Pick a card เรื่องสิ่งศักดิ์สิทธ์อยากบอกอะไรเรา นึกถึงสิ่งศักดิ์สิทธ์ที่เรานับถือ และ เลือกกองไพ่ที่สะดุดใจค่ะ ใช้สำรับ Yan Na Lok oracle cards . พี่หมออี๊ด Doljaitarot

Published 07 April 2021


Pick a card เรื่องสิ่งศักดิ์สิทธ์อยากบอกอะไรเรา

นึกถึงสิ่งศักดิ์สิทธ์ที่เรานับถือ และ เลือกกองไพ่ที่สะดุดใจค่ะ

 

 

 

Deck ที่ 1 ผู้ที่เลือกสำรับนี้สิ่งศักดิ์สิทธิ์กำลังบอกว่า คุณมีการทำบุญที่ดีอย่างต่อเนื่อง มีฐานบุญดีมาก ขอให้เคารพครูอาจารย์ ที่ถ่ายทอดวิชาให้ และนำตำราความรู้ต่างๆ ที่มีแต่ครั้งโบราณ ได้รับมรดกตกทอดมา ศึกษา สิ่งที่สำคัญที่สุดคือ เพราะคุณมีบุญสืบต่อกันมาจาก บรรพบุรุษขอให้ทำบุญอย่างต่อเนื่อง ผลบุญจะทำให้คุณก้าวหน้าอย่างรวดเร็วค่ะ

 

Deck ที่ 2 สิ่งศักดิ์สิทธิ์บอกว่า ตอนนี้คุณมีพลังธาตุน้ำสมบูรณ์ มีพลังญาณเพิ่มขึ้น ขอให้ทำทุกสิ่งทุกอย่างด้วยความสบายใจต ละทิ้งเรื่องเก่าที่ไม่ดีต่อจิตใจ เดินหน้าก้าวต่อไปอย่างมั่นใจ กล่าวโดยสรุป ตอนนี้จิตใจคุณพร้อมที่ทำงานด้านจิตวิญญาณมากขึ้น ปลดปล่อยความทุกข์ที่เคยมีและก้าวต่อไป

 

 

 

Deck   3 สิ่งศักดิ์สิทธิ์กำลังบอกว่า สิ่งที่ทำอยู่ตอนนี้ เช่นการฟังเทศน์ฟังธรรมเป็นสิริมงคล  และ ยิ่งถ้าเราให้ทานต่อสรรพสัตว์ทั้งหลาย เราจะทำอะไรก็ประสบความสำเร็จ ได้รับงานใหญ่ๆ อยู่เสมอ เป็นคนที่มีเกียรติได้รับการยกย่องต่อสังคมทั่วไป ขอให้ทำบุญ ทำความดีอยู่ตลอด ผลบุญจักได้รับการตอบสนองแน่อน ค่ะ

 

ขอบคุณค่ะ

ใช้สำรับ Yan Na Lok oracle cards .

พี่หมออี๊ด Doljaitarot

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ ได้ที่

เพจ Facebook ดวง Live: https://www.facebook.com/duanglive

 

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง -> ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวง Live ได้ที่

  

โหลดแอพดูดวงฟรีได้ที่