4 ราศีที่ช่วงนี้งานดี เงินรุ่ง ทำนายโดย อ.เอ๊ด ภาสกร @ ดวงlive

Published - วันพฤหัสบดี 10 มกราคม 2562

#


4 ราศีที่ช่วงนี้งานดี เงินรุ่ง ทำนายโดย อ.เอ๊ด ภาสกร @ ดวงlive

4 ราศีที่ช่วงนี้งานดี เงินรุ่ง โดย อ.เอ๊ด ภาสกร @ ดวงlive

 

1.ราศีพิจิก


หน้าที่การงานมีความมั่นคงมากขึ้น งานที่รับผิดชอบอยู่มีความสำเร็จคืบหน้าไปด้วยดี อยู่ในจังหวะที่ดีในการทำอะไรใหม่ๆเพิ่ม ซึ่งในระยะยาวจะดีขึ้นไปอีก ขอให้ตั้งใจให้มากๆแล้วจะดีเอง
เป็นช่วงเวลาที่การเงินมีการขยับขยายไปในทิศทางที่ดีขึ้นเป็นอย่างมาก บริหารจัดการให้ดี การเงินมีความคล่องตัว ได้รับผลตอบแทนที่คุ้มค่า มีโอกาสได้โชคลาภแบบไม่ทันตั้งตัว ต้องรู้จักเก็บออมให้ดีๆ

 

2.ราศีธนู


งานมีความก้าวหน้า ทำผลงานออกมาได้ดีกว่าที่คิดไว้ ความสามารถโดดเด่น มีความรอบก่อนที่จะลงมือทำอะไรทำให้ไม่ผิดพลาด มีมุมมองไอเดียใหม่ๆที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในงานที่ทำ ได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่การเงินมีความมั่นคง มีความสุขสบายมากขึ้น ไม่ต้องกังวลอะไร คิดวางแผนกับการใช้เงินเพื่อสร้างฐานะได้เลย มีเงินใช้จ่ายได้ในครอบครัวอย่างสบายๆ ไม่ขัดสน เป็นปีที่มีโอกาสยกระดับความเป็นอยู่ให้ดีกว่าเดิม

 

3. ราศีมังกร


งานไม่มีปัญหาติดขัด เริ่มที่จะเข้าที่เข้าทางเป็นไปตามแผนที่วางไว้ เป็นช่วงที่งานเข้ามามาก แต่ก็สามารถเคลียร์ได้อย่างรวดเร็วและไม่มีปัญหาตามมา เพราะช่วงนี้โดดเด่นมากในเรื่องของการจัดการและมีการวางแผนงานที่ดีการเงินเป็นช่วงสบายๆ มีเงินเข้ามาอยู่ตลอดไม่ขาดมือ ทำมาค้าขายได้กำไรเป็นกอบเป็นกำ สามารถขยายทุนหรือลงทุนเพิ่มได้ สถานการณ์การเงินสดใสมาก

 

4.ราศีมีน

มีโอกาสและช่องทางใหม่ๆในเรื่องเกี่ยวกับงานเข้ามา ซึ่งเป็นโอกาสที่ดีด้วย ทำให้ได้เรียนรู้อะไรใหม่ จะเป็นผลดีกับตัวเองในอนาคต การงานช่วงนี้จะดีเป็นพิเศษ ไม่มีเรื่องให้ต้องปวดหัว รักษามาตรฐานไว้
ช่วงนี้หาเงินเก่ง หาเงินง่าย การจัดการเรื่องเงินก็มีความลงตัว ติดขัดตรงไหนก็สามารถจัดการแก้ไขได้อย่างสบายๆ เป็นช่วงขาขึ้นทางด้านการเงิน ลงทุนอะไรก็ผลตอบแทนดีเกินคาด

 

 

 

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ

ได้ที่ เพจ Facebook ดวงlive

https://www.facebook.com/duanglive

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง ที่ ดวงlive

ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวงlive ได้ที่

https://play.google.com/store/apps/details?id=com.duanglive.duanglive&hl=th

https://itunes.apple.com/us/app/id1316349233?mt=8

โหลดแอพ เพื่อดูดวงแบบส่วนตัวกับหมอดูได้ฟรี ที่