ดวงรายปักษ์ 16 - 30 พฤศจิกายน 2563 โดย อ.พิมพ์นารา ดวงดาวบอกชะตา

Published - วันอังคาร 17 พฤศจิกายน 2563


ดวงรายปักษ์ 16 - 30 พฤศจิกายน 2563 โดย อ.พิมพ์นารา ดวงดาวบอกชะตา

 

ดวงรายปักษ์ 16 - 30 พฤศจิกายน 2563

ราศีเมษ

มีเกณฑ์จะได้เงินจากคู่ครอง สำหรับคนโสดก็มีเกณฑ์ที่จะมีเงินเข้ามาและธุรกิจก็เริ่มขยับขยายดีขึ้น ที่ผ่านมาอาจจะติดๆขัดเรื่องเงิน แต่ช่วงครึ่งเดือนหลังการเงินจะค่อยๆดีขึ้นนะคะ ค่าใช้จ่ายส่วนมากจะเป็นค่าใช้จ่ายที่จะต้องจ่ายเป็นประจำไม่มีอะไรนอกเหนือกว่านั้น สุขภาพก็ให้ระวังเกี่ยวกับสายตา อาจจะทำให้เกิดไมเกรนง่าย ระบบโลหิตความดัน ความรู้สึกอึดอัดในเรื่องของผู้หลักผู้ใหญ่ ก็เริ่มคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น การงานก็มีแนวโน้มดีขึ้น เจ้านายหรือหัวหน้างานให้โอกาส มีเกณฑ์ที่จะได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งด้วย ช่วงนี้ไม่ค่อยอยากจะทำอะไร ไม่ค่อยอยากจะเดินทางแต่ถ้าได้ไปก็จะไปไกลข้ามน้ำข้ามทะเลมาเหมือนกัน

ราศีพฤษภ
ให้ระวังจะเสียทรัพย์หรือเงินทองหล่นหายได้ อีกเรื่องหนึ่งที่จะโดนในช่วงนี้ก็คือโดนติฉินนินทา เสียชื่อเสียง และให้ระวังปัญหาเรื่องผลประโยชน์ด้วย สำหรับท่านที่ว่างงานมีเกณฑ์จะได้งานในช่วงนี้แหละ ช่วงนี้อารมณ์ขึ้นๆลงๆ ควรจะระวังควบคุมตัวเองให้ได้ไม่งั้นจะมีปัญหาตามมาเพราะตัวเอง มีเกณฑ์ใช้เงินก้อนใหญ่หรือใช้เงินเยอะ สุขภาพให้ระวังเกี่ยวกับกระดูก ฟัน มวลกระดูกบางเปราะง่าย หากเดือดร้อน สามารถพึ่งพาผู้หลักผู้ใหญ่ที่เราเคารพนับถือได้ จากที่ผ่านมาอาจจะมีปัญหากับผู้ใหญ่ แต่ตอนนี้จะค่อยๆดีขึ้นค่ะ หรือถ้ามีผู้หลักผู้ใหญ่ที่เจ็บไข้ได้ป่วยอยู่อาการก็จะเริ่มดีขึ้นค่ะ มีโชคลาภจากการเดินทางหรือไม่ก็ได้กินฟรีเที่ยวฟรีในช่วงนี้

ราศีเมถุน
ลูกหลานบริวารให้โชคหรือจะนำเงิน ทองมาให้ ช่วงนี้จะมีความสุขกับลูกหลานและบริวาร บางท่านก็อาจจะพบรักกับคนที่อายุน้อยกว่าก็เป็นไปได้เช่นกันค่ะ สำหรับท่านที่ทำงานประจำให้ระวังอุปสรรค และศัตรูในที่ทำงาน สำหรับท่านที่มีคู่ช่วงนี้ก็จะทุกข์ใจเรื่องของคู่ครองเป็นพิเศษ สุขภาพให้ระวังเกี่ยวกับสมอง หัวใจ และเบาหวาน ชีพจรลงเท้าไม่ค่อยได้อยู่กับที่สักเท่าไหร่ บางท่านก็ได้เที่ยวไปด้วยทำงานไปด้วย ไม่มีโชคในการเสี่ยง

ราศีกรกฎ
สำหรับท่านที่ค้าขายหรือทำธุรกิจที่บ้านก็ถือว่าค่อนข้างดีในช่วงนี้ ท่านที่คิดจะขายบ้านหรือที่ดินก็มีโอกาสขายได้ในช่วงนี้เช่นกัน ในทางกลับกันก็อาจจะซื้อของสวยๆงามๆเข้ามาตกแต่งบ้านช่องห้องหอที่เราอยู่ ท่านที่ว่างงานก็อาจจะต้องรออีกสักระยะหนึ่งถึงจะมีการเรียกตัว ช่วงนี้ไม่จำเป็นเลี่ยงได้ก็ให้เลี่ยงอย่าไปมีปัญหากับใครไม่งั้นปัญหาจะไม่จบไม่สิ้น ถึงขั้นโดนประชาทัณฑ์ได้เลยทีเดียว ถ้าที่ผ่านมามีปัญหากับผู้หลักผู้ใหญ่หรือหัวหน้างานตอนนี้เริ่มคลี่คลายในทางที่ดีขึ้นและมีโอกาสที่ผู้ใหญ่จะให้การสนับสนุน ในเรื่องของหน้าที่การงาน หรือเรื่องอื่นๆเช่นกัน การเดินทางจะทำให้มีความสุขทำให้ชีวิตดีขึ้นเจริญขึ้น มีเกณฑ์มีโชคจากการเสี่ยงแต่ก็มีเกณฑ์ที่จะมีความวุ่นวายเข้ามาด้วยเช่นกัน

ราศีสิงห์
ช่วงนี้ทำธุรกิจหรือค้าขายกับเพื่อนฝูงค่อนข้างดี มีเกณฑ์จะได้เงินด้วยค่ะ ระวังลูกหลานบริวารจะนำความเดือดร้อนความหนักใจ ทุกข์ใจมาให้ ผู้หลักผู้ใหญ่จะนำพาปัญหาและอุปสรรคมาให้ ในทางกลับกันระวังจะมีปัญหากับผู้ใหญ่หรือหัวหน้างาน เลี่ยงได้ควรเลี่ยงนิ่งได้ควรนิ่ง แต่ก็ไม่ได้ร้ายแรงอะไรมากมายนะคะ หมดค่าใช้จ่ายไปกับการเดินทางการพบปะสังสรรค์เพื่อนฝูง สุขภาพให้ระวังเกี่ยวกับ ไขข้อกระดูก เส้นเอ็น และหลอดลม สำหรับท่านที่ทำงานเกี่ยวกับการแก้ปัญหาก็ถือว่าค่อนข้างดี ในทางกลับกันงานการที่ทำอยู่เราก็ต้องคอยแก้ไขปัญหาเหมือนกัน แล้วก็จะผ่านพ้นไปได้ด้วยดี

ราศีกันย์
มีเกณฑ์ที่จะได้เงินเข้ามาโดยเฉพาะจากคำพูดคำจาของเรา เขาเรียกว่ามีวาทศิลป์ในการพูด สำหรับท่านที่ทำธุรกิจหรือค้าขาย ก็เป็นโอกาสดีในช่วงนี้เช่นกันที่จะมีเงินเข้ามา มีเกณฑ์จะได้รับเกียรติหรือเป็นที่รู้จักในสังคมรอบข้าง หรือท่านที่รองานอยู่ก็จะได้งานในช่วงนี้แหละ ทุกข์ใจเรื่องบ้านช่องห้องหอ หรือทุกข์ใจเรื่องแม่ก็เป็นไปได้เช่นกัน สำหรับท่านที่มีบุตรหลานบริวารการเรียนก็จะดีขึ้นในช่วงนี้ อยู่ไม่ค่อยติดที่เท่าไหร่ ชีพจรลงเท้า หรือมีโอกาสได้ไปเที่ยวกับคู่ครองคนรัก การติดต่อกับต่างชาติต่างภาษา ค่อนข้างดี จะนำพาความสุขความเจริญมาให้

ราศีตุลย์
การเงินดีขึ้นเมื่อเทียบกับครึ่งเดือนแรก มีเกณฑ์จะได้เงิน ธุรกิจการค้าก็ค่อนข้างดี ช่วงนี้ค่อนข้างมีความสุข แต่ก็ไม่วายมีเรื่องหนักใจทุกข์ใจกับสภาวะรอบข้างที่เป็นอยู่ หรือเพื่อนฝูงนำความหนักใจนำปัญหามาให้ต้องระวังให้ดี มีโอกาสเจริญก้าวหน้าในที่ทำงาน โดยเฉพาะท่านที่มีเจ้านายเป็นผู้หญิง การเดินทางค่อนข้างมีอุปสรรค ควรวางแผนให้ดีก่อนเดินทาง ในเรื่องของค่าใช้จ่ายไม่ต้องพูดถึงเลี่ยงไม่ได้จำเป็นต้องจ่ายแบบนี้ไปอีกนาน สุขภาพให้ระวังเกี่ยวกับกรดไหลย้อน ระบบสืบพันธุ์ และมดลูก

ราศีพิจิก
สำหรับท่านที่ว่างงานช่วงนี้มีเกณฑ์จะได้งานค่อนข้างสูง การเงินค่อนข้างมีปัญหา มีเรื่องทุกข์ใจเกี่ยวกับเงินๆทองๆ แต่ก็พึ่งพาเพื่อนฝูงที่อายุมากกว่าเราสามารถช่วยเหลือได้ ลูกหลานบริวารดูขยันขันแข็งขึ้น จะใช้เขาได้ก็ช่วงนี้แหละหรือมีโอกาสได้ไปเที่ยวกับลูกหลานบริวาร มีเกณฑ์มีโชคหรือได้โชคจากคู่ครองคนรัก การเงินมีเข้ามาก็จริงแต่ก็อยู่ไม่นาน มีเหตุให้ต้องใช้จ่าย หรือหมดไป ธุรกิจการค้าขายก็ค่อนข้างเงียบเหงาซะเหลือเกิน จะพูดจาอะไรก็ต้องระวังด้วย จะมีปัญหาตามมาได้เพราะปากตัวเอง

ราศีธนู
ปัญหาหนักหนักที่ผ่านมา ค่อยๆคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น ช่วงนี้จากที่เคยรู้สึกอึดอัดก็เริ่มดีขึ้นเช่นกัน การเงินถ้ามีปัญหาอะไรติดๆขัดๆก็สามารถพึ่งพา ผู้หลักผู้ใหญ่ พ่อแม่ เจ้านายได้ หรือทำบุญหยอดตู้ ก็จะดีมากๆในช่วงนี้ อยู่ไม่ติดบ้านเหมือนกัน ชอบออกไปนู่นไปนี่หรือไม่ก็ไปกับเพื่อนฝูง พยายามอย่าสร้างปัญหาหรือไปวุ่นวายกับเรื่องของชาวบ้านให้มากนัก เพราะปัญหาเหล่านั้นมันจะไม่จบไม่สิ้น ในรอบปีนี้ไม่ควรเสี่ยงโชคเลยค่อนข้างยาก มีเกณฑ์ได้เงิน จากการทำธุรกิจหรือการค้าขาย หรือจากคำพูดของตัวเราเอง ท่านที่ทำงานประจำช่วงนี้ก็อาจจะไม่หวือหวาเท่าที่ควร อีกไม่นานก็จะค่อยๆดีขึ้น

ราศีมังกร ช่วงนี้มีเกณฑ์ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งหรือผู้ใหญ่มอบโอกาสดีๆให้โดยเฉพาะในเรื่องงาน มีคนอุปถัมภ์ค้ำชู มีโอกาสที่จะได้อะไรมาง่ายๆ การเดินทางถึงแม้จะเหนื่อยแต่ก็ค่อนข้างดี ในทางกลับกันอาจจะได้ไปเที่ยวเตร่กับเพื่อนฝูง จนเหน็ดเหนื่อยเมื่อยล้า การทำธุรกิจการค้าการขายก็ค่อนข้างดีเช่นกันมีเกณฑ์ที่จะได้เงินจากการค้าการขายและธุรกิจที่ทำอยู่ด้วย ภาพรวมในครึ่งเดือนหลังค่อนข้างจะโดดเด่นโดยเฉพาะเรื่องงานประจำที่ทำอยู่ ตอนที่ว่างงานก็มีโอกาสจะได้งานในช่วงนี้เช่นกัน

ราศีกุมภ์
มีเกณฑ์จะได้เงินจากค่าคอม ค่านายหน้า โดยที่เราเองไม่ต้องลงทุน แค่เป็นตัวกลางในการซื้อขายแค่นั้น มีเรื่องวุ่นวายอยู่กับบ้านช่องห้องหอหรือไม่ก็กับแม่ อาจจะปรับปรุงบ้านขยับขยายอะไรที่มันต้องใช้เวลาพอสมควร กว่าจะเสร็จหรือเข้าที่เข้าทาง ช่วงนี้เป็นช่วงที่มีความสุขควรจะเก็บเกี่ยวไว้ให้มากๆนะคะ ทำธุรกิจการค้าก็ค่อนข้างที่จะเจริญขึ้น การงานก็เหมือนจะดีแต่ยังเอาแน่เอานอนไม่ได้ ขึ้นๆลงๆยังไงก็ต้องรอดูจังหวะอีกที ต้องโชว์ผลงานด้วยตัวเองหวังพึ่งพาผู้ใหญ่หรือหัวหน้างานไม่ได้ในช่วงนี้

ราศีมีน
ช่วงนี้ดูขยันดูไฮเปอร์เป็นพิเศษอยู่ไม่นิ่งหาโน่นหานี่ทำตลอดเวลา หรือไม่ก็เดินทางไปนู่นไปนี่ถี่ขึ้น เรียกว่าอยู่บ้านไม่ติดหรือชีพจรลงเท้านั่นแหละ ค่าใช้จ่ายก็มีเข้ามาหลายทางถ้าเทียบกับรายรับแล้ว เพราะฉะนั้นควรใช้จ่ายอย่างระมัดระวังในช่วงนี้ สุขภาพให้ระวังเกี่ยวกับ กระเพาะ การย่อยอาหาร ไขมันในร่างกายเยอะเกิน การงานค่อนข้างเป็นไปในทางที่ดีสำหรับท่านที่ทำงานประจำแล้วยิ่งดีใหญ่ ถึงแม้จะเหนื่อย ก็ต้องอดทนเพราะมันจะนำความเจริญและความมั่นคงมาให้ในชีวิต เพราะตอนนี้ผู้หลักผู้ใหญ่หรือหัวหน้างานกำลังเล็งเห็นความสำคัญและให้โอกาสที่ดีกับเรา ควรโชว์ผลงานให้เต็มที่แล้วจะได้รับการสนับสนุนอย่างดี

 

 

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ ได้ที่

เพจ Facebook ดวง Live: https://www.facebook.com/duanglive

 

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง -> ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวง Live ได้ที่

  

โหลดแอพ เพื่อดูดวงแบบส่วนตัวกับหมอดูได้ฟรี ที่