"ไพ่สื่อสาร ช่วยบอกฉันที ชีวิตช่วงนี้เป็นเช่นไร" ปักษ์แรก เมษายน 2564 (ประจำวันที่ 1 - 15 เมษายน 2564) โดยอาจารย์ปริญ พยากรณ์

Published - วันศุกร์ 2 เมษายน 2564


"ไพ่สื่อสาร ช่วยบอกฉันที ชีวิตช่วงนี้เป็นเช่นไร" ปักษ์แรก เมษายน 2564 (ประจำวันที่ 1 - 15 เมษายน 2564) โดยอาจารย์ปริญ พยากรณ์

"ไพ่สื่อสาร ช่วยบอกฉันที ชีวิตช่วงนี้เป็นเช่นไร"
ปักษ์แรก เมษายน 2564
(ประจำวันที่ 1 - 15 เมษายน 2564)
โดยอาจารย์ปริญ พยากรณ์

 



ราศีเมษ : สิ่งที่คาดหวังไว้มีโอกาสประสบความสำเร็จสูง โดยเฉพาะที่ลงมือทำมานานแล้ว และกำลังอยู่ในช่วงของการรอเวลา การเงินจะเริ่มดีขึ้น แต่มีเกณฑ์ใช้เงินสิ้นเปลือง ความรักต้องหาเวลาให้กันมากขึ้น

 

 

ราศีพฤษภ : ต้องพยายามทำอะไรให้มากขึ้น ขยันให้มากขึ้น หาวิธีการทำงานให้ทันสมัย และทันเวลา อย่ายึดติดกับอะไรเดิมๆ พยายามมองรอบด้าน

 

 

ราศีมิถุน : มีปัญหาเก่าๆ หรืองานที่คั่งค้างอยู่ ต้องย้อนไปจัดการทำให้เรียบร้อย มีคนคอยช่วยเหลือดีแต่ก็ยังต้องขึ้นอยู่กับการเป็นผู้นําที่ดีของเราเป็นหลัก ช่วงนี้จะเหนื่อยกว่าที่คิดไว้ทีแรก

 

 

ราศีกรกฎ : มีโอกาสได้พบเจอเพื่อนๆ มีมิตรภาพที่ดี ได้ทำงานกับคนที่เรารู้สึกถูกใจ การทำงานเป็นทีมจะส่งผลดี แต่ระวังหมดเวลาไปกับเรื่องอื่นๆ ที่เป็นเรื่องส่วนตัวมากเกินไป

 

 

ราศีสิงห์ : รู้สึกภูมิใจในสิ่งที่ได้รับมอบหมาย แม้จะยังทำได้ไม่ดีที่สุดเท่าที่ใจคิด การทำงานยังมีอุปสรรค แต่มองเห็นความสำเร็จอยู่ไม่ไกล ให้ต่อสู้มากขึ้นกว่านี้สักหน่อย

 

 

ราศีกันย์ : เป็นช่วงเวลาของการวางแผนเพื่ออนาคต ต้องการพัฒนาตัวเองให้ดีมากยิ่งขึ้น มีศัตรูที่ไม่เปิดเผยตัว แต่เขาทำอะไรเราไม่ได้ เพียงแต่ค้างคาใจและรู้สึกหงุดหงิดเท่านั้น

 

 

ราศีตุลย์ : มีความกังวลเกี่ยวกับคนในครอบครัว พยายามแสดงออกว่าไม่มีอะไรแต่ลึกๆ มีความเครียด ระวังสุขภาพที่เกี่ยวข้องกับการเดิน หรือปัญหาในการเดินทาง มีโอกาสเกี่ยวข้องกับสิ่งลี้ลับ

 

 

ราศีพิจิก : ต้องการเพิ่มความสำเร็จให้ตัวเองมากขึ้น รู้สึกเฉยๆ กับที่เป็นอยู่ อยากได้อะไรมากกว่านี้ ต้องการกำลังใจ มีโอกาสได้เดินทางไกล

 

 

ราศีธนู : มีหลายเรื่องให้ต้องแก้ปัญหา ต้องลงมือทำด้วยตัวเอง พึ่งพาคนอื่นไม่ได้ ต้องใช้การวางแผนอย่างรอบคอบ ค่อยๆ จัดลำดับให้ดี ทำไปทีละเรื่อง

 

 

ราศีมังกร : ทุกอย่างเป็นไปตามแผน ได้ดีกว่าที่คาดไว้ อย่ามัวมองแต่มุมลบในชีวิต ช่วงนี้หลายเรื่องเป็นเรื่องที่ดี หรือเป็นเรื่องที่จะส่งผลดีกับอนาคตเป็นอย่างยิ่ง มองเห็นชัยชนะ

 

 

ราศีกุมภ์ : รู้ตัวเองดีว่ามีหลายอย่างที่ติดขัดและเป็นปัญหา ไม่สามารถดึงตัวเองออกมาจากความคิดได้ แต่พยายามทำให้คนอื่นเห็นว่าไหว ระวังสุขภาพที่เกี่ยวข้องกับการนอน และสายตา

 

 

ราศีมีน : มีเกณฑ์ได้เกี่ยวข้องกับความสัมพันธ์เก่า เพื่อนเก่า หรืองานเก่าๆ ได้รับโอกาสที่ดี ผู้ใหญ่ให้การเมตตา หากมีปัญหาติดขัดอะไร ให้ปรึกษากับผู้ใหญ่จะมีหนทางการแก้ไขที่ดีกับตัวเรา

?????????

 

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ ได้ที่

เพจ Facebook ดวง Live: https://www.facebook.com/duanglive

 

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง -> ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวง Live ได้ที่

  

โหลดแอพ เพื่อดูดวงแบบส่วนตัวกับหมอดูได้ฟรี ที่