ดวงคนที่เกิดทั้ง 7วัน รายปักษ์หลัง เดือนตุลาคม ( 16 ต.ค. ถึง 31 ต.ค.63)ดูดวงกับอ.ดา ( อ.วริญฐ์ ฟินเวอร์ )

Published - วันศุกร์ 16 ตุลาคม 2563


ดวงคนที่เกิดทั้ง 7วัน รายปักษ์หลัง เดือนตุลาคม ( 16 ต.ค. ถึง 31 ต.ค.63)ดูดวงกับอ.ดา ( อ.วริญฐ์ ฟินเวอร์ )

ดวงคนที่เกิดทั้ง 7 วัน รายปักษ์หลัง เดือนตุลาคม

( 16 ต.ค. ถึง 31 ต.ค.63)

 

ดวงคนเกิดวันอาทิตย์

การงานอยู่ในทิศทางที่ดี มีงานใหม่หรือใครที่ยังไม่มีงาน ก็จะได้งาน ได้บริษัทที่ดี หรือได้ตำแหน่ง. หรือมีความรับผิดชอบใหม่ๆเเพื่มขึ้น แต่การเงินอาจจะต้องหมุนเกี่ยวกับเรื่องการเงินในช่วงนี้พยายามอย่าเครียด หรืออย่าเป็นกังวลรับรองว่าเดือนหน้า จะเป็นเดือนที่ดี
ของเรา ความรักอยู่ในช่วงดูแลซึ่งกันและกันนะคะ

ไหว้ขอพร พระแม่ธรณีบีบมวยผม
นะคะ ว่าคาถา เม กะ มะ อุ 3 รอบ

เกณฑ์การเสริมดวง ทำบุญเกี่ยวกับรถเข็นผู้ป่วย หรือวีลแชร์ และให้เงินของหรือดูแล กับลูกหลานบริวารด้วย
จะเสริมดวงนะคะ

ดวงคนวันจันทร์

มีเกณฑ์การเรียนรู้อะไรใหม่ๆ หรือถ้าเกี่ยวกับการเรียนรู้ หรือการไปอบรมจะอยู่ในทิศทางที่ดี ประสบความสำเร็จในสิ่งที่หวัง การงานช่วงนี้อาจจะเดินทางค่อนข้างบ่อย หรือการออกไปพบปะผู้คน ค่อนข้างบ่อยในช่วงนี้ เป็นช่วงชีพจรลงเท้า และต้องระวังเรื่องของสุขภาพ ควรดูแลสุขภาพร่างกายดูแลเรื่องระบบทางเดินหายใจ แล้วก็อย่าเครียด จนเกิดโรคกระเพาะ หรือกรดไหลย้อนนะคะ

สักการะบูชา องค์พระพิฆเนศนะคะ และ ก็พระแม่อุมา หรือพระศิวะ
ให้ขอพรแบบเป็นองค์คู่นะคะ

ทำบุญเสริมดวง เกี่ยวกับเรื่องของที่ดินหรือ ไหว้เจ้าที่เจ้าทางก็ได้ค่ะจุดธูป 5 ดอก ไหว้เจ้าที่เจ้าทาง ทั้งที่บ้าน และที่ทำงานนะคะ

 

ดวงคนวันอังคาร

รอบสัปดาห์นี้ การงานถือว่าอยู่ในเกณฑ์ดี แต่ระวังเกี่ยวกับเรื่องของ การตัดสินใจการใจร้อนในช่วงนี้ด้วย ทำอะไรให้รอบคอบ อย่าหุนหันพลันแล่นเกี่ยวกับเรื่องของการงาน ค่อยๆคิด หรือปรึกษาผู้หลักผู้ใหญ่ หรือคนที่รอบรู้จะดีกับเจ้าชะตา ส่วนเรื่องของสุขภาพ สำหรับปักหลังนี้ระวังสุขภาพเกี่ยวกับ การเจ็บป่วยบ้าง หรือเกี่ยวกับกล้ามเนื้อเส้นเอ็นหรือแม้กระทั่งปวดแขนปวดขา หรือปวดตามตัวในช่วงนี้ การงานการเงิน ถือว่าอยู่ในทิศทางที่ดี การเงินมีเกณฑ์ได้โชคได้ลาภจากการเสี่ยง หากเดินทางไปในที่ไกลๆลองเสี่ยงลอตเตอรี่ดูสักใบ มีเกณฑ์จะถูกในช่วงปลายสัปดาห์ ความรักดูแลซึ่งกันและกันในช่วงนี้ถือว่าอยู่ในทิศทางที่ดีเกี่ยวกับความรัก คนโสดมีเกณฑ์จะได้คู่ในช่วงนี้นะคะ

ขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ คือพระแม่ธรณีบีบมวยผม สวดคาถา เม กะ มะ อุ 3 รอบแล้วขอพร หากเดินทางไกลให้ว่า ทคาถานี้ด้วยจะเดินทางด้วยความปลอดภัย

ทำบุญเสริมดวง เกี่ยวกับการทำโรงทานหรือ ทำอาหารเลี้ยง เด็กกำพร้า หรือเกี่ยวกับกวาดลานวัด หรือ แม้กระทั่งทำบุญด้วยการทำความสะอาดห้องน้ำวัดก็ได้

ดวงคนวันพุธ

ในช่วงนี้ ระวังเกี่ยวกับเรื่องของรถ ยวดยานพาหนะ มีเกณฑ์ที่จะต้องซ่อมเกี่ยวกับเรื่อง ของรถยนต์ หรือซ่อมเกี่ยวกับเรื่องของบ้าน หรือรีโนเวทบ้านในช่วงนี้ มีการเดินทางค่อนข้างบ่อยในช่เพราะฉะนั้นต้องดูแลเกี่ยวกับยานพาหนะเป็นอย่างดี โดยเฉพาะเรื่องของยางรถยนต์ และเครื่องยนต์ของหม้อน้ำส่วนด้านหน้า ถ้าเป็นบ้านพยายามให้มีสติในการทำครัวต่างๆ ดูแลแก๊สฟืนไฟให้ดี ช่วงนี้มีเกณฑ์มีปัญหา หรือเครียดเกี่ยวกับเรื่องของบริวารนะคะ แต่อย่างไรก็ตามโชคก็ยังมี มาจากบุคคลใกล้ชิดที่เป็นเพื่อน หรือมีเกณฑ์ได้ของขวัญของฝาก หรือว่าโชคเกี่ยวกับอาหารการกินนะคะ สุขภาพระวังเป็นการปวดหัวค่ะ

เสริมดวงด้วย ทำบุญให้กับเทวดาประจำวันพุธ ทำบุญเกี่ยวกับ มรณะอะไรที่เป็นทำบุญโลงศพ ก็ได้ทำบุญโรงพยาบาล ก็ได้ทำบุญเกี่ยวกับการปล่อยปลาปล่อยสัตว์ได้ค่ะ

ดวงคนวันพฤหัส
เกี่ยวกับการงานการเงิน ถือว่าอยู่ในทิศทางที่ดีนะคะ มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ปกปักรักษาคุ้มครองเอื้ออำนวยช่วยเหลืออยู่ขออะไรก็ขอได้ในช่วงนี้ การเรียน หรือการงานมีผู้หลักผู้ใหญ่ ให้การสนับสนุนนะคะ แต่สิ่งที่จะต้องระวังเกี่ยวกับคำพูดกับคนรอบข้าง พยายามระงับสติอารมณ์ระงับ ความใจร้อนไว้ด้วย ช่วงนี้นะคะ แล้วก็ปัญหาต่างๆอะไรที่เครียดหรือปัญหาเดิมๆเก่าๆหยุดคิดนะคะ
เริ่มต้นใหม่ ลุยไปข้างหน้านะคะ แล้วจะดีกับตัวเรา

ไหว้พระเสริมดวง 1 พระศิวะ 2 ปู่ฤาษีนะคะ
ทำบุญเกี่ยวกับ การสวดมนต์สวดพรนะคะ แล้วก็ไหว้พระปฏิบัติธรรม จะเสริมดวงชะตาเป็นอย่างมากค่ะ

ดวงคนวันศุกร์

มีเกณฑ์เครียดเรื่องเกี่ยวกับการเงินนะคะ แล้วก็การลงทุนถ้าคิดจะทำอะไร ให้คิดและลุยไปข้างหน้าให้ตัดสินใจทำได้เลยนะคะ อย่าละล้าละลังหรือ ลังเลนะคะ สามารถทำอะไรได้ที่เป็นการเสริมเพิ่มเติม เกี่ยวกับการเงินสามารถทำได้เลย ในช่วงสัปดาห์นี้อาจจะเบื่อคิดๆในน่อยๆนะคะไม่ต้องน่อย
ไม่ต้องเครียด ลุยไปข้างหน้า คิดว่าทุกอย่างเราต้องกล้า ที่จะลุยแล้วสิ่งดี
หากใครค้นหางาน ต้องออกไปหาออกไปลุยงานนะคะ ถึงจะได้งานเกณฑ์การ

เสริมดวงนะคะ ทำบุญไหว้พระปฏิบัติธรรม หรือในวัดอารามหลวง นะคะ

ทำบุญเสริมดวง เกี่ยวกับหนังสือธรรมะหรือ หนังสือเรียน

ดวงคนวันเสาร์

อยู่ในเกณฑ์ลุยแล้วดีลุยแล้วเฮง อาจจะเหนื่อยหน่อย หรืออาจจะมีอุปสรรค
ให้เข้ามาท้าทาย แต่เราต้องผ่านอุปสรรคอันนั้นไปให้ได้ด้วยความไม่ท้อด้วยความบากบั่น ใจสู้แล้วเราจะประสบความสำเร็จ ไม่ว่าจะเป็นการงาน
คนวันเสาร์ ให้ทำบุญเกี่ยวกับการถวายไฟฟ้า หรือน้ำมันตะเกียง เสริมดวงด้วยนะคะจะดีมาก พยายามอย่าเครียดในช่วงนี้โดยเฉพาะเกี่ยวกับเรื่อง ของคนรอบข้างนะคะ อย่าใช้อารมณ์ถ้าเขาอารมณ์ร้อนมาให้เรานิ่งๆเงียบๆ จะดีเดือนหน้าจะเป็นเดือนของเรานะคะ
ให้อดทนไปก่อน ในช่วงนี้พยายามรักษาสุขภาพด้วยนิดนึง ระวังการปวดกระบอกตา หรือเกี่ยวกับปวดหัวไมเกรนภูมิแพ้ด้วย

ไหว้พระบูชาหรือเทพ ไหว้ พระแม่กวนอิม จะดีในช่วงนี้ หรือถือศีลกินเจได้ในช่วงนี้นะคะ

ทำบุญเสริมเกี่ยวกับการรักษาศีลนะคะรักษาศีล 5 รักษาศีล 8 นะคะก็จะดีกับตัวเรา

 

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ ได้ที่

เพจ Facebook ดวง Live: https://www.facebook.com/duanglive

 

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง -> ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวง Live ได้ที่

  

โหลดแอพ เพื่อดูดวงแบบส่วนตัวกับหมอดูได้ฟรี ที่