คำพยากรณ์ดวงชะตารายปักษ์ประจำวันที่ 16-31 ธันวาคม 2563 โดย ซินแสปิง ฮวงจุ้ยสั่งได้

Published - วันอังคาร 15 ธันวาคม 2563


คำพยากรณ์ดวงชะตารายปักษ์ประจำวันที่ 16-31 ธันวาคม 2563 โดย ซินแสปิง ฮวงจุ้ยสั่งได้

คำพยากรณ์ดวงชะตารายปักษ์ประจำวันที่ 16-31 ธันวาคม 2563

เราจะเจอกันเป็นครั้งสุดท้ายแล้วนะครับ สำหรับปี 2563

สิ่งที่อยากจะบอก หากเพื่อนๆ ต้องการความแม่นยำ
ให้เพ่งไปที่ไพ่แล้วทำจิตใจให้สงบ แล้วเลขไหนลอยเด่นมา
นั่นแหละครับคือ คำตอบที่เราจะได้ และจะมีความแม่นยำอย่างมาก

เรามาเริ่มกันเลยนะครับ เพื่อจะได้วางแผนชีวิตถูก
โดยให้สื่อจิตกับครูบาอาจารย์ และสิ่งศักดิ์สิทธิ์
เพื่อทำนายไพ่ โดยซินแสปิง ฮวงจุ้ยสั่งได้
ให้เพื่อนๆ ทุกคนได้รู้ดวงชะตาในปักษ์นี้

เอ่ยชื่อ-นามสกุลของตัวเองในใจ
นึกถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่นับถือ
พร้อมกับเลือกไพ่ใบไหน 1 / 2 หรือ 3

แล้วค่อยเลื่อนลงไปดูคำพยากรณ์อย่างละเอียดนะครับ

... ไพ่หมายเลข 1 TEMPERANCE ...

สถานะการณ์ทั่วไป
โดยภาพรวมดวงคุณในระยะนี้เมื่อไพ่ใบนี้ปรากฏ แสดงว่ามีบางอย่างยังไม่เข้าที่เข้าทางนัก จะต้องมีการปรับเปลี่ยน แก้ไขให้ลงตัว หรืออาจจะมีการโยกย้าย เช่น ย้ายบ้าน ย้ายที่ทำงาน หรือมีเหตุให้ต้องเดินทาง ถือเป็นช่วงเวลาที่วุ่นวายพอสมควร แต่ไม่มีอะไรต้องกังวล ค่อยๆ ทำไปแบบมีสติแล้วทุกอย่างจะคลี่คลายไปในทางที่ดี และให้ระวังปัญหาต่างๆ ที่เกี่ยวกับน้ำ เช่น น้ำท่วม ท่อประปารั่ว หลังคารั่ว

ความรัก
สถานะการณ์ความรักของคุณยังไม่ชัดเจนเท่าที่ควร จะทำอะไร หรือตัดสินใจอะไรแบบเด็ดขาดไม่ได้ เพราะอาจมีตัวเลือกอื่นเข้ามาให้ลังเล ในทางกลับกัน คุณอาจรู้สึกว่าเป็นตัวเลือกของอีกฝ่าย หรือต่างคนต่างก็ไม่ชัดเจนก็ได้ ให้ระวังการกระทบกระทั่งด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่อง ถ้ายังโสดก็คงยังโสดต่อไป เพราะไม่รู้จะเลือกใครดี

การเรียน
เป็นช่วงเวลาที่เราจะต้องตัดสินใจให้เด็ดขาดว่าจะเอายังไง จะเลือกอะไร แล้วโฟกัสไปที่เรื่องนั้นอย่างชัดเจน แล้วทุกอย่างจะดีขึ้นเอง

การงาน
ใครที่คิดอยากจะโยกย้ายงาน ช่วงนี้ คือ ช่วงเวลาที่เหมาะสมที่สุดในการตัดสินใจ ไม่มีอะไรต้องกังวล ส่วนคนที่ทำงานประจำช่วงนี้บอกเลยครับว่า มือเป็นระวิงมาก การงานวุ่นวายสับสน เหนื่อย เครียด ต้องเดินทาง ตั้งสติให้ดี ค่อยๆ ทำไป เพราะคุณเอาอยู่

การเงิน
เป็นช่วงระยะเวลาที่คุณจะต้องกลับมาจัดระบบการเงินใหม่ทั้งหมด ต้องมีวินัยในการใช้เงิน เพราะมีเรื่องของรายจ่ายให้เครียด รายรับก็ขึ้นๆ ลงๆ ทำให้ต้องหมุนเงินกันมากพอสมควร ค่อยๆ จัดการแล้วทุกอย่างก็จะคลี่คลายไปเอง

สุขภาพ
ระยะนี้ต้องระวังโรคภัยไข้เจ็บ เช่น เป็นหวัด ภูมิแพ้ ปอดบวม โรคกระเพาะ โรคไขข้อ หรือระบบของเหลวต่างๆ ในร่างกาย หรืออุบัติเหตุที่เกี่ยวกับน้ำ เช่น อุบัติเหตุทางน้ำ แต่ไม่ควรกังวลให้มากนัก ไพ่ใบนี้ไม่มีอะไรร้ายแรง เพียงแต่อย่าประมาทเท่านั้นเอง

... ไพ่หมายเลข 2 THE WORLD ...

สถานะการณ์ทั่วไป
เป็นช่วงเวลาแห่งความสุข ถึงแม้จะต้องเหน็ดเหนื่อยก็ตาม สถานการณ์ต่างๆ คลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น มีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น ไม่ว่าก่อนหน้านี้จะดี หรือไม่ดีก็ตาม มีความสุขมากขึ้น และมีโอกาสได้เดินทางไปต่างถิ่น ต่างแดน ไม่ว่าจะเป็นการเดินทางส่วนตัว หรือเดินทางไปทำงาน ยังไงก็อย่าการ์ดตกนะครับ เพราะโควิทยังไม่ไปไหน

ความรัก
คนโสดขอให้อดใจรออีกแป๊ปนึง อีกไม่นานจะมีใครสักคนเข้ามาอย่างแน่นอน อาจจะเป็นคนที่คุณเล็งอยู่ก็ได้ ส่วนคนมีคู่ความรักก็สดใส จากคู่จิ้นอาจจะกลายมาเป็นคู่จริงก็เป็นได้ และสำหรับคนมีครอบครัวถือว่าเป็นครอบครัวที่แฮปปี้ครอบครัวหนึ่งเลยที่เดียว ถ้ายังไม่มีลูก รับรองสมาชิกใหม่คงจะมาถึงในไม่ช้านี้แน่นอน

การเรียน
ถือว่าน่าพอใจมากๆ เกรดออกมาดีเกินคาด ถ้ากำลังจะไปสอบเข้าที่ไหน หรือวางแผนจะไปเรียนต่ออะไรทุกอย่างก็ฉลุย มีโอกาสมากทีเดียว ขอแค่ความตั้งใจจริงเท่านั้น และห้ามประมาทโดยเด็ดขาด ขอให้คุณทำให้เต็มความสามารถ แล้วจะสมหวังทุกสิ่ง

การงาน
ตอนนี้ถือว่าเป็นช่วงขาขึ้นมีโอกาสเจริญเติบโต รุ่งเรือง ร่ำรวย และมีชื่อเสียงเป็นที่ยอมรับของเพื่อนๆ มีโอกาสก้าวหน้า มีโอกาสได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง เพราะผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน รวมไปถึงจะต้องเดินทางไปติดต่อเจรจา หรือได้ทำงานที่ต้องเดินทางต่างถิ่นต่างแดนบ่อย ๆ

ด้านการเงิน
เงินกำลังจะมาเป็นจังหวะขาขึ้น เป็นโอกาสที่ดีที่คุณจะสร้างฐานะ ถ้าคุณยังไม่ร่ำรวย ก็มีจะความเป็นอยู่ดีขึ้นมากกว่าตอนนี้อย่างแน่นอน ถ้าคุณร่ำรวย หรือมีฐานะความเป็นอยู่ดีอยู่แล้ว คุณจะมั่นคงเป็นปึกแผ่นมากยิ่งขึ้น

สุขภาพ
ช่วงนี้สุขภาพแข็งแรงดีทีเดียว แม้จะเจ็บป่วยบ้างก็เล็กๆ น้อยๆ ไม่มีอะไรต้องวิตกกังวล ถ้าคุกำลังป่วยหนักก็จะหายในเร็ววันไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง แต่ให้ระวังเรื่องการกิน สำหรับสายแดร็กทั้งหลายเพราะช่วงนี้คุณจะอ้วนได้ง่ายมากๆ น้ำหนักจะเพิ่มขึ้นแบบทวีคูณซึ่งจะเป็นผลเสียต่อสุขภาพได้ในอนาคต

... ไพ่หมายเลข 3 THE DEATH …

สถานะการณ์ทั่วไป
ช่วงนี้จะมีเรื่องให้คุณต้องเครียด หนักใจ หรืออึดอัดใจ คุณกำลังจะต้องเผชิญกับการเปลี่ยนแปลงในสิ่งที่คุณไม่ได้คาดหวัง และเลี่ยงไม่ได้ ขอแนะนำให้คุณคิดดี พูดดี ทำดี เพื่อผ่อนหนักเป็นเบา หรือสร้างบุญกุศลไว้บ้าง เคล็ดลับอย่างนึงคือ ถ้าคุณคาดหวังอะไรแล้วมักจะตรงกันข้ามกับสิ่งที่คาดหวังเอาไว้ เพราะฉะนั้น ลองปรับความคิดดูนะครับ มันจะได้ผลที่คุณคาดไม่ถึงทีเดียว

ความรัก
คนโสดต้องทำใจสักเล็กน้อย ช่วงนี้ต้องกินแห้วไปก่อนนะครับ คนมีคู่อาจจะรู้สึกเหนื่อย และเครียดเพราะคนรัก อะไรจะเกิดก็ต้องเตรียมใจยอมรับ เพราะการเปลี่ยนแปลงอาจจะนำพาคุณไปเจอคนที่ดีกว่า คนมีครอบครัวช่วงนี้ก็มักปวดหัวกับพฤติกรรมของคนในบ้านที่มักไม่ได้ดั่งใจ ปล่อยวางบ้างก็ดีนะครับ เพราะบางเวลาทุกคนก็อยากจะมีเวลาส่วนตัวได้คิด ได้ทำอะไรด้วยตัวเองบ้าง

การเรียน
อาจมีเรื่องให้วิตกกังวลอยู่ ก็คงเป็นไปตามที่คุณคิดนั่นแหละ แล้วตัวคุณเองก็รู้อยู่แก่ใจด้วยว่าเกิดขึ้นเพราะอะไร แต่ไม่สายเกินไปที่จะเริ่มใหม่ อย่าเพิ่งสิ้นหวัง หรือหมดอาลัยตายอยาก เมื่อตั้งหลักได้ ทุกอย่างจะกลับมาดีอีกครั้งนึง

การงาน
ถ้าคุณเป็นเจ้าของธุรกิจ ให้ทำใจได้เลยว่า ขณะนี้คุณมาถึงจุดที่ไปต่อได้ยากแล้ว สิ่งที่ต้องทำคือ คิดหาวิธีการ หรือแนวทางใหม่ ๆ มาปรับเปลี่ยนองค์กรของคุณเอง และถ้าคุณกำลังคิดจะลงทุนบอกเลยครับว่าให้ชะลอเอาไว้ก่อน ทำเท่ามีในตอนนี้ก่อนเลย ใจเย็นๆ คิดให้รอบคอบ ส่วนคนทำงานประจำช่วงนี้จะรู้สึกอึดอัด กดดัน และเครียดไม่น้อย คุณก็ต้องปรับปรุงตัวเองเป็นคนใหม่ เพื่อไม่ให้ปัญหาแบบนี้เกิดขึ้นอีก

การเงิน
อยู่ในช่วงคับขัน และตึงเครียดไม่น้อย ทั้งนี้ก็เป็นผลมาจากการใช้จ่ายเกินตัว หรือการจัดการการเงินที่ขาดระเบียบวินัย ถ้าคุณไม่เคยสนใจเรื่องการเงินมาก่อน เคยใช้จ่ายฟุ่มเฟือย คุณต้องเลิกนิสัยเหล่านั้น และหันมาจัดระเบียบการใช้เงินให้มากขึ้น พยายามประคองตัวเองให้พ้นวิกฤตครั้งนี้ แล้วค่อยตั้งหลักกันใหม่

สุขภาพ
ถ้าคุณกำลังวิตกกังวลเกี่ยวกับปัญหาสุขภาพ บอกเลยครับว่า มีโอกาสสูงมาก คุณต้องหมั่นดูแลสุขภาพตัวเอง และตรวจสุขภาพอย่างสม่ำเสมอ ส่วนคนที่มีปัญหาอยู่แล้วอาจจะทรุดหนักได้ เพราะการขาดความใส่ใจของตัวคุณเอง อาจจะถึงขั้นเข้าไปนอนเล่นในโรงพยาบาลได้เลยนะครับ ต้องระวังให้มาก ๆ

 

 

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ ได้ที่

เพจ Facebook ดวง Live: https://www.facebook.com/duanglive

 

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง -> ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวง Live ได้ที่

  

โหลดแอพ เพื่อดูดวงแบบส่วนตัวกับหมอดูได้ฟรี ที่