เปิดดวงการงาน การเงิน ความรัก ประจำเดือนเมษายน 2564 เป็นไงบ้าง? ไปดูกันค่ะ.... โดย อ.ฮันนี่ แห่งดวงlive

Published - วันพฤหัสบดี 25 มีนาคม 2564


เปิดดวงการงาน การเงิน ความรัก ประจำเดือนเมษายน 2564 เป็นไงบ้าง? ไปดูกันค่ะ.... โดย อ.ฮันนี่ แห่งดวงlive

เปิดดวงการงาน การเงิน ความรัก ประจำเดือนเมษายน 2564 เป็นไงบ้าง? ไปดูกันค่ะ....


คนเกิดวันจันทร์
การงาน-ท่านจะเด่นด้านวิชาการเป็นพิเศษในรอยเดือนนี้ อยู่ๆสมองโลดแล่น ยังกะคอมพิวเตอร์ ประมวลผล ประมวลสถานการณ์พลิกแผลงเรื่องงานได้เร็วมาก เรียกว่า งานเป้ะปัง!!

การเงิน-อยู่ในระดับดี หมุนคล่องมือสุดๆ ส่วนใครที่มีปัญหาด้านการเงินจะได้รับความช่วยเหลือแบบฟลุคสุดๆ โล่งอกผ่านไปอีกเปราะนึงจ้า...

ความรัก-คนมีคู่ เน้นพูดจาดีเข้าไว้ เพราะจะได้ลาภจากสเน่ห์หาแถมมีลาภปากแถมมาเรื่อยๆจ้า /คนโสด คุณมีเสน่ห์มากในเดือนนี้ แต่ แต่ ยังค่ะ เพราะความมีเสน่ห์ของคุณจะนำพาให้เจอแต่คนเจ้าชู้!! จ้า แนะนำว่า "ลั้ลลา เสยความโสด "ชิวๆไปก่อนจ้า...

 

คนเกิดวันอังคาร
การงาน-เดือนนี้มีอุปสรรคเล็กน้อยถึงปานกลาง แต่เอ้ะ!! เจ้าตัวกลับไม่กลัว พร้อมชนทุกสิ่ง ทุกสถานการณ์ สามารถฝ่าฟันปัญหาไปได้อย่างทะลุทะลวงกันเลยทีเดียว ขอปรบมือให้รัวๆจ้า...

การเงิน-อยู่ในเกณฑ์ดี มีพอใช้จ่ายไปได้ตลอดทั้งเดือน แต่ระวังเจ้าตัวริอยากจะเป็นหนี้เอาซะงั้น!! แบบอยากได้โน้น นี้ นั้น เต็มไปหมด...ระวังเด้อ!! ๆ

ความรัก- คนมีคู่ เดือนนี้ให้ระวังปาก อย่าคิดเร็ว พูดเร็ว เชือดเฉือนน้ำใจแบบไม่คิด มีสิทธิ์จะถูกคนรักชักสีหน้าไม่สบอารมณ์ ความรักจะขื่นขมเอาได้นะคะ...
คนโสด เลือกเยอะเรื่องมาก จงขึ้นคานต่อไปจ้า...

คนเกิดวันพุธ
การงาน-กล้าคิด กล้าทำ กล้าลุย อยากทดลองสิ่งใหม่ๆ จัดว่า เดือนนี้มีไอเดียบรรเจิด แต่แนะนำว่า ต้องผ่านกระบวนการความคิดอีกหลายๆคนนะจ้ะ คุณถึงจะสรรค์สร้างสิ่งใหม่ๆได้สำเร็จงดงาม...

การเงิน-พอใช้ พอกิน มีไม่ถึงหางอึ่ง แต่คุณก็น่าทึ่งที่สามารถบริหารจัดการการเงินได้เป็นอย่างดี เรียกว่า หัวคิด "อัจฉริยะ"
ในยุคโควิด19 ตัวจริงเลยจ้า...

ความรัก- คนมีคู่ น่ารัก และโหด พร้อมอยู่ในโหมด สวีทและพร้อมทะเลาะในเวลาเดียวกัน 55 อารมณ์ 2 ขั้ว สุดๆ เลยนะเนี้ย..

 

คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงาน-ทะเยอทะยานกันสุดๆแบบฉุดไม่อยู่ แต่คุณจะประสบความสำเร็จนะคะ...เริ่ด!! เก่งมนด้านการสื่อสาร พบปะ ติดต่อเจรจา นำพาความสำเร็จและทรัพย์มาให้คุณเป็นบันได เลื่อนขั้นได้ไปอีก...Oh...สุดยอด OMG

ความรัก- คนมีคู่/มีคนคุย ระวังรักสามเส้า เรา เขา เธอ...ฮืมมม
คนโสด ต้องสร้างแรงบันดาลใจ หรือต้องบิ้วววอารมณ์ ให้ทนกับความเหงาของตนกันต่อไป...น่ะจ้ะ...

 

คนเกิดวันศุกร์
การงาน-ปัญญาละเอียดลึกซึ้ง แต่อารมณ์ไม่ถึง ระวังความหงุดหงิดมาแทรกแซงความสงบ จนสติหลุด ปัญญากลายเป็นปัญหาได้นะจ้ะ...แม่หมอละขอเตือน!!!...

การเงิน-ดีมาก งกมาก พยายามหาช่องทางเก็บ ช่องทางทำรายได้กันสุดๆค่ะคู้ณ...

ความรัก- คนมีคู่ ดูอบอุ่น อุ่นจนต้องลุกหนี ระวังชี หรือ ฮี จะลุกขึ้นมางัดข้อ ขอสร้างเงื่อนไขแบบจำกัดความเป็นส่วนตัวเรียกร้องอภิสิทธิ์นั้น นี้ จนปวดหัว แบบไม่กลัวคุณจะรู้สึกยังไง?...เฮ้อ!! กำ!!
คนโสด /มีเสน่ห์ มีคนหมายปอง แต่คุณก็ไม่ยอมกระโดดไปลอง!! แล้วของที่อยากได้ มันจะได้มั้ย!! ความรักอ่ะ!!...

 

คนเกิดวันเสาร์
การงาน-ค้นหาข้อมูลเก่ง เอาตัวรอดได้แบบชิวๆกันเลยจ้า...
สมองไบรท์จนสติ สร้าง สตางค์กันเลยทีเดียว...Oh..OMG เวรี่กู้ดสุดๆ..

การเงิน- ดีมาก ได้มาก เสียมากเช่นกัน ระงับยับยั้งชั่งใจบ้างแล้วเงินจะดีจะเหลือจ้า...

ความรัก- รักซ้อนรัก ทั้งคนโสดและไม่โสด แนะนำว่า สลัดยาพิษ แล้วชีวิตจะปลอดภัย อยู่คนเดียวสบายใจ อย่าเอาความทุกข์มาใส่หัว อย่าเอาความเจ็บปวดมาใส่ใจ...นะจ๊ะ

คนเกิดวันอาทิตย์
การงาน-ขยันสู้งาน ดีกว่านอนอ้างว้างไม่มีงานทำ!! พูดดีจะเป็นศรีแก่ปาก พูดมากคนฉลาดเขาไม่ทำ...นะจ๊ะ แล้วงานจะออกมาดีงานดีๆมีมาให้ทำจ้า...

การเงิน-มึเกณฑ์ต้องหมุนเงินกันสุดๆ อยู่ในระดับพอใช้ ถูไถกันต่อไปได้จ้า...

ความรัก-คนมีคู่ระวังมีปากเสียง บางคืนต้องนอนข้างเตียง หันหลังใส่กันนะจ๊ะ..คนโสด /คนคุย รักสามเส้า เราสามคน!! ได้แต่นอนทนภาวนาให้เหลือแค่เราสองคนสักทีได้มั้ย!!...


เอาละอ.ฮันนี่ ขอจบการพยากรณ์แต่เพียงเท่านี้ ท่านใดสนใจดูดวงแบบละเอียดยิบ ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นดวงlive กันเข้ามาได้ อ.ฮันนี่ Stand by เปิด Onlineทุกวันค่ะ... Take Care

 

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ ได้ที่

เพจ Facebook ดวง Live: https://www.facebook.com/duanglive

 

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง -> ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวง Live ได้ที่

  

โหลดแอพ เพื่อดูดวงแบบส่วนตัวกับหมอดูได้ฟรี ที่