ดูดวงราศี 6 ราศี เสี่ยงต่อการเลิกลากับคนรักมากที่สุด!! โดย อ.ต๊อกกี้ ยิปซีบอกรัก แห่ง ดวงlive

Published 16 October 2018


ดูดวง 6 ราศีฟังให้ดี เสี่ยงต่อการเลิกลากับคนรักมากที่สุด! (ช่วงระหว่างวันที่ 13 ต.ค. 61 - 20 ธ.ค. 61) โดย อ.ต๊อกกี้ ยิปซีบอกรัก แห่ง ดวงlive

 

1. ราศีกุมภ์ ท่านอยู่ในช่วงอารมณ์ไม่คงที่ ซึ่งมาจากปัญหารอบข้างจากงาน จากการที่ท่านทำอะไรไม่ได้ดั่งใจ ดังนั้นด้วยความที่ท่านเป็นราศีที่เสี่ยงต่อการเลิกลา หมอแนะนำว่าช่วงนี้อยากให้ใช้ความใจเย็น ๆ ในการใช้คำพูดให้มากที่สุด ในบางครั้งท่านดูเครียดจนมีโอกาสมาลงกับคนรักของท่านเอง

 

2. ราศีพฤษภ โอกาสเสี่ยงของท่านมาจากปัญหาเก่า ๆ การพูดในเรื่องที่จบไปแล้ว หรือ การกระทบกระทั่ง มาก ๆ จนเกิดเป็นรอยแตกร้าวของความรู้สึก ถ้าท่านยังอยากคบต่อ หมอแนะนำให้หลีกเลี่ยงการพูดถึงปัญหาที่เกิดขึ้นในอดีต ให้พูดแต่สิ่งที่จะเกิดขึ้นในภายภาคหน้า ที่เป็นเรื่องดี ๆ เมื่อทำเช่นนี้แล้วหมอเชื่อว่าจะช่วยให้ท่านผ่านวิกฤติไปได้โดยดี

 

3. ราศีกันย์ น่าห่วงที่ราศีกันย์ดันบังเอิญมีโอกาสหึงด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่อง ช่วงนี้ชาวราศีกันย์มักขี้หึง คิดมาก และ คิดไปเองซะส่วนใหญ่ ดังนั้น หมอคงอยากจะแนะนำว่าอย่าพึ่งคิดไปไกล มีอะไรให้หันหน้าคุยกัน งดใช้เสียงดัง ใช้อารมณ์ เพราะท่านคือ 1 ในราศีที่เปราะบางในเรื่องความสัมพันธ์

 

4. ราศีตุลย์ ช่วงนี้ท่านเสน่ห์แรงมาก มากจนทำให้ท่านมีโอกาสใหม่ ๆ คน ใหม่ ๆ เข้ามา ระมัดระวังเรื่องมือที่สามที่เกิดจากตัวท่านเอง หมอแนะนำง่าย ๆ คือ ถ้าคิดว่าคนที่คบอยู่นั้นดีแล้ว ก็อย่าทำให้เค้าผิดหวัง อย่าทำร้ายใคร คบเป็นคน ๆ ไปจะดีที่สุด

 

5. ราศีพิจิก กลายเป็นว่าท่านรู้สึกเหนื่อย จนไม่อยากคุยกับคนรัก ไปซะดื้อ ๆ ซึ่งมาจากปัญหาความเหนื่อยล้าทั้งเรื่องงาน ทั้งเรื่องคนรักของท่านเองที่ช่วงนี้อาจคุยไม่รู้เรื่อง หมอคงจะแนะนำให้ท่านพักผ่อนไปเที่ยว หาสิ่งที่ชอบมาทำ หรือ อย่าพึ่งจริงจังกับรายละเอียดเล็ก ๆ มากจนเกินไป จนทำให้ท่านเองอยากเลิกซะเอง

 

6. ราศีธนู สถานะของท่านที่ผ่านมาดูอึมครึมมาก มีความไม่ลงตัว ซึ่งช่วงที่หมอบอกคือ 13 ต.ค. 61 - 20 ธ.ค. 61 นี้จะเป็นช่วงตัดสิน จะอยู่จะไปยังไงเร่งทำคะแนน ในช่วงนี้ถ้าท่านสามารถประคับประคองความสัมพันธ์นี้ให้พ้น 20 ธ.ค. 61 นี้ได้ท่านก็จะได้คบได้อยู่ดูแลกันยาว ๆ ครับ

 

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ

ได้ที่ เพจ Facebook ดวงlive

https://www.facebook.com/duanglive

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง ที่ ดวงlive

ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวงlive ได้ที่

https://play.google.com/store/apps/details?id=com.duanglive.duanglive&hl=th

https://itunes.apple.com/us/app/id1316349233?mt=8

โหลดแอพดูดวงฟรีได้ที่