ดวงรายปักษ์ 16-31 ตุลาคม 2563 โดย อ.พิมพ์นารา ดวงดาวบอกชะตา

Published - วันศุกร์ 16 ตุลาคม 2563


ดวงรายปักษ์ 16-31 ตุลาคม 2563 โดย อ.พิมพ์นารา ดวงดาวบอกชะตา

 

ดวงรายปักษ์ 16-31 ตุลาคม 2563

 

ราศีเมษ
การเงินก็มีเกณฑ์ที่จะได้เงินจาก โชคลาภหรือหุ้น หวย ในทางกลับกันก็จะมีการเสียเงิน เป็นก้อนด้วยเช่นกัน มีเกณฑ์จะได้เงินจากบุตรหลานบริวารหรือบุตรบริวารให้โชค ช่วงนี้ให้ระวังปัญหาเรื่องผลประโยชน์ การเสียชื่อเสียง การโดนนินทา ปัญหาเล็กๆน้อยๆ ก็เกิดขึ้นได้ง่ายดาย และอาจจะมีเรื่องของการย้ายงาน ย้ายที่อยู่อาศัยเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย ในเรื่องของหัวหน้างานเจ้านายและผู้หลักผู้ใหญ่บอกเลยว่าพึ่งไม่ได้ต้องทำด้วยตัวเองเท่านั้นถึงจะเจริญ งานที่จะมีเข้ามาก็เป็นแต่งานช่วยงานบุญแต่ตังค์ไม่ได้นะจ๊ะบอกเลย

ราศีพฤษภ
อยู่ดีๆไม่ว่าดีชอบไปยุ่งเรื่องของชาวบ้านระวังจะเดือดร้อน จะมีโชคลาภจากบ้านช่องห้องหอที่เราอยู่อาศัย รายจ่ายค่อนข้างเยอะและเป็นเรื่องใหญ่ๆทั้งนั้น สุขภาพให้ระวังเกี่ยวกับกระดูก ฟัน หัวใจ และเบาหวาน ช่วงนี้หมั่นไปทำบุญ ไหว้พระ สวดมนต์ จะทำให้ชีวิตเจริญขึ้น และมีความสุขความเจริญเข้ามา

ราศีเมถุน
มีเกณฑ์ได้เงินจากเพื่อนฝูงหรือสังคมรอบข้าง ถ้าจะซื้อขายบ้านช่วงนี้ก็ทำได้ หรือคนที่ทำธุรกิจอยู่ที่บ้านช่วงนี้ก็ค่อนข้างเป็นโอกาสที่ดี สำหรับคนมีคู่บอกเลยว่าไม่แฮปปี้รู้สึกอึดอัดขัดใจแบบไม่มีเหตุผล ถ้าทำได้ก็อยู่ห่างๆกันไว้ดีที่สุด รายจ่ายต่างๆที่เกิดขึ้นก็ถือว่าโชคดีที่มีคนช่วยเหลือ สำหรับคนที่เจ็บไข้ได้ป่วยก็จะหายเองได้บางคนไม่ต้องไปหาหมอด้วยซ้ำ อาจจะมีการเดินทางบ่อยโดยเกี่ยวข้องกับเรื่องงานการที่ทำอยู่แต่ก็ไม่ได้เสียหายอะไรในทางกลับกันช่วงนี้ก็อาจจะมีอะไรให้เราทำดูขยันขึ้น Hyper ขึ้นอยู่ไม่ติดที่ติดทางเท่าไหร่

ราศีกรกฎ
การเงินช่วงนี้ค่อนข้างดี ได้มากกว่าเสีย การค้าการขายกับเพื่อนฝูงช่วงนี้ก็ดีเช่นกัน บ้านช่องห้องหอก็ดูเป็นระเบียบดี ระวังจะมีปัญหากับผู้หลักผู้ใหญ่เจ้านายหรือหัวหน้างานเลี่ยงได้ก็ควรเลี่ยงและไม่ควรไปต่อปากต่อคำไม่งั้นปัญหาจะบานปลาย ช่วงนี้อาจจะต้องดูแลคู่ครองมากขึ้น ปรนนิบัติพัดวีมากขึ้น การเดินทางจะทำให้ชีวิตเราเจริญขึ้นและดีขึ้น มีโชคลาภจากการเสี่ยงทาย ลาภลอยจะมากจะน้อยก็แล้วแต่บุญวาสนาของแต่ละคน

ราศีสิงห์
ช่วงนี้มีเกณฑ์ที่จะมีเงินเข้ามา บางคนก็ได้มาแล้วด้วยซ้ำไป คนที่ทำธุรกิจการค้าการขายก็ถือว่าช่วงนี้เป็นช่วงขาขึ้นทำแล้วได้เงินจากที่เคยนิ่งๆก็กระเตื้องขึ้น ลูกหลานบริวารอาจจะนำเรื่องหนักใจหรือปัญหามาให้ค่อยๆเคลียร์ไปทีละเปลาะใจเย็นๆทุกปัญหามีทางออกแน่นอน ท่านที่กำลังเจอปัญหาหรืออุปสรรค ทุกอย่างจะคลี่คลายไปในทางที่ดีค่อยๆเป็นค่อยๆไป ค่าใช้จ่ายจะหมดไปกับการเดินทางหรือเพื่อนฝูงหรือการซื้อรองเท้าใหม่ๆที่ถูกใจ การงานต่างๆต้องคอยแก้ปัญหาในช่วงนี้เรื่องนี้หมดไปเรื่องใหม่ก็ตามเข้ามา แต่ยังไงเราก็สามารถทำได้เดินหน้าต่อไปอย่าเพิ่งท้อแท้

ราศีกันย์
การเงินได้มาก็หมดไปเก็บไว้ไม่อยู่แน่นอน สำหรับท่านที่ทำงานประจำช่วงนี้อาจจะได้รับการโปรโมทหรือได้รับการยกย่องการให้เกียรติการยอมรับสำหรับท่านที่ทำธุรกิจการค้าการขายก็มีโอกาสที่ดีในช่วงนี้ แต่ให้ลดความเยอะลงนิดนึงจะดีมาก ช่วงนี้อยู่บ้านแล้วอึดอัดขัดใจแบบบอกไม่ถูกสำหรับท่านที่อยู่กับพ่อแม่หรือผู้หลักผู้ใหญ่ก็จะต้องหาทางเพื่อจะออกจากบ้านอยู่บ้านไม่ได้ ในทางกลับกันให้ระวังจะมีปัญหากับคุณแม่หรือญาติฝ่ายแม่ ทำบุญกับหมาแมวและเด็กกำพร้าจะดีมากในช่วงนี้ มีเกณฑ์จะได้ไปเที่ยวหรือเดินทางกับคู่ครองคนใกล้ชิด ช่วงนี้คนต่างชาติหรือการติดต่อเกี่ยวกับต่างประเทศจะนำพาให้เราเจริญขึ้น

ราศีตุลย์
ช่วงนี้เหนื่อยหน่ายกับสังคมรอบข้างที่เป็นอยู่หรือแม้กระทั่งกับเพื่อนฝูง หากอยากขอความช่วยเหลืออะไรก็ควรจะขอความช่วยเหลือจากเพศแม่ ญาติข้างแม่หรือแม่ตัวเอง จะดีกว่า หรือไปทำบุญเกี่ยวกับที่อยู่อาศัยจะดีมากๆ จะเดินทางไปไหนมาไหนก็วางแผนดีๆเพราะค่อนข้างจะมีอุปสรรคและปัญหามากๆในช่วงนี้และที่สำคัญอย่าใจร้อนวู่วามเด็ดขาด ค่าใช้จ่ายก็ค่อนข้างสูงสุขภาพให้ระวังเกี่ยวกับ กรดไหลย้อน ระบบสืบพันธุ์และมดลูก ข้อดีจะมีโชคทางการเงิน และมีโชคลาภ ได้เงินมาแบบง่ายๆฟลุ๊คๆ ช่วงนี้ควรระวังเรื่องคำพูดคำจาระวังจะเสียหายควรคิดก่อนที่จะพูดเสมอ

ราศีพิจิก
การเงินช่วงนี้ ไม่ค่อยดีเท่าที่ควร กว่าจะได้เงินมาก็ยากเย็นเข็ญใจซะเหลือเกิน อย่าได้คิดไปขอความช่วยเหลือจากผู้หลักผู้ใหญ่ไม่มีทางออกเลย ช่วงนี้เป็นช่วงทำบุญเพื่อนฝูงอาจจะมาบอกบุญหรือขอความช่วยเหลือก็ทำไปเถอะ เท่าที่เราทำได้ สำหรับคนที่มีลูกหลานบริวารช่วงนี้อาจจะอยู่ไม่ค่อยติดบ้านอย่างไรเสียก็ควรทำใจหรือในทางกลับกันลูกหลานบริวารก็ดูขยันมากในช่วงนี้ คู่ครองหรือ คนที่เข้ามาจะนำปัญหามาให้ แก้ไข ให้ทำเท่าที่เราทำได้ การงานช่วงนี้จะมีเข้ามาและได้เงินจากงานที่เราได้ทำหรือกระทำไปแล้ว หยิบจับอะไรเป็นเงินเป็นทอง ธุรกิจการค้าการขายก็ค่อนข้างโอเค

ราศีธนู
ช่วงนี้อาจจะรู้สึกอึดอัด ขัดใจกับตัวเอง จะมีคนมาขอความช่วยเหลือในเรื่องของการเงินหรือมีคนมาขอ ให้เราทำบุญในช่วงนี้ อยู่บ้านไม่ติด เดินทางตลอดเวลามีเหตุให้ต้องไปนู่นไปนี่ อย่าไปยุ่งเรื่องของชาวบ้านระวังจะเดือดร้อน และให้ระวังจะมีปัญหากับคนต่างชาติต่างภาษาหรือถ้าคิดจะไปต่างประเทศปัญหาก็ค่อนข้างเยอะ ไม่ได้ไปง่ายๆ ช่วงนี้ ค่อนข้างมีความสุข คิดเงินได้เงินคิดทองได้ทอง ผิดกับเดือนที่แล้วมีแต่รายจ่าย การงานก็มีเข้ามาหลายทางทำแล้วได้ตังค์ก็ทำไปเถอะ

ราศีมังกร
ช่วงนี้หมั่นไปทำบุญไหว้พระสวดมนต์แผ่เมตตาให้เจ้ากรรมนายเวรจะดีมากๆส่งผลดีถึงตัวคุณโดยตรง มีเกณฑ์จะได้เดินทางไปเที่ยวเตร่กับเพื่อนฝูงหรือได้ไปสังสรรค์กันในช่วงนี้ ลูกหลานบริวารจะนำปัญหามาให้ ค่อยๆแก้ไขกันไปทีละเรื่อง ช่วงนี้มีแต่รายจ่ายรายรับมองไม่เห็นเลย

ราศีกุมภ์
มีเกณฑ์ได้เงินจากการเป็นนายหน้า คอมมิชชั่น หรือการเป็นตัวกลางซื้อขายต่างๆ ช่วงนี้จะวุ่นวายเกี่ยวกับบ้านช่องห้องหอหรือวุ่นวายเกี่ยวกับแม่ของตัวเอง คู่ครองจะช่วยเหลือในเรื่องการเงินหรือจะมีเงินเข้ามาในช่วงนี้ แต่ค่าใช้จ่ายก็มีเข้ามาหลายทางเช่นกันไม่ว่าจะเป็นเรื่องหน้าที่การงานหรือการทำธุรกิจ สุขภาพให้ระวังเกี่ยวกับกระเพาะลำไส้ ไขมันในร่างกาย และสายตา

ราศีมีน

ช่วงนี้ชีพจรลงเท้า ขยันมากกว่าปกติ Hyper อยู่ไม่นิ่งหรือมีเกณฑ์ได้เดินทางไปโน่นไปนี่ ปัญหาต่างๆที่เพื่อนฝูงเผชิญอยู่เลี่ยงได้ก็เลี่ยง เพราะจะทำให้เราวุ่นวายไปอีกนานแสนนาน การเงินค่อนข้างมีปัญหาและอุปสรรคอย่างไรเสียช่วงนี้คนทำใจเผื่อใจไว้บ้าง ช่วงนี้เป็นช่วงที่ดีเป็นช่วงที่มีชื่อเสียงหรือ ได้รับข่าวดีมีการเฉลิมฉลองกัน การงานตอนนี้ต้องทำด้วยตัวเองจะดีที่สุดอย่าได้หวังพึ่งพาใครโดยเฉพาะผู้หลักผู้ใหญ่หรือหัวหน้างาน

 

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ ได้ที่

เพจ Facebook ดวง Live: https://www.facebook.com/duanglive

 

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง -> ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวง Live ได้ที่

  

โหลดแอพ เพื่อดูดวงแบบส่วนตัวกับหมอดูได้ฟรี ที่