ดวงการงานของ12ราศี ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2564 อ.อ๊อป ทาโร่

Published - วันพุธ 27 มกราคม 2564


ดวงการงานของ12ราศี ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2564  อ.อ๊อป ทาโร่

ดวงการงานของ12ราศี ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2564

ราศีเมษ
ได้ไพ่ 9 ไม้เท้า
ท่านใดที่มีงานประจำทำอยู่ก็ควรรักษางานประจำไว้ให้ดี เพราะอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงกระทันหัน เพราะเดือนนี้ถ้าท่านตกงานก็คงจะว่างงานยาวตลอดทั้งเดือนกุมภาพันธ์

ราศีพฤษภ
ได้ไพ่ 5 เหรียญ
เดือนนี้จะเจอปัญหารุมเร้าเรื่องของการงาน จะมีแต่คนนำปัญหามาให้ ถ้าท่านใดที่ทำงานประจำก็ให้ระวังเรื่องของอารมณ์ ถ้าท่านใดประกอบอาชีพส่วนตัวหรือค้าขายก็อยู่ในช่วงของวิกฤต

ราศีเมถุน
ได้ไพ่ The Magician
เดือนนี้ถ้าใครว่างงานมีเกณฑ์ได้งานใหม่แบบฟรุ๊คๆ อาจจะเป็นงานที่เราไม่ค่อยถนัด หรือใครที่ทำงานประจำก็อาจจะมีเปลี่ยนแปลงโยกย้ายได้รับผิดชอบงานที่เราไม่ค่อยคุ้นเคย แต่ก็ควรทำไว้ก่อนเพราะงานหายาก

ราศีกรกฏ
ได้ไพ่ 4 ไม้เท้า
จะมีโชคในเรื่องของงาน ใครที่รองานหรือใครที่ไปสอบทิ้งไว้ก็มีเกณฑ์จะได้งานในเดือนนี้ ถ้าท่านใดมีงานประจำก็จะมีคนช่วยส่งเสริมในทางที่ดีขึ้น หรือใครทำธุรกิจส่วนตัวค้าขาย เดือนนี้ก็จะสามารถลืมตาอ้าปากได้ในเดือนนี้

ราศีสิงห์
ได้ไพ่ 8 ดาบ
เดือนนี้ท่านจะมีแต่ปัญหาเรื่องงานเข้ามารุมเร้่า มีเกณฑ์ตกงาน หรือให้ออกจากงาน ถ้าท่านประกอบอาชีพส่วนตัว เดือนนี้ถือว่าอยู่ในช่วงขาลง ควรวางแผนการทำงานไว้ให้รอบคอบ จะตัดสินใจอะไรควรคิดให้ดีๆ

ราศีกันย์
ได้ไพ่ 3 ดาบ
ช่วงเดือนนี้ให้ท่านระวังในเรื่องของอารมณ์ การงานในเดือนนี้จะค่อนข้างมีปัญหามาก มักจะมีคนว่ากล่าวให้ร้าย ใครที่อยากเปลี่ยนงานหรืออยากได้งานใหม่ก็ให้รอผ่านเดือนนี้ไปก่อน

ราศีตุลย์
ได้ไพ่ The Empress
เดือนนี้ถือเป็นเดือนที่ดีสำหรับท่านในการทำงาน ปัญหาอุปสรรคต่างๆกำลังคลี่คลายลง ใครมองหางานมีโอกาสได้งานใหม่ หรือใครที่มีงานทำอยู่แล้วก็จะมีข่าวดีเรื่องงาน หรือมีคนคอยส่งเสริมหนุนนำไปในทิศทางที่ดีขึ้น

ราศีพิจิก
ได้ไพ่ 7 ไม้เท้า
เดือนนี้เป็นเดือนที่ท่านต้องต่อสู้ดิ้นรนเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของการทำงานในด้านต่างๆ หรือท่านใดที่กำลังมองหางานใหม่ ท่านจะประสบผลสำเร็จดั่งความตั้งใจ แต่จะต้องใช้ความพยายามถึงจะประสบความสำเร็จในช่วงเดือนนี้

ราศีธนู
ได้ไพ่ 1 ไม้เท้า
เดือนนี้ท่านจะมีข่าวดีเรื่องงาน ใครที่มองหางานก็จะได้งานใหม่ หรือใครทำงานประจำหรืออาชีพส่วนตัวการงานก็จะไปในทิศทางที่ดีขึ้น เดือนนี้ท่านจะมีความสบายใจในเรื่องของการทำงาน

ราศีมังกร
ได้ไพ่The High Priestess
เดือนนี้ท่านใดที่ค้าขายเกี่ยวกับความสวยความงานหรือเครื่องประดับต่างๆ ท่านจะประสบความสำเร็จ หรือใครที่มองหางานใหม่ก็อาจจะเป็นช่วงปลายๆเดือนถึงจะได้ หรือท่านใดทำงานประจำก็ให้ระวังในเรื่องของอารมณ์ ไม่งั้นท่านอาจตกงานกระทันหันได้

ราศีกุมภ์
ได้ไพ่ 4 ถ้วย
เดือนนี้การงานของท่านพยายามอย่าเลือกเยอะครับ มีโอกาสงานเข้ามาให้รีบตัดสินใจเลือกเลย ไม่งั้นท่านมีเกณฑ์ได้ว่างงานยาวๆ ส่วนท่านใดที่มีงานประจำทำหรืองานส่วนตัวก็ให้อดทนทำไปก่อนครับ เดี๋ยวก็จะค่อยๆดีขึ้นเอง

ราศีมีน
ได้ไพ่Page of cups
เดือนนี้การงานของท่านจะได้รับข่าวดี หรือมองหางานใหม่หรืออยากโยกย้ายก็จะสำเร็จตามที่คาดไว้ หรือใครประกอบอาชีพส่วนตัว เดือนนี้ก็จะรอดพ้นจากวิกฤต เริ่มลืมตาอ้าปากได้แล้วหลังจากที่ทนทุกทรมานมาได้พักนึง

 

 

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ ได้ที่

เพจ Facebook ดวง Live: https://www.facebook.com/duanglive

 

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง -> ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวง Live ได้ที่

  

โหลดแอพ เพื่อดูดวงแบบส่วนตัวกับหมอดูได้ฟรี ที่