#ดวงรายปักษ์ เดือนกุมภาพันธ์ เดือนแห่งความรัก (1-15 ก.พ.2564)

Published - วันอังคาร 9 กุมภาพันธ์ 2564


#ดวงรายปักษ์ เดือนกุมภาพันธ์ เดือนแห่งความรัก (1-15 ก.พ.2564)
#ดวงรายปักษ์ เดือนกุมภาพันธ์
เดือนแห่งความรัก (1-15 ก.พ.2564)
 
 
 
ลัคนา (ลั) ราศีเมษ
โชคลาภความรัก การเงิน กลับมาอู้ฟู่ การงานก็มีรายได้เข้ามาหลายทาง มีโอกาสมีชื่อเสียง ความสำเร็จต่างๆ แต่อย่าท้อ อาจต้องรอบ้างเพราะดาวพุธดับถึงวันที่ 11 ก.พ.ทำให้การติดต่องาน การเซ็นสัญญา การค้าเกิดความล่าช้า จนล่วงเข้าสัปดาห์ที่ 2 จึงเริ่มกระเตื้องขึ้นมาในระดับหนึ่ง ระวังสุขภาพเพราะงานเยอะ พักผ่อนน้อย
 
 
 
ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ
ดาวประจำตัวเดินสวยงามขึ้น ทำให้คิดอ่านอะไรได้ชัดเจนขึ้น
ท่านมีสติปัญญาเฉลียวฉลาดและมีความคิดรวดเร็ว เห็นความเปลี่ยนแปลงของสิ่งแวดล้อมเป็นเรื่องปกติธรรมดา มีสัญญาณความเจริญก้าวหน้าเริ่มเกิดขึ้น และจะเริ่มได้รับกระแสเงินเบาๆ ตั้งแต่ 11 ก.พ. แต่เรื่องคู่ครองยังต้องรออีกสักระยะ ปักษ์หลังจะเริ่มมีจังหวะดีขึ้น
 
 
 
ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน
การเดินทางไกลอาจทำให้เกิดโขคลาภความสำเร็จเพิ่มขึ้น คู่ครอง หุ้นส่วนชีวิต และธุรกิจเหินห่างกันบ้าง ให้ปล่อยวางและเข้าใจว่าเป็นแค่ช่วงหนึ่งของจังหวะชีวิต ช่วงนี้อาจทำอะไรไม่ได้ดั่งใจนัก ให้ทำบุญ และถือศีล จะช่วยให้สภาวะโดยรวมดีขึ้น
 
 
 
 
ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ
ช่วงนี้กระแสเงิน จากหุ้นส่วนคู่ครอง คู่พารทเนอร์ธุรกิจไหลเข้ามาบ้าง มีความเหน็ดเหนื่อยกับปัญหาของคู่ครอง และคนในครอบครัวบางอย่าง อาจต้องอดทน และเข้าใจ รอให้ปัญหาคลี่คลายด้วยตัวเอง โชคลาภความสำเร็จ ยังมีอยู่เรื่อยๆ การงานยังมั่นคง ไอเดียใหม่ๆ ช่วยเพิ่มความสำเร็จได้เป็นอย่างดี
 
 
 
ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์
การงานต้องใช้สติปัญญาแก้ไขก่อนจึงจะสำเร็จอย่างงดงาม อย่าทำไรผิดๆ สิ่งศักดิ์สิทธิ์จะลงโทษ ช่วงนี้ท่านเดินทางในเวลากลางคืนควรระมัดเป็นพิเศษ การท่องเที่ยวทางไกลอาจทำให้พบศัตรูเก่า ปัญหาเก่าระหว่างทาง หรือมีอุปสรรคใหม่ที่เกิดขึ้นโดยท่านไม่รู้ตัว ถ้าท่านขับรถต้องระวังเป็นพิเศษ ให้ใช้สติปัญญา และความรอบคอบให้มากช่วงนี้ กลางเดือนไปแล้ว การเงิน การค้า จะเริ่มดีขึ้น
 
 
 
 
ลัคนา (ลั) ราศีกันย์
มีโอกาสทางการเงินใหม่ๆ กระแสเงินสดเพิ่มขึ้น มีงานใหม่ๆ การลงทุนเพิ่มขึ้น อาจจะเหนื่อยหน่อยกับธุรกิจ และลูกค้าที่เพิ่มขึ้น แต่อดทนไปก่อน จะมีโอกาสสำเร็จในอนาคต ความรักก็อาจมีคนอายุน้อยกว่า มากกว่าเข้ามาทอดสะพานให้พอให้ชุ่มชื่นหัวใจบ้างไม่มากก็น้อย
 
 
 
 
ลัคนา (ลั) ราศีตุล
ช่วงนี้ การงานยังมีความมั่นคงอยู่ แต่การเงิน และความรัก ยังผันผวนอยู่พอสมควร ควรหาช่องทางใหม่ๆ ในการหาเงินจะมีโชคได้ แต่ก็มีคนมาทอดสะพานอยู่เรื่อยๆ มีโอกาสไปมาหาสู่กับคนในครอบครัว มีความมั่นคงทางด้านการงาน ผู้ใหญ่ยังช่วยเหลือให้ประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง ให้ระวังอย่าใช้อารมณ์กับคู่ครอง หุ้นส่วน จะทำให้บรรยากาศโดยรวมดีขึ้น
 
 
 
 
ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก
ช่วงนี้มีโชคจากคู่ครอง หุ้นส่วน มีการเดินทางใกล้ๆ หรือออกสังคมจะเกิดโชคลาภ ก่อนจะได้อะไรสักอย่างจะมีปัญหาให้แก้ไขก่อน แต่คุณก็ผ่านได้ไม่ยาก ระวังสุขภาพเป็นพิเศษ เดินทางไปไหนต้องระมัดระวังอุบัติเหตุที่ไม่คาดคิด สวดมนต์ไหว้พระจะช่วยให้อุปสรรคทุกอย่างผ่านไปด้วยดี
 
 
 
 
ลัคนา (ลั) ราศีธนู
ช่วงนี้งานเล็กงานใหญ่ประดังเข้ามาหลายทาง เกิดโชคลาภทางการเงินตามไปด้วย โปรเจคกำลังเดินหน้าไปด้วยดี มุ่งมั่นต่อไป ความสำเร็จมีโอกาสสูง คู่ครอง หุ้นส่วน ให้โขคทางการเงิน หาเงินเหนื่อยหน่อย ต้องลงมือเองจึงสำเร็จ แต่มีโอกาสสำเร็จเกินคาด ผู้ใหญ่ช่วยเหลือ เห็นผลในสัปดาห์ที่ 2 ของเดือนเป็นต้นไป
 
 
 
 
ลัคนา (ลั) ราศีมังกร
ท่านจะได้รับการติดต่อหรือได้ลาภจากชนต่างชาติต่างภาษา ซึ่งมีความรู้หรือฐานะทางสังคมดี มีทัศนวิสัยกระจ่างแจ้งมองผู้อื่นในด้านดี ได้รับคำตอบจากปัญหาต่างๆ อย่างชัดเจน ได้พบพระผู้ใหญ่ คนดีมีศีลธรรมน่าคบหาในช่วงนี้ มีโอกาสทางการงานเพิ่งขึ้น ถือว่าช่วงนี้โดยรวมดีมาก แค่อย่าเครียด และพักผ่อนให้เพียงพอ
 
 
 
 
ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์
ช่วงนี้เป็นช่วงเก็บตัว ทำอะไรยังไม่ค่อยได้ดั่งใจ โชคลาภความสำเร็จกำลังเข้ามา แต่ต้องรอคอยสักหน่อย อย่าใช้อารมณ์กับเพื่อนฝูงมากนักจะดูไม่น่ารัก ให้ใช้สติให้มาก ก่อนอะไรๆ จะเริ่มหมุนกลับมาดีในช่วงครึ่งเดือนหลัง เรื่องคู่ครองอาจไม่ใช่จังหวะที่ดี แต่การคบแบบลับๆ กลับได้ผลดีในช่วงนี้
 
 
 
 
ลัคนา (ลั) ราศีมีน
คุณสามารถดำเนินงานต่างๆ ให้เรียบร้อยได้ดี ได้รับรางวัลก้อนใหญ่จากความดีของท่าน ญาติมิตรอยู่ต่างจังหวัดไปมาหาสู่และนำลาภมาให้เพื่อนที่เคยรู้จักนำสิ่งของประหลาดมีค่าหายากมาให้ ได้บริวารที่มีความรู้มาช่วนงานให้สำเร็จ ความรักหวานชื่น ได้โชคลาภจากคนรัก หรือหุ้นส่วนทางธุรกิจ
 

 

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง -> ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวง Live ได้ที่

  

โหลดแอพ เพื่อดูดวงแบบส่วนตัวกับหมอดูได้ฟรี ที่