เปิดดวง 12 ราศี ประจำเดือน กุมภาพันธ์ อ.บอน โหราปฐมพร

Published - วันศุกร์ 29 มกราคม 2564


เปิดดวง 12 ราศี ประจำเดือน กุมภาพันธ์ อ.บอน โหราปฐมพร

เปิดดวง 12 ราศี ประจำเดือน กุมภาพันธ์

อ.บอน โหราปฐมพร

ราศีมังกร
ในเดือนกุมภาพันธ์ชาวราศีมังกร มักจะตกอยู่ในสภาวะที่แก้ไขอะไรลำบาก การงานค่อนข้างติดขัดทำอะไรมักไม่ประสบความสำเร็จ ต้องมุมานะและใช้ความพยายามมากขึ้นกว่าเดิม การเงินมีโอกาสเสียเงิน ไปกับการซ่อมแซมยานพาหนะ ความรัก ยังเข้ากันได้ดี แต่ก็มีโอกาสที่จะกระทบกระทั่งมีปัญหาปากเสียงกันเล็กน้อย

ราศีกุมภ์
ราศีกุมภ์ ช่วงนี้เจอแต่เรื่องแข่งขัน หรือเรื่องที่จะแย่งชิงสิ่งใดสิ่งหนึ่งมาเป็นของตน การงาน หากคุณกำลังสอบแข่งขัน เลื่อนตำแหน่ง หรือ นำเสนอโปรเจคใหม่ๆ คุณมักจะเจอคู่ต่อสู้ที่มีความรู้ความสามารถเท่าเทียมกับคุณ ทำให้ต้อง อัพความสามารถเพิ่มขึ้นมากกว่าเดิม การเงิน เจอปัญหา การเงินติดขัดอย่างหาสาเหตุไม่ได้ มีรายจ่าย เข้ามาประชิดตัว ความรัก หากคุณชอบใช้ความรุนแรง คู่ของคุณอาจจะชอบด้านนี้ก็เป็นได้ แต่ให้ระวังกระทบกระทั่ง

ราศีมีน
ราศีมีน หากมีอุปสรรคเข้ามาในช่วงนี้คุณสามารถ ดูแลหรือแก้ไขตัวเองได้ดีในระดับหนึ่ง การงาน มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จ ถึงแม้ว่าจะมีอุปสรรคเข้ามาก็ตามการเงิน มีโอกาส เสียเงิน ไปกับเรื่องที่ต้องดูแลตัวเอง เช่นการรักษาสุขภาพหรือ การซื้อเสื้อผ้า ความรัก คู่ของคุณดูแลปกป้องเอาใจใส่คุณเป็นอย่างดีประหนึ่งดูดคนเดียวกัน

ราศีเมษ
ถือว่าเป็นเดือนที่ดีสำหรับชาวราศีเมษ มักจะเจอคนที่คอยช่วยเหลือคุณอยู่ตลอด การงาน ได้ผู้ใหญ่ เข้ามาดูแล และเข้ามาช่วยเหลือเกี่ยวกับงานของคุณ การเงิน อาจมีเรื่องติดขัดเล็กน้อย แต่ก็มักจะมีคนมาช่วยเหลืออยู่เสมอเสมอ ความรัก คู่ของคุณดูแลคุณเป็นอย่างดี คุณควรใส่ใจเขาบ้าง เพราะคุณได้เจอสิ่งที่ดีที่สุดในตัวคุณแล้ว

ราศีพฤษภ
สิ่งที่เป็นปัญหาของคุณในตอนนี้กำลังได้รับการแก้ไข การงาน คุณได้ผ่านปัญหาหรืออุปสรรคหลายๆด้านจนมาถึงช่วงนี้คุณกำลังจะผ่านพ้นปัญหาเหล่านั้นไปได้ด้วยดี การเงิน เข้าง่ายออกง่ายใช้จ่ายค่อนข้างฟุ่มเฟือย และมีรายจ่ายรอคุณอีกหลายๆด้าน ความรัก หากคุณได้ผ่านความรัก มามากมายแล้ว ในอนาคตนี้คุณจะได้เจอคนที่เข้ากับคุณได้ และอยู่ด้วยกันในอนาคต

ราศีเมถุน
เป็นเดือนที่ดีที่สุดสำหรับชาวเมถุนเลยก็ว่าได้ การงาน คุณจะเจอเพื่อนร่วมงานหรือมิตรสหายกัลยาณมิตรที่ดี การเงิน อาจจะเสียเงินไปกับเรื่องไร้สาระ และ เสียเงินเกี่ยวกับการดูแลสุขภาพ ความรัก ในเดือนนี้คุณจะเจอคนที่จริงใจอย่าปล่อยเขาไปให้หลุดมือ และ มักมีเสน่ห์กับเพศเดียวกัน

ราศีกรกฎ
ราศีกรกฎในช่วงนี้มักเจอแต่เรื่องผิดหวังหรือเสียใจอยู่บ่อยครั้ง การงาน คุณมักจะโดดเดี่ยวเดียวดายและ มีโอกาสที่จะผิดหวังเกี่ยวกับการทำงานสูง คนรอบข้างอาจจะปล่อยให้คุณลุยงานเพียงคนเดียว การเงิน ติดขัดเรือรังสิตมรรคาทางออกไม่ได้เสียเงินไปกับการรักษาสุขภาพโดยเฉพาะทางจิต ความรักยังไม่เจอใครในช่วงนี้

ราศีสิงห์
ชาวราศีสิงห์ ในช่วงนี้คนใกล้ตัวใช่ว่าจะดีเสมอไป การงาน ถ้าคุณได้ทำงานรวมกับคนหมู่มากหรือเป็นกลุ่ม จะพบกับอุปสรรคปัญหาขรุขระเล็กน้อย แต่ด้วยทีมเวิร์คแล้วคุณจะผ่านมันไปได้ด้วยดี การเงิน จะเจอปัญหาติดขัดหลายด้าน และ มีโอกาสที่จะเสียเงินให้กับญาติพี่น้อง หรือคนรอบข้าง ความรัก ให้ระวังเพื่อน เพราะมือที่สามอยู่ใกล้ตัวคุณนั่นเอง

ราศีกันย์
ชาวราศีกันย์ มีโอกาสได้โชค การงาน คุณจะได้รับงานใหม่ๆ งานที่คุณรัก และมีผู้หลักผู้ใหญ่ยื่นงานดีๆให้คุณ การเงิน แอบเสียเงินเล็กๆน้อยๆ ให้กับคนในครอบครัว หรือเสียเงินเพื่อสร้างครอบครัวในอนาคต ความรัก หากคุณได้ตกลงปลงใจกับใครแล้ว คุณอาจจะได้เข้าสู่ประตูวิวาห์จนถึงขั้นมีลูกเลยก็เป็นได้

ราศีตุลย์
ชาวราศีตุลย์ระวังภัยเงียบ การงาน อย่าเห็นแก่เงินจนหักโหมงานทำให้คุณต้องตกเป็นเหยื่อของเงิน หากคุณกำลังแข่งขันกับใคร คุณมักจะผิดหวังเพราะอีกฝั่ง เขามีลูกเล่นหรือกลยุทธ์ที่ดีกว่า การเงิน เสียเงินเล็กๆน้อยๆ ไปกับเรื่องที่ไม่เป็นเรื่อง และระวังปากพาซวยทำให้เสียเงิน ระวัง มิให้เป็นเอกสารหรือสัญญาใดๆ ความรัก มีโอกาสที่จะห่างเหินกับแฟน หรือคู่รักของคุณ เพราะปัจจัยเรื่องเงินทำให้คุณสองคนต้องทะเลาะกัน

ราศีพิจิก
ชาวราศีพิจิกช่วงนี้อาจจะต้องเสริมดวงบ่อยๆ เพราะมีโอกาสที่จะประสบอุบัติเหตุร้ายแรง การงาน คุณได้เพื่อนร่วมงานและได้คนรอบข้างเข้ามาช่วยงานเป็นอย่างดี ถึงแม้คนที่มาช่วยจะมาจาก ต่างที่ต่างทาง การเงิน เสียเงินกับการรักษาสุขภาพ และการดูแลตัวเอง ความรัก อาจมีคนมากมายหลายคนเข้ามารุมล้อมคุณ แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าเขาจะชอบคุณ อย่าหลงตัวเองว่าเขาชอบ

ราศีธนู
ถึงจุดให้ต้องแยกถึงจุดให้ต้องคิดสำหรับชาวราศีธนู ในอนาคตอาจจะเจอเรื่องดีๆก็เป็นได้ การงาน มีโอกาสที่ ความคิดหรือความเห็นจะไม่ตรงกันกับเพื่อนร่วมงานจนทำให้ต้องผิดใจกันไปกันคนละทิศคนละทาง การเงิน คุณอาจจะต้องแบ่งเงินเป็นหลายทางเพื่อใช้จ่าย ความรัก มีโอกาสที่จะผิดหวัง และเสียใจซึ่งเกิดจากการกระทำของตัวเอง

 

 

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ ได้ที่

เพจ Facebook ดวง Live: https://www.facebook.com/duanglive

 

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง -> ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวง Live ได้ที่

  

โหลดแอพ เพื่อดูดวงแบบส่วนตัวกับหมอดูได้ฟรี ที่