"ดวงเด่นเมษายน" ทำนายโดย อาจารย์ปริญ พยากรณ์

Published 02 April 2021


"ดวงเด่นเมษายน"

ทำนายโดย อาจารย์ปริญ พยากรณ์

วันอาทิตย์ : ความรักค่อนข้างจะคุยกันเข้าใจดี ครอบครัวหรือคนที่อยู่ใกล้ชิดคอยช่วยเหลือดูแล คนโสดมีลุ้นในช่วงเวลานี้ การเงินให้เก็บออม อย่าใช้จ่ายสิ้นเปลือง
การงานมีคนสนับสนุน แต่ต้องแสดงความสามารถให้เด่นชัด

 

 

วันจันทร์ : ยังคงมีความอึดอัดใจ กับหลายสิ่งที่เป็นเรื่องแวดล้อมตัวเราอยู่ บางครั้งเป็นเรื่องของคนอื่นแต่ทำให้เราเดือดร้อน จะมีช่วงเวลาที่เบื่อหน่ายจนไม่อยากทำอะไร ให้อดทนสักนิด การเงินพอใช้จ่ายได้ แต่ยังไม่คล่องตัว คนค้าขายจะขายได้เรื่อยๆ แต่อาจจะไม่ได้ออเดอร์ใหญ่

 

 

วันอังคาร : ระวังเรื่องของอารมณ์ร้อน อยู่ในช่วงของการเตรียมการทำหลายๆ อย่าง รู้สึกหนักอกหนักใจ มีความเครียดและมีภาระมากมาย ให้จัดลำดับความสำคัญให้ดี เพราะอนาคตสิ่งที่วางแผนไว้ และลงมือทำอย่างเป็นแบบแผนจะประสบความสำเร็จ

 

 

วันพุธ : มีเกณฑ์การใช้เงินค่อนข้างมากสักหน่อย ค้าขายต้องหมุนทุนกับกำไรให้ดี มีช่วงเวลาที่รู้สึกท้อแท้ อยากได้ที่ปรึกษา แต่ก็ยังไม่พร้อมคุยกับใคร มีคู่แข่งเยอะทั้งในเรื่องของการงานและความรัก มีความสามารถสูสีกัน ต้องใช้เล่ห์เหลี่ยมในการจัดการ

 

 

วันพฤหัสบดี : คนที่ทำงานเกี่ยวกับการพูดการเจรจาจะค่อนข้างประสบความสำเร็จ คนค้าขายทั่วไปจะต้องพูดเพื่อดึงดูดความสนใจมากขึ้น แต่จะรู้สึกไม่อยากทำอะไรเป็นระยะ เบื่อหน่ายโดยไม่มีสาเหตุ จะมีช่วงหยุดชะงักของการงานและความรักสักนิดนึง อาจทำให้รู้สึกอยากเปลี่ยนแปลง

 

 

วันศุกร์ : ช่วงนี้ความสัมพันธ์กับคนรอบข้างจะส่งผลดีกับเรา เพื่อนฝูงมิตรสหายเก่าจะช่วยให้ประสบความสำเร็จ การทำงานการเงินคล่องตัวขึ้น แต่ควรระมัดระวังในเรื่องของการผิดกฎระเบียบทั้งในที่ทำงาน และในขณะเดินทาง

 

 

วันเสาร์ : ความรักมีโอกาสพัฒนา คนรักมีความเข้าใจกันเป็นอย่างดี บางคู่จะมีบุตรในช่วงเวลานี้ หากยังไม่พร้อมให้ป้องกันเป็นพิเศษ การทำงานต้องอาศัยประสบการณ์ในอดีตในการช่วยแก้ปัญหา ให้ทำทุกอย่างแบบตรงไปตรงมาแล้วผู้ใหญ่จะสนับสนุน

 

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ ได้ที่

เพจ Facebook ดวง Live: https://www.facebook.com/duanglive

 

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง -> ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวง Live ได้ที่

  

โหลดแอพดูดวงฟรีได้ที่