ดวงรายเดือน ตุลาคม 2563 By พี่หมอเกส

Published - วันพุธ 30 กันยายน 2563

#


ดวงรายเดือน ตุลาคม 2563 By พี่หมอเกส

ดวงรายเดือน ตุลาคม 2563
By พี่หมอเกส

 

ทีมวันอาทิตย์

การเงิน : เริ่มมีเข้ามาให้ได้ชื่นใจ หลังจากที่ต้องรอด้วยความอดทนอดกลั้น การเงิน มีเข้ามาดี การลงทุนมีผลกำไรให้เห็นจากการตั้งอกตั้งใจทำงานหาเงินของคุณ
การงาน : ผู้ใหญ่ชายจะให้ความเอ็นดูโดยที่คุณไม่ต้องขวนขวายอะไรมากนัก แต่ก็ยังต้องตั้งใจทำงานให้เต็มความสามารถเพื่อโอกาสและความสำเร็จที่รออยู่ข้างหน้า
ความรัก : คนโสด = มีคนหน้าใหม่เข้ามาทักทายให้ใจได้กระชุ่มกระชวย แต่ก็อยู่ด้วยได้ไม่นาน เพราะอยู่ใกล้แล้วไม่ได้รับพลังงานบวกจนคุณต้องถอยห่างออกมา
คนมีคู่ = มีเหตุการณ์ที่ทำให้เกิดความไม่เข้าใจกัน หากไม่รู้จักควบคุมอารมณ์หรือเหตุการณ์ต่างๆ รอบข้างให้ดี คามสัมพันธ์ที่มีก็อาจต้องชะงักงัน
สุขภาพ : โรคเก่าเรื้อรังยังรักษาไม่หาย ความเครียดสะสม กล้ามเนื้อหรือคออักเสบ โรคเกี่ยวกับระบบทางเดินหายใจ
แนะนำ/ระวัง : ความกล้าที่ยากที่สุด คือการกลับไปจัดการกับปมปัญหาที่ยังคงค้างคาใจ หากผ่านมันไปได้ก็จะเป็นผลดีกับตัวคุณ เป็นช่วงที่จะต้องออกจากวังวนเดิมๆ

 



ทีมวันจันทร์
การเงิน : สามารถจัดการบริหารได้ดีแต่จะมีรายจ่ายที่ไม่คาดฝันเข้ามา ส่วนใหญ่หมดไปกับการซื้อความสุขให้กับตัวเอง มักเป็นเรื่องรถหรือการเดินทาง มีเกณฑ์กระเป๋ารั่วทำให้เก็บเงินไม่ได้ตามเป้า
การงาน : ยังคงมีความไม่แน่นอนแต่คุณก็ยังสามารถประคองจนก้าวผ่านไปได้ด้วยดี เพราะมีทั้งหุ้นส่วนและบริวารที่ดีคอยช่วยให้งานขับเคลื่อนไปได้
ความรัก : คนโสด = เจอคนถูกใจที่เริ่มต้นจากคำว่าเพื่อน เค้าจะคอยดูแลเอาใจใส่ จนคุณยอมเปิดใจรับเค้าเข้ามาใช้ชีวิตร่วมกัน เกณฑ์ความรักสว่างไสว
คนมีคู่ = ชีวิตคู่ราบรื่นดี ถ้อยทีถ้อยอาศัย ไม่ว่าจะเจอปัญหาอะไรก็ยังมีกำลังใจจากคนรักที่เขาคอยห่วงใยคุณอยู่เสมอ
สุขภาพ : มีปัญหาเกี่ยวกับสายตา เลือดลมไม่ค่อยไหลเวียน หรือมีปัญหาเกี่ยวกับระบบน้ำในร่างกาย
แนะนำ/ระวัง : คุณกำลังปิดกั้นตัวเองไม่ให้ก้าวหน้าหรือเปล่า? หากมีหลายสิ่งที่อยากได้แต่ไม่ยอมลงมือทำ สลัดความกลัวทิ้งไปแล้วลุกขึ้นเปลี่ยนแปลงตัวเองสักที

 

ทีมวันอังคาร
การเงิน : มีเข้ามาดีขึ้นกว่าช่วงที่ผ่านมา แต่ก็ต้องยังระวังหักห้ามใจของที่ไม่จำเป็นก็อย่าเพิ่งซื้อ อาจหารายได้จากงานเสริมพิเศษ โดยเฉพาะการร่วมหุ้นกับผู้อื่นจะทำเงินได้ดี
การงาน : เรื่องที่คั่งค้างกับใครอาจต้องทำใจสักนิด ว่าจะผิดหวัง ควรตรวจสอบให้ละเอียด รอบคอบที่สุด บางคนก็เปลี่ยนงานใหม่หรือออกจากงานเดิมเพื่อไปเริ่มต้นกิจการ หรือธุรกิจของตัวเอง
ความรัก : คนโสด = ไม่ค่อยสดใสนักโดยเฉพาะกับความสัมพันธ์ที่เพิ่งเริ่มต้น ยั้งใจสักนิดก่อนจะเผลอใจอ่อนไหวไปกับคนที่เข้ามาในระยะนี้
คนมีคู่ = อดทนอดกลั้นให้มากขึ้น หลีกเลี่ยงการโต้เถียงจนมีปากเสียงกัน ถึงแม้ว่าจะสงบสติอารมณ์แล้วแต่พอโดนสะกิดนิดนึงก็เหมือนแผลที่ถูกเปิดขึ้นมาให้ต้องทะเลาะกันอีก
สุขภาพ : เลือดลมไม่ค่อยไหลเวียน มีปัญหาเกี่ยวกับระบบน้ำในร่างกายหรืออวัยวะสืบพันธุ์
แนะนำ/ระวัง : หากใจเร็วด่วนได้รีบร้อนมากเกินไป ก็อาจทำให้ต้องสูญเสียบางอย่างไปในเวลาไม่นาน

 

 

ทีมวันพุธ
การเงิน : ถึงจะมีเข้ามาแต่ก็มีเกณฑ์จ่ายออกเร็ว มีโอกาสสะดุดจากค่าใช้จ่ายก้อนโตที่คุณไม่ทันได้ตั้งตัว เก็บเงินสำรองไว้บ้าง จะทำให้คุณไม่เครียดในอนาคต
การงาน : อดทนอีกอึดใจเดียวก็จะสำเร็จแถมผลงานยังดีเกินความคาดหมาย คุณจะเห็นลู่ทางที่ดีที่จะทำกำไรได้อย่างดี งานไหลลื่นมากขึ้น เคลียร์งานได้ จบงานเร็ว
ความรัก : คนโสด = มีโอกาสโดนเซอร์ไพรส์หรือมีข่าวดีที่ทำให้คุณยิ้มแก้มปริ ถ้าเล็งใครไว้ก็ใช้ความกล้าบุกเข้าไปทำความรู้จักได้เลย
คนมีคู่ = ทุกอย่างยังคงดูดี มีโอกาสได้โรแมนติกและมีเวลาให้กันมากขึ้น กำลังใจจากคนรักทำให้คุณมีแรงสู้กับเรื่องอื่นๆ ต่อไป
สุขภาพ : ความเครียดที่สะสม ไมเกรน โรคเก่ากำเริบ
แนะนำ/ระวัง : ให้เวลากับตัวเองบ้างเพื่อหยุดคิดและทบทวน ฝึกการควบคุมตัวเอง ไม่ให้วอกแวกไปกับสิ่งรบกวนต่าง ๆ

 

 



ทีมวันพฤหัสบดี
การเงิน : ถือเป็นการเริ่มต้นที่ดี สามารถประคับประคองได้ไม่ค่อยมีอะไรน่าห่วงมากนัก แต่ยังต้องระวังอย่าไปรับภาระคนอื่นมาเป็นของตัวเอง
การงาน : รู้สึกกดดันตัวเองอย่างมาก มีการเปลี่ยนแปลงที่ไม่สู้ดีนัก ถ้าตั้งใจทำแล้วไม่ได้รับคำชม ให้อดทนและอย่าใส่ใจ อาจโดนพูดลับหลังในทางที่ไม่ดี
ความรัก : คนโสด = ระวังคนเจ้าชู้หรือมีเจ้าของแล้วเข้ามาพัวพัน เป็นช่วงเวลาที่ต้องเททิ้งขยะทางใจเอาออกไปให้หมด
คนมีคู่ = อาจมีปากเสียงหรือเจอการแทรกแซงจากบุคคลที่สาม การเว้นที่ว่างหรือมีพื้นที่ให้กันจะทำอะไรๆ มันดีขึ้น
สุขภาพ : มีปัญหาช่วงหลัง ปวดตามข้อเข่าข้อเท้า อุบัติเหตุจากการเดินทางต่างๆ
แนะนำ/ระวัง : สิ่งที่หวังและตั้งใจมักจะไม่ได้ตามคาดหวัง ต้องระวังคนรอบข้างเอาปัญหาต่างๆ มาโยนใส่จนอาจมีปัญหากับผู้ใหญ่ได้

 

 


ทีมวันศุกร์
การเงิน : ดวงชะตาของคุณกำลังขึ้นสามารถจัดการบริหารได้ดี หากคุณรอการอนุมัติอะไรสักอย่างจะทำให้คุณแฮปปี้อย่างแน่นอน
การงาน : ถูกฝากความหวังไว้เยอะจนคุณรู้สึกกดดันตัวเอง ทุกอย่างมันต้องแก้ปัญหาเฉพาะหน้า ใครที่รองานใหม่หรืออยากลงทุนอะไรยังไม่แนะนำ
ความรัก : คนโสด = มีคนเข้ามาเพื่อหวังผลประโยชน์หรือแค่เข้ามาหลอกให้รัก เพราะเค้ามีเจ้าของอยู่แล้ว รักนี้ไม่จีรัง โดยเฉพาะสัมพันธ์รักที่แอบซ่อนเร้น
คนมีคู่ = ผลประโยชน์ขัดกันจนอาจทำให้รักจาง หรือรักสนุกมีความสุขแค่ชั่วครั้งชั่วคราวจนอาจเจอทุกข์แสนสาหัสจากสัมพันธ์รักที่ซ่อนเร้น
สุขภาพ : ระวังความเครียดขี้หงุดหงิด อาจทำให้ร่างกายทรุดโทรม หรือเจ็บป่วยได้ง่าย ๆ
แนะนำ/ระวัง : มีความขุ่นมัวในจิตใจค่อนข้างสูง วิตกกังวลไปด้วยกับคนรอบๆ ตัว ต้องรักษาใจของเราให้มันสดชื่นแจ่มใสเข้าไว้

 

 

 



ทีมวันเสาร์
การเงิน : มีรายได้เข้ามาหลายทาง ได้เงินก้อนจากบางโปรเจ็คซึ่งช่วยให้คุณหมุนเงินได้ดีขึ้น ถ้าอยากจะเริ่มธุรกิจใหม่ก็สามารถทำได้เช่นกัน
การงาน : ต้องระวังเป็นพิเศษเรื่องเอกสารสัญญาหรือการค้ำประกัน ถูกทำให้เสียชื่อเสียง อย่าคาดหวังอะไรมากทำเท่าที่ได้และมีความสุขก็พอ
ความรัก : คนโสด = จะเจอคนที่เข้ามาดูแลเอาใจใส่ หรือว่าเข้ามาอุปถัมภ์ ถึงจะมีอุปสรรคบ้างแต่ก็ช่วยทำให้หัวใจคุณแช่มชื่น
คนมีคู่ = เวลามีปัญหาชอบขุดคุ้ยเรื่องจุกจิกมาเถียงกัน 3วันดี 4 วันร้าย ถึงจะกระทบกระทั่งกันเดี๋ยวก็กลับมารักกันเหมือนเดิม
สุขภาพ : หลีกเลี่ยงการใช้ร่างกายอย่างหักโหม หรือเครียดคิดมาก หาโอกาสไปเช็คเกี่ยวกับช่องปาก ลำคอ
แนะนำ/ระวัง : ถึงเวลาที่คุณจะต้องจัดการระเบียบชีวิตใหม่ ตัดใจเดินออกจากสิ่งที่อยู่ใกล้แล้วไม่มีพลังบวก หรือถอยห่างออกมาจากสิ่งที่ทำให้คุณต้องเสียทั้งสุขภาพกายและสุขภาพจิต

 

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ ได้ที่

เพจ Facebook ดวง Live: https://www.facebook.com/duanglive

 

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง -> ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวง Live ได้ที่

  

 

โหลดแอพ เพื่อดูดวงแบบส่วนตัวกับหมอดูได้ฟรี ที่