ปู่พระพิฆเนศอยากบอกอะไรตั้งแต่วันที่ 8 -​ 14 กุมภาพันธ์ 2564 แม่หมอปอมมี่ คเณศศาสตร์

Published - วันอาทิตย์ 7 กุมภาพันธ์ 2564


ปู่พระพิฆเนศอยากบอกอะไรตั้งแต่วันที่ 8 -​ 14 กุมภาพันธ์   2564   แม่หมอปอมมี่ คเณศศาสตร์

ปู่พระพิฆเนศอยากบอกอะไรตั้งแต่วันที่ 8 -​ 14 กุมภาพันธ์ 2564

วันอาทิตย์ระวังความเครียดวิตกกังวลคิดเยอะในเรื่องของการงานการเงินให้ระวังเรื่องเอกสารความผิดพลาด การเงินมีรายจ่ายค่อนข้างมากเกี่ยวกับการลงทุนให้คิดไตร่ตรองดีๆ ความรัก ไม่ค่อยหวานให้หันหน้าเข้าหากันมีอะไรให้เปิดใจคุยกัน

วันจันทร์การเงินดีการงานจะได้จากความสามารถของตัวเองโชคลาภโดดเด่นมีคนอุปถัมภ์ช่วยเหลือ แต่อย่าเอาแต่ใจตัวเองมากเกินไปจะทำให้เสียโอกาสดีๆได้ ความรักนั้นให้ใส่ใจดูแลกันถามไถ่กันบ้างจะมีความสุขมากขึ้น

วันอังคารมีความเครียดวิตกกังวลคิดมากคิดเยอะเกี่ยวกับงานมีเกณฑ์การเดินทางหากอะไรที่หนักเกินไปก็ให้พูดออกไปบ้าง การเงินดีมากแต่ก็มีภาระค่าใช้จ่ายค่อนข้างหนัก ความรักไม่ค่อยมีเวลาให้กันหากว่างก็ให้เติมความหวานกันนะจ๊ะ

วันพุธการงานดีมีคนอุปถัมภ์ช่วยเหลือในเรื่องของการงานได้โชคลาภจากคำพูดและผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนดีการเงิน เงินดีมากได้โชคลาภเล็กๆน้อยๆมีคนนำเงินมาให้ ความรักอย่าใจร้อนใส่กันแล้วทุกอย่างจะดีมาก

วันพฤหัสบดีการงานต้องต่อสู้กับปัญหาต่างๆที่เข้ามาให้มีสติอย่าใจร้อนค่อยๆตัดสินใจ การเงินใช้เงินค่อนข้างหนักหมดไปกับการกินและเที่ยวความรักเข้าอกเข้าใจกันดีช่วงนี้แฮปปี้พากันกินน้ำหนักขึ้น

วันศุกร์ แฮปปี้มีความสุขมากๆในเรื่องของการงานมีเสน่ห์ลั้นลาได้เริ่มต้นงานใหม่ๆมีโอกาสเข้ามาให้เลือก การเงินดีมากได้โชคลาภจากคนรักมีคนคอยช่วยเหลือสนับสนุนได้กำไรจากสิ่งที่ลงทุนทำไป ความรักเข้าอกเข้าใจกันดีมีความโหยหาอาทรเข้าหากัน

วันเสาร์ มีเกณฑ์การเดินทางจากการงานยิ่งเดินทางยิ่งดีได้ยอดขายตามตั้งใจมีโอกาสได้ร่วมงานอะไรใหม่ๆเพิ่มขึ้น การเงินหากมีการวางแผนที่ดีก็จะควบคุมภาระค่าใช้จ่ายต่างๆได้ความรัก ให้ระวังคำพูดอย่าปากร้ายมากเกินไปให้พูดหวานๆใส่กัน

 

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ ได้ที่

เพจ Facebook ดวง Live: https://www.facebook.com/duanglive

 

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง -> ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวง Live ได้ที่

  

โหลดแอพ เพื่อดูดวงแบบส่วนตัวกับหมอดูได้ฟรี ที่