวในช่วงนี้ โดยเฉพาะเงินที่จะต้องดูแลคนในครอบครัว หรือดูแลลูกน้อง หรือบริวารหรือแม้กระทั่งสัตว์เลี้ยงที่บ้าน อาจป่วยแต่อย่างไรก็ตาม บุญนี้จะสนองให้คุณมีการงานหรือตำแหน่งการงานที่ดีในอนาคตข้างหน้า เพราะฉะนั้นก็แก้เคล็ดหรือช่วยเหลือดูแลคนในครอบครัวแล้วให้กรวดน้ำลงดิน แล้วเดือนกันยายนจะเป็นเดือนแห่งการรับทรัพย์ในอนาคตข้างหน้าบุญพาวาสนาส่ง ส่วนการงานมีเกณฑ์ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งใครที่รอคอยมานานมีเกณฑ์สมหวังเกี่ยวกับตำแหน่งหน้าที่การงานแต่อย่างไรก็ตาม ก็จะมีความรับผิดชอบมากขึ้นชื่อเสียงของคุณจะมาจากผู้หลักผู้ใหญ่หรือเจ้านายที่สนับสนุนและช่วงนี้ยิ่งทำให้เขาเห็นคุณจะยิ่งได้รับการสนับสนุนนค่ะ Backup

 

 

ดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ ได้ที่

เพจ Facebook ดวง Live: https://www.facebook.com/duanglive

 

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง -> ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวง Live ได้ที่

  

โหลดแอพ เพื่อดูดวงแบบส่วนตัวกับหมอดูได้ฟรี ที่