ดวงตามวันเกิดเมื่อดาวพฤหัสย้าย ดาวพฤหัสย้ายครั้งใหญ่ ในวันจันทร์ที่ 29 มีนาคม 2564 และจะอยู่ไปจนถึง 27กันยายน 2564 โดย ซินแสปิง ฮวงจุ้ยสั่งได้

Published - วันอังคาร 30 มีนาคม 2564


ดวงตามวันเกิดเมื่อดาวพฤหัสย้าย ดาวพฤหัสย้ายครั้งใหญ่ ในวันจันทร์ที่ 29 มีนาคม 2564 และจะอยู่ไปจนถึง 27กันยายน 2564  โดย ซินแสปิง ฮวงจุ้ยสั่งได้

ดวงตามวันเกิดเมื่อดาวพฤหัสย้าย
ดาวพฤหัสย้ายครั้งใหญ่ ในวันจันทร์ที่ 29 มีนาคม 2564
และจะอยู่ไปจนถึง 27กันยายน 2564

 

 


การย้ายของดาวพฤหัสครั้งนี้ ถือเป็นการย้ายครั้งใหญ่ เนื่องจากดาวพฤหัสเป็นดาวหลักในดวงชะตาที่
สามารถกำหนดเป็น กำหนดตายในดวงชะตาได้เลย
เพราะดาวพฤหัสเป็นดาวประธานในกลุ่มดาวศุภเคราะห์
เพราะฉะนั้น จะมีคนที่ดวงดีขึ้นแบบสุด ๆ และบางคนก็พลิกตกจนน่ากลัวเช่นกัน

 

คนที่เกิดวันอาทิตย์ : ดวงความรักหวานสุดๆ
คนวันอาทิตย์ คือ คนที่จะมาลบคำสาปที่ว่า Lucky in Love unlucky in Game เพราะคุณคือ คนที่น่าอิจฉามากที่สุดคนหนึ่ง ถึงจะไม่ใช่คนที่ดวงดีที่สุด แต่คุณคือ คนที่การเงินคล่องมือ การงานก็ก้าวหน้า ที่สำคัญความรักก็ลงตัว คนโสดที่เกิดวันอาทิตย์ถึงเวลาลงจากคานแล้วครับ เพราะความรักกำลังมาหาคุณแถมเป็นความรักที่มาพร้อมความสุขแบบสุดๆ คุณจะได้เจอคนที่ดี มีทัศนคติ และความชอบที่เหมือนกันแบบลงตัว คนที่ผิดหวังเรื่องความรักก็จะมีการเริ่มต้นใหม่ ที่สดใสความเดิมอย่างแน่นอน และที่สำคัญคุณจะลงตัวกับคนที่มีอายุน้อยกว่า ส่วนคนที่มีครอบครัวแล้วก็จะมีข่าวดีเกี่ยวกับลูกอย่างแน่นอน

คนที่เกิดวันจันทร์ : ดวงโดดเด่นเรื่องการงาน การเงิน และบริวาร
หมดเวลาสำหรับความวุ่นวายที่คนจันทร์กำลังประสบอยู่ไม่ว่าจะเป็นปัญหาสุขภาพ คนรอบข้างที่สร้างปัญหามาให้ หรือการก่อหนี้แบบแปลกๆ ที่เป็นได้ทั้งเจ้าหนี้ และลูกหนี้ และการหยิบยืมที่สร้างความไม่พอใจให้กับคนที่เราไปหยิบยืม บางคนก็มีคดีความ บางคนมีการโยกย้าย การเงินที่โดดเด่นอีกอย่างคือ คุณอาจจะได้รับมรดก หรือมีคนติดต่อขอซื้อบ้าน หรือเช่าที่ดิน รวมไปถึงเป็นนายหน้าตัวแทนในเรื่องอสังหาริมทรัพย์ได้รับเงินก้อนโต หรือบางคนอาจจะได้งาน หรือตำแหน่งใหม่ที่เราเคยอยากได้แต่พลาดไปแล้วก็ได้ครับ

คนเกิดวันอังคาร : ดวงรุ่ง สุขภาพดาวน์
คนเกิดวันอังคารยังมีคงปัญหาต่อเนื่องมาจากที่ผ่านมาทั้งเรื่องคน เรื่องงาน และปัญหาหนี้สิน แต่หลังวันที่ 29 เมษายน 2564 ทุกอย่างจะดีขึ้น คุณมีโอกาสรุ่งกับงานออนไลน์ หรืองานเบื้องหลัง มีโอกาสรวยจากลงทุนทั้งแบบทั้งแบบปกติ และแบบฟลุ๊คๆ คนเกิดวันอังคารช่วงนี้คิดทำอะไรรีบทำ อยากได้อะไรก็รีบได้ คุณมีโอกาสประสบความสำเร็จในทุกเรื่องถึงจะมีปัญหา อุปสรรคบ้างก็ตาม ทั้งหมด แม้แต่เรื่องคู่ ก็จะประสบความสำเร็จ เล็งใครเอาไว้รีบจู่โจมเลยนะครับก่อนที่จะกินแห้ว แต่ต้องระวังเรื่องอุบัติเหตุ และปัญหาสุขภาพที่ยังไม่จบ เหมือนเป็นโรคเวรโรคกรรมซึ่งบางครั้งก็หาสาเหตุไม่ได้

คนที่เกิดวันพุธ : ดวงที่อ่อนแรง
มันจะเป็นช่วงเวลาที่ไฟในการทำงานมันมอดดับลง อย่าเพิ่งขยับขยาย เปลี่ยนแปลง โยกย้าย หรือเริ่มต้นทำอะไรใหม่ๆ โดยเด็ดขาด เพราะช่วงนี้มีอะไรให้จับ หรือยึดได้ บอกเลยครับว่า ให้ทนอยู่ไปก่อน ไม่อย่างงั้นแล้วคุณอาจจะได้พักยาวๆ ไปเลย ไม่คุ้นนะครับในช่วงวิกฤติแบบนี้ และต้องระวังเรื่องการถูกบีบให้ออกจากงาน หลังมิถุนายน 2564 ดวงจะเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้นจะโชคดีเกี่ยวกับผู้หลักผู้ใหญ่ และการงานต่างๆ จะเจริญก้าวหน้ามากขึ้น

คนเกิดวันพฤหัส : ดวงขัดแย้งกับผู้ใหญ่
ช่วงนี้จะต้องระวังเรื่องของอารมณ์ และความคิด เพราะคุณจะมีปัญหาทะเลาะเบาะแว้งกับผู้ใหญ่ หรือหัวหน้างาน รู้สึกน้อยใจพ่อแม่-เจ้านาย ถูกจ้องจับผิด บางคนพ่อแม่ หรือคนที่เรารักที่เป็นผู้ใหญ่จะเจ็บป่วยจนถึงชีวิตได้ ต้องระมัดระวังเป็นพิเศษ ถ้ามีความจำเป็นจะต้องขอความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ ต้องจำเอาไว้เลยนะครับว่า ถ้าได้รับความช่วยเหลือคุณก็ต้องรอแก้ปัญหาเอาไว้ เพราะความช่วยเหลือนี้จะนำปัญหาที่ใหญ่กว่ามาให้อย่างแน่นอน

คนที่เกิดวันศุกร์ : ดวงการเงินดีที่สุด
การเงินคุณจะดีมากๆ หลังจากที่เจอเรื่องหนัก ๆ มานาน ถึงเวลาที่คุณจะลืมตาอ้าปากได้แน่นอน ทุกอย่างในชีวิตจะลงตัวแบบสุดๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการงานมีโอกาสได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง การเงิน มีมาให้จับจ่ายใช้สอยอย่างคล่องมือ

คนที่เกิดวันเสาร์ : ดวงจะดีสุดๆ ในทุกๆ เรื่อง
คุณจะดวงดีที่สุดหลังจากวันที่ 29 มีนาคม 2564 ทุกอย่างจะดีขึ้น และถือว่าดีที่สุดในรอบ 12 ปี ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ ถือเป็นการเริ่มต้นชีวิตใหม่หลังจากล้มลุกคลุกคลานมานาน เพราะฉะนั้น หากมีความคิดจะเริ่มอะไร หรือทำอะไรใหม่ ให้รีบลงมือทำเลยครับ อย่ามัวลังเลเพราะโอกาสดีๆ ไม่ได้มีบ่อยๆ

 

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ ได้ที่

เพจ Facebook ดวง Live: https://www.facebook.com/duanglive

 

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง -> ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวง Live ได้ที่

  

โหลดแอพ เพื่อดูดวงแบบส่วนตัวกับหมอดูได้ฟรี ที่