"ไพ่สื่อสาร ช่วยบอกฉันที ชีวิตช่วงนี้เป็นเช่นไร" ปักษ์แรก พฤษภาคม 2564

Published 30 April 2021


"ไพ่สื่อสาร ช่วยบอกฉันที ชีวิตช่วงนี้เป็นเช่นไร"
ปักษ์แรก พฤษภาคม 2564
(ประจำวันที่ 1 - 15 พฤษภาคม 2564)
 
โดยอาจารย์ปริญ พยากรณ์
 
 
ราศีเมษ : ช่วงนี้ติดโซเชียลสักหน่อย โดยเฉพาะคนที่ทำงานเกี่ยวกับโซเชียลจะดูเป็นกังวลกับการงานเป็นพิเศษ ระวังปัญหาเรื่องความเครียด รู้สึกติดขัดกับเรื่องเดิมๆ
 
 
ราศีพฤษภ : มีความลังเลใจไม่กล้าตัดสินใจอะไรแน่นอน กลัวได้ไม่คุ้มเสีย แต่ก็ไม่มั่นใจในจุดเดิม จำเป็นต้องแสดงออกให้คนอื่นเห็นว่าเราเป็นกลาง
 
 
ราศีมิถุน : ระวังความผิดพลาดพลั้งเผลออันเกิดจากความประมาทของเราเอง อาจถึงขั้นเสียเงินเสียทอง หรือเสียของรัก คนชอบบนบานศาลกล่าวระวังลืมแก้บน
 
 
ราศีกรกฎ : ระวังปัญหาเกี่ยวกับการเงิน ต้องเอาเงินเก็บเงินสำรองมาใช้ ให้วางแผนดีๆ อย่าใช้จ่ายแบบประมาท
 
 
ราศีสิงห์ : รู้สึกมีแต่เรื่องขัดอกขัดใจ คนรอบข้างสร้างปัญหา แต่ก็ต้องอดทน ระวังปัญหาเรื่องของสุขภาพ ความเครียด ความกดดัน
 
 
 
ราศีกันย์ : ช่วงนี้มีศัตรู มีคนเพ่งเล็ง ระวังถูกใส่ร้ายป้ายสี ถึงเราจะตั้งรับได้ แต่ก็รู้สึกเจ็บใจ ในบางคนอาจถึงขั้นต้องเสียเงินจากการมีปัญหาครั้งนี้
 
 
ราศีตุลย์ : ระวังเรื่องเกี่ยวกับการเดินทางค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับการซ่อมแซมรถ ปัญหาทั่วๆ ไปที่เคยมี ที่เราเคยคิดว่าเล็กแต่จริงๆอาจจะใหญ่ แต่ก็สามารถแก้ไขได้
 
 
ราศีพิจิก : มีแต่เรื่องจุกจิกวุ่นวายใจ เรื่องเล็กเรื่องน้อยให้ต้องจัดการสะสาง แต่สามารถทำได้ดี คนทำงานจะแก้ปัญหาได้ด้วยศักยภาพของตัวเอง แต่ต้องทำด้วยความรอบคอบ
 
 
ราศีธนู : คนโสด คนที่แอบชอบคนอื่นอยู่ ให้บริหารเสน่ห์ดีๆ จะมีโอกาสได้ลุ้น แต่ต้องระวังอย่าให้มากเกินไป ให้อยู่ในช่วงเวลาที่เหมาะสม การงานอยู่ในช่วงแสดงความสามารถและผู้ใหญ่จะเห็นผล
 
 
ราศีมังกร : ให้ดูแลสุขภาพผู้ใหญ่ในบ้าน หรือคนที่เคารพให้ดี การงานจะมีคนคอยช่วยเหลือให้ทำตัวอ่อนน้อมกับคนที่มีอำนาจมากกว่า บางอย่างอาจขัดใจแต่ยอมไว้เถอะ สิ่งที่ได้จะคุ้ม
 
 
ราศีกุมภ์ : ระวังปัญหาสุขภาพของตนเองรวมถึงผู้ใหญ่ในบ้านด้วย การเดินทางอาจส่งผลให้เกิดปัญหาได้ บางเวลาอาจจะรู้สึกเหมือนเหงา ถูกทอดทิ้ง ให้ปรับสภาพจิตใจตัวเองให้เข้าใจอะไรให้มากขึ้น
 
 
ราศีมีน : มีโอกาสจะได้รู้ความลับของผู้อื่นแต่พูดไม่ได้ บางอย่างเงียบไว้ก่อนจะส่งผลดี ระมัดระวังเรื่องเกี่ยวกับสุขภาพทางเดินหายใจ ปัญหาในช่องปาก
 

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ ได้ที่

เพจ Facebook ดวง Live: https://www.facebook.com/duanglive

 

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง -> ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวง Live ได้ที่

  

โหลดแอพดูดวงฟรีได้ที่