ดวงรายสัปดาห์ พยากรณ์​ 22-28 มีนาคม​ 2564

Published - วันอังคาร 23 มีนาคม 2564


ดวงรายสัปดาห์ พยากรณ์​ 22-28 มีนาคม​ 2564

พยากรณ์​ 22-28 มีนาคม​ 2564

 

 

วันจันทร์​=สัปดาห์นี้ดวงถือว่าเด่นไปซะทุกเรื่องการเรียนการงานการเงินดีคิดอะไรสมหวังสุขภาพแข็งแรงดีไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงเลยค่ะ

 

 

วันอังคาร​=สัปดาห์นี้ปัญหาต่างๆที่ประสบมาจะค่อยดีขึ้นเบาบางลงให้อดทนอีกสักหน่อยนะคะเรื่องความรักอย่าเอาแต่ใจตัวเองมากจนเกินไปนะคะระวังเรื่องอุบัติเหตุจากความใจร้อน

 

 

วันพุธ​=สัปดาห์นี้จะมีคนยื่นมือให้ความช่วยเหลือกับปัญหาต่างๆนะคะอย่าเกรงใจรับความช่วยเหลือนี้นะคะในด้านความรักยังเรียบๆไม่หวือหวาคะ

 

 

วันพฤหัส=สัปดาห์นี้ดวงดีพอๆกับวันจันทร์หลายๆสิ่งเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีมีคนให้การสนับสนุนช่วยเหลือมีเกณฑ์ได้รับรางวัลตอบแทนมีข่าวดีจากการลงทุนมีเกณฑ์ได้พบคู่แท้

 

 

วันศุกร์​=สัปดาห์นี้คู่ครองคนรักจะเป็นที่ปรึกษาที่ดีให้คำแนะนำในสิ่งต่างๆจะช่วยคลี่คลายปัญหาต่างๆเป็นกำลังใจชั้นเยี่ยมคนโสดมีเกณฑ์ได้พบรักนะคะ

 

 

วันเสาร์​=สัปดาห์นี้มีการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญเกิดขึ้นดวงในสัปดาห์นี้ขึ้นลงแบบรวดเร็วระวังเรื่องอารมณ์ที่จะแปรปรวนง่ายจะมีปัญหาใหม่เพิ่มเข้ามาเหมือนบททดสอบความสามารถของเรา

 

 

วันอาทิตย์​=สัปดาห์นี้ในเรื่องการเรียนการงานจะมีข่าวดีเกิดขึ้นการเงินงดเสี่ยงโชคทุกอย่างถ้ามีหนี้สินจะเบาบางลงความรักมีเกณฑ์คนรักเก่าจะหวนกลับคืนมาสุขภาพระวังโรคเก่ากำเริบการเดินทางอย่าประมาทต้องรอบคอบมากๆอะไรที่เคยชำรุดเสียหายตรวจตราให้ดีก่อนเกินทาง

 

 

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ ได้ที่

เพจ Facebook ดวง Live: https://www.facebook.com/duanglive

 

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง -> ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวง Live ได้ที่

  

โหลดแอพ เพื่อดูดวงแบบส่วนตัวกับหมอดูได้ฟรี ที่