GET A CARDS พรสวรรค์ที่ซ่อนเร้นในตัวคุณ By พี่หมอเกส

Published - วันอังคาร 6 ตุลาคม 2563

#


GET A CARDS  พรสวรรค์ที่ซ่อนเร้นในตัวคุณ By พี่หมอเกส

พรสวรรค์ที่ซ่อนเร้นในตัวคุณ

By พี่หมอเกส

 

กองที 1 : คุณมีพรสวรรค์ในการคิดนอกกรอบ เห็นความสัมพันธ์ของสิ่งรอบตัว  โดยอาศัยประสบการณ์ที่มีอยู่ในการดัดแปลงสิ่งต่างๆ เพื่อนำไปใช้แก้ปัญหาได้อย่างรอบคอบและมีความถูกต้อง จนสามารถนำมาประยุกต์ใช้ให้เกิดการเรียนรู้และเข้าใจ  เป็นปฏิกิริยาตอบสนองในด้านความคิดเชิงจินตนาการ  มีความคิดสร้างสรรค์ซึ่งเป็นความสามารถเฉพาะตัวในการคิดที่แปลกใหม่  จนสามารถสร้างสรรค์ที่แตกต่างจากคนอื่นได้

กองที 2 :  คุณมีพรสวรรค์ด้านพลังขับเคลื่อน (Passion) อย่างแรงกล้า เพื่อมุ่งมั่นสร้างความสุขให้กับตัวเองและผู้คนรอบข้าง  รู้จักการใช้ชีวิต สามารถดูแลตัวเองได้ดีไม่ให้เป็นภาระของผู้อื่น  มีความแข็งแรงทั้งร่างกายและจิตใจ  รู้จักการผ่อนคลายกับสิ่งต่างๆ หลายคนต่างหลงไหลในตัวคุณเพราะอยู่ใกล้แล้วมีความสุข

กองที 3 :  คุณมีพรสวรรค์ในด้านความเด็ดขาด  เป็นผู้ทีมีอิทธิพลหรืออํานาจเหนือคนอื่น  กล้าเผชิญหน้าจัดการกับปัญหามากกว่าการจมอยู่กับมัน การตัดสินใจทำอะไรลงไปซักอย่างดีกว่าการทนทุกข์ทรมานจากความลังเลใจ และเปลี่ยนไปเปลี่ยนมา สามารถจัดการกับอารมณ์ของตนเองได้ดี  เป็นทั้งผู้นำและผู้ตามที่ดี  เป็นที่รักใคร่ของญาติมิตร  รู้จักเอาใจเขามาใส่ใจเรา  ให้ความสำคัญกับผู้อื่นจนสามารถชนะใจผู้อื่นได้ 

กองที 4 : คุณมีพรสวรรค์ในการคิดต่อยอดความสำเร็จออกไปตามโอกาสและสถานการณ์   พร้อมที่จะเรียนรู้เมื่อมีโอกาส  มีแรงกระตุ้นจากภายใน  ไม่ได้ทำสิ่งต่างๆ เพื่อชื่อเสียงหรือเงินทอง แต่จะก้าวต่อไปเรื่อยๆ เพราะรู้ว่าตัวเองเป็นใคร และทำประโยชน์ให้กับคนอื่นๆ ได้โดยที่ไม่ต้องเอาของรางวัลมาสร้างแรงจูงใจ

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ ได้ที่

เพจ Facebook ดวง Live: https://www.facebook.com/duanglive

 

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง -> ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวง Live ได้ที่

  

โหลดแอพ เพื่อดูดวงแบบส่วนตัวกับหมอดูได้ฟรี ที่