ไพ่ทาโรต์หรือไพ่ยิปซีมีไพ่ที่ใช้เป็นสัญลักษณ์ของแต่ละราศีด้วยนะ

Published - วันศุกร์ 30 เมษายน 2564


ไพ่ทาโรต์หรือไพ่ยิปซีมีไพ่ที่ใช้เป็นสัญลักษณ์ของแต่ละราศีด้วยนะ
ก่อนจะดูดวงตามราศีเดือนเกิดทั้ง12ราศีทราบกันหรือไม่คะว่าไพ่ทาโรต์หรือไพ่ยิปซีมีไพ่ที่ใช้เป็นสัญลักษณ์ของแต่ละราศีด้วยนะ
 
 
ราศีเมษ - The Emperor ราศีที่เด็ดเดี่ยวกล้าตัดสินใจ มีความทะเยอทะยานที่จะมุ่งไปข้างหน้าเพื่อสิ่งที่ดีกว่า โดยไม่กลัวสิ่งใด จึงไม่มีไพ่ใบไหนที่จะเป็นตัวแทนของชาวราศีเมษได้ดีเท่ากับไพ่จักรพรรดิอีกแล้ว
 
 
ราศีพฤษภ - The Hierophant สัญลักษณ์ของผู้นำทางจิตวิญญาณสื่อถึงการศึกษาเพื่อพัฒนาตนเอง เป็นไพ่ที่คอยกระตุ้นเตือนว่าการกระทำของเราจะกลายเป็นพฤติกรรมของเราในที่สุด
 
 
ราศีเมถุน - The Lovers ไพ่คู่รักซึ่งเป็นตัวแทนของราศีคนคู่ ตัวแทนของความเห็นอกเห็นใจ สัญลักษณ์ของการเติมเต็มส่วนที่ขาดหายไปของอีกฝ่ายเป็นสัญลักษณ์ของราศีเมถุน
 
 
 
ราศีกรกฎ - The Chariot ไพ่รถศึก สื่อถึงการต่อสู้เปลี่ยนแปลงเพื่อความปลอดภัยประหนึ่งปูในกระดองที่ดูราวกับทหารในชุดเกราะ
 
 
 
ราศีสิงห์ - The Strenght ไพ่ตัวแทนของชาวราศีสิงห์ที่มีสิงโตอยู่ในอ้อมแขนของหญิงสาว แสดงถึงความแข็งแกร่งพร้อมที่จะทะยานสู่เวที
 
 
 
ราศีกันย์ - The Hermit ไพ่ของผู้ที่มุ่งสู่ความสมบูรณ์ทางจิตวิญญาณและการค้นหาตัวเองเพื่อนำไปสู่การรู้แจ้ง เป็นตัวแทนของผู้ที่ทำงานหนักอย่างเงียบๆ
 
 
 
ราศีตุลย์ - Justice ตาชั่งที่แสดงถึงความยุติธรรมของราศีตุลย์ก็เปรียบได้กับไพ่Justiceแห่งความยุติธรรม เป็นราศีที่แสวงหาความสมดุล
 
 
 
ราศีพิจิก - Death ยมทูตที่ไม่ได้เป็นตัวแทนของความตาย แต่เป็นการเปลี่ยนแปลงเมื่อถูกต้อนจนมุม เป็นราศีของผู้แสวงหาความจริงและค้นหาถึงสาเหตุของสิ่งต่างๆ นอกจากนี้ไพ่ใบนี้ยังสื่อถึงการสิ้นสุดและเริ่มต้นใหม่ด้วย
 
 
 
ราศีธนู - Temperance เป็นนักผจญภัยที่แม้จะออกสู่โลกภายนอกแต่ก็กลับมานอนพักที่บ้าน เป็นการผสมผสานของสองสิ่งที่แตกต่างกัน ที่แม้จะเป็นนักแสวงหาแต่ก็มีจุดที่หยุดพักเหมือนกัน
 
 
 
ราศีมังกร - The Devil สัญลักษณ์แห่งความสำเร็จทางโลก เป็นราศีของผู้ที่มีความทะเยอทะยาน แตาก็อย่าลืมโทษของบาปทั้ง 7 ประการระหว่างพยายามไปสู่เป้าหมายด้วยนะ
 
 
ราศีกุมภ์ - The Star ผู้หาบน้ำเพื่อใช้ในชุมชนท่ามกลางคืนที่ดาวพร่างพราว เป็นนักมนุษยนิยมที่จะแนะนำวิธีการและสร้างแรงบันดาลใจเพื่อช่วนเหลือผู้อื่น เป็นราศีของผู้ที่มีความสามารถอันเป็นนามธรรม
 
 
 
ราศีมีน - The Moon พระจันทร์ผู้ควบคุมกระแสน้ำซึ่งเป็นที่อยู่อาศัยของปลา ตัวแทนราศีปลาคู่ผู้มีความเห็นใจผู้อื่นและมีความคิดลึกล้ำ
 
 
หลังจากอ่านบทความนี้แล้วหวังว่าจะได้รู้จักไข้ประจำตัวของราศีเกิดตัวเองมากขึ้นนะคะ ขอให้สนุกกับการดูดวงด้วยไพ่ยิปซีค่ะ
 

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ ได้ที่

เพจ Facebook ดวง Live: https://www.facebook.com/duanglive

 

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง -> ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวง Live ได้ที่

  

โหลดแอพ เพื่อดูดวงแบบส่วนตัวกับหมอดูได้ฟรี ที่