ดวงรายวันประจำวันพุธที่ 14 เมษายน 2564 อ.อาวุธจับยามสามตา – ผู้ก่อตั้งดวงlive

Published 13 April 2021


ดวงรายวันประจำวันพุธที่ 14 เมษายน 2564

อ.อาวุธจับยามสามตา – ผู้ก่อตั้งดวงlive

คนเกิดวันอาทิตย์

เป็นวันดีๆที่มีแต่คนมีน้ำใจให้กัน งานทุกอย่างเป็นไปได้ด้วยดีมีคนคอยช่วยเหลือ เงินท่านจะได้เงินทองของรางวัลตามใจคาดหวัง คู่รักดีเกินไปจนลืมนึกไปว่ารักของท่านนั้นดีมากแค่ไหน



คนเกิดวันจันทร์

เหนื่อยแต่หยุดอะไรไม่ได้ซะอย่าง งานมีเรื่องให้ต้องเร่งรีบแข่งขัน เงินได้มาตามสมควรเท่าที่ท่านสมควรจะได้มันครับ คู่รักกดดันกับแบบว่านี่เราอยู่กับคนโรคจิตตั้งแต่เมื่อไหร่นี่



คนเกิดวันอังคาร

ชีวิตดีๆที่น่าเบื่อไม่ถูกจริตในสิ่งที่เป็น งานท่านอาจจะรู้สึกเบื่อไม่อยากทำอะไรมากนักในวันนี้ เงินมีเข้ามาคล่องมือดีครับแทบจะไม่มีเรื่องให้ต้องกังวลไป ความรักคิดถึงคนที่อยู่ห่างไกล

 

คนเกิดวันพุธ

ขยันไม่ถูกที่ก็ไม่มีวันเจริญได้ งานความเกียจคร้านเข้าเกาะกุมจิตใจ เงินมีรายได้แค่พูดนิดๆหน่อยๆก็ได้มา ความรักอาจจะมีเรื่องให้ห่างไกลกัน



คนเกิดวันพฤหัสบดี

เป็นวันที่โอกาสดีๆจะต้องแลกด้วยหยาดเหงื่อและน้ำตา งานยังคงได้รับโอกาสที่ดีแต่อาจจะมีข้อจำกัดที่น่าเบื่อ เงินรายได้มีเข้ามาแบบตามความคาดหมาย ความรักยังคงเป็นเรื่องของความอดทนรอครับ



คนเกิดวันศุกร์

เป็นกันชนให้เขาจนขาดจุดยืนในชีวิต งานชินชากับความขัดแย้งในที่ทำงานจนไม่รู้สึกอะไร เงินมีเข้ามาตลอดมีคนคอยช่วยเหลืออุปภัมถ์ไม่ขาดครับ ความรักต่างคนต่างทำอะไรตามใจตนเอง



คนเกิดวันเสาร์

ดีกับคนเลวให้ผลเสียมากกว่าไม่ช่วยคนดี งานรับอาสางานจนตัวเองต้องเหนื่อยยากลำบากมากอย่างไม่จำเป็น เงินมีเข้ามาตามความคาดหมายไม่ขาดตกบกพร่องครับ ความรักคอยแต่จะไปหลงชอบคนที่เขาไม่ชอบเรามันเจ็บนะ





อ.อาวุธจับยามสามตา

 

อ.อาวุธจับยามสามตา – ผู้ก่อตั้งดวงlive

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ ได้ที่

เพจ Facebook ดวง Live: https://www.facebook.com/duanglive

 

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง -> ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวง Live ได้ที่

  

โหลดแอพดูดวงฟรีได้ที่