หลังดาวพฤหัสบดีย้ายราศีวันที่ 29 มี.ค. 64 ดวงคนเกิดแต่ละวันเป็นอย่างไรกันบ้าง?

Published 05 May 2021


หลังดาวพฤหัสบดีย้ายราศีวันที่ 29 มี.ค. 64 ดวงคนเกิดแต่ละวันเป็นอย่างไรกันบ้าง?
 
 
อาทิตย์ : มีผู้ใหญ่สนับสนุน แต่ก็ให้ระวังคนรู้หน้าไม่รู้ใจ เรื่องการเงินการดำรงชีวิตยังจะต้องปรับตัวให้เข้ากับสถานการณ์ ระวังเรื่องเกี่ยวกับโรคภูมิแพ้ วิงเวียนตาลาย พยายามหลีกเลี่ยงการเข้าไปอยู่ในที่แออัดชุมชน ระวังเรื่องระบบทางเดินหายใจ ช่วงนี้สุขภาพร่างกายเปราะบาง
 
 
จันทร์ : จากที่เคยอึดอัดเครียดหาทางออกไม่ได้ ไม่ว่าเรื่องใดจะมีผู้ให้คำปรึกษามีคนช่วยเหลืออาจจะเป็นการช่วยเหลือจากแดนไกล หรือได้โชคลาภจากต่างชาติต่างภาษา หรือคนที่อยู่ไกลคอยให้ความช่วยเหลือ หมั่นสวดมนต์ทำบุญให้มากๆ ปฏิบัตินั่งสมาธิ ปล่อยวาง ไม่มีอะไรเลวร้าย ระวังเรื่องโรคระบบทางเดินหายใจ สายตา ปวดหัวไมเกรน ระบบหัวใจ ปอด ทรวงอก ช่องท้องควรตรวจสุขภาพประจำปี
 
 
อังคาร : จะมีการพัฒนาที่ดีขึ้นชีวิตเรื่อยๆ ชิลๆ แต่ก็มีเกณฑ์ออกจากงานแบบปุบปับฉับพลันหรือออกไปขยับขยายในที่ใหม่ๆ อย่าเพิ่งลงทุนอะไรเป็นการใหญ่นัก เพราะมีโอกาสขาดทุนสูง มีเกณฑ์เสียเงินเป็นก้อน หรือเงินที่เก็บสะสมมาต้องถูกใช้ไป ระวังเรื่องระบบน้ำในร่างกาย ดื่มน้ำให้มากๆ ระวังเรื่องของกระดูกสันหลัง ปวดหัวไมเกรน ควรสวดมนต์นั่งสมาธิ หลีกเลี่ยงการเดินทางทางน้ำ เพราะมีเกณฑ์เกิดอุบัติเหตุได้ หรือระวังลื่นหกล้ม อย่างเช่นในห้องน้ำหรือพื้นลื่นๆ
 
 
พุธกลางวัน : ที่ผ่านมาเหมือนเป็นช่วงเวลาพักผ่อน หรืออาจจะพยายามปิดหูปิดตาตัวเองไม่อยากสนใจสิ่งรอบด้าน แต่ก็จะมีภาระหน้าที่มาให้ทำมากกว่า 1 อย่าง มีรายได้เข้ามามากกว่า 1 ทาง แต่ก็อย่าชิลเกินไป เพราะมีโอกาสที่จะต้องดึงเงินเก่ามาใช้ เนื่องจากรายได้ใหม่ๆ ไม่ค่อยเข้า หรือเข้ามาน้อยกว่ารายจ่าย ระวังโรคที่เกี่ยวกับปอด น้ำในหูไม่เท่ากัน ระบบน้ำในร่างกาย อย่านั่งนานอั้นปัสสาวะ ให้ดื่มน้ำมากๆระวังเรื่องของความคิดมากไมเกรน ช่วงนี้หัวถึงหมอนเป็นหลับ แต่อย่านอนมากจนเกินไป นั่งสมาธิสวดมนต์จะดีมาก อาจจะมีการตรวจหรือเอกซเรย์บริเวณช่องคอ ปอด หลอดลม
 
 
พุธกลางคืน : ที่ผ่านมาเจอปัญหาอุปสรรคจากบริวาร หรือมีคนพยายามจะเลื่อยขาเก้าอี้ สถานการณ์อาจจะยังทรงตัว แต่ไม่ต้องสนใจ มีศักยภาพเท่าไหร่ให้แสดงออกมาแล้วผลดีจะตามมา ทุกสิ่งทุกอย่างตอนนี้ต้องต่อสู้ด้วยตัวเองทั้งสิ้น ระวังโรคเกี่ยวกับช่องท้อง อะไรที่ยังเป็นอยู่ไม่ว่าจะเป็นสถานการณ์การเงิน หรือสุขภาพจะยังคงเป็นเช่นเดิม ให้ระวังเรื่องฟืนไฟของร้อน อุบัติเหตุหกล้ม และของมีคม หรืออันตรายจากสัตว์เลี้ยง
 
 
พฤหัสบดี : หนี้สินรุงรังปัญหารุมเร้า ระวังเรื่องของระบบเส้นประสาท ปวดเมื่อยตั้งแต่ช่วงบั้นเอวลงมาจนถึงขา ช่วงนี้เหงาๆ หาความช่วยเหลือ มีความหวังข้างหน้าแต่ก็ยังไม่รู้ว่าจะประสบความสำเร็จไหม หรือช่วงนี้อาจอยากท่องเที่ยว ค้นหาประสบการณ์ใหม่ๆ ให้ปล่อยวางค่อยๆ คิดค่อยๆ ทำก็มีเกณ์สำเร็จ อาจมีอะไร 2 สิ่งมาให้เลือก หรืออาจจะมีรายได้มีโอกาสเข้ามามากกว่าหนึ่งทาง ไม่ได้ถือว่าเลวร้ายนัก สถานการณ์จะค่อยๆ ดีขึ้น ในบางรายอาจไม่ค่อยสนใจสภาวะรอบข้างเท่าไหร่นัก รู้สึกมีความสุขกับชีวิตที่เป็นอยู่ พอเพียง
 
 
ศุกร์ : คนเกิดวันศุกร์มีแต่ความเครียดรุมเร้า อาจจะถูกกดดันจากเบื้องสูง จากผู้ที่มีอำนาจเหนือกว่า อยากออก อยากเปลี่ยนอยากไปจากสถานการณ์ที่เป็นอยู่ แต่ก็ยังไปไม่ได้ มีความจำเป็นต้องอดทน ต้องเก็บซ่อนความรู้สึก ต้องต่อสู้ให้ถึงที่สุด ต้องมีความทรหดพอสมควร ในช่วงเวลานี้วิธีแก้ก็คือพยายามนั่งสมาธิปล่อยวางค่อยๆ คิดค่อยๆ ทำ และควรหาคนที่มีความรู้ความสามารถประสบการณ์มาช่วย บอกได้เลยว่างานนี้แก้สถานการณ์ด้วยตัวเองอาจไม่สำเร็จ แต่คุณเป็นคนสตรองปานนักรบ ไม่เคยยอมแพ้สิ่งใด พร้อมบวกเสมอ แต่เตือนว่างานนี้ไม่ควรบวก เสียหายทั้งสิ้น ใจเย็นๆ แล้วค่อยๆ แก้ปัญหา ระวังโรคเครียดโรคซึมเศร้า อุบัติเหตุจากของมีคม ฟืนไฟ ตกจากที่สูง เช่น ตกบันได
 
 
เสาร์ : ชีวิตดูจะสมถะกว่าคนอื่น เรื่อยๆ มาเรียงๆ แต่ถ้าใครงานเคยยุ่งก็จะยุ่งวุ่นวายแบบนั้น ใครเคยเรื่อยๆ ก็จะยังเรื่อยๆอยู่ เพียงแต่ว่าช่วงนี้อาจมีความเครียด อาจจะต้องใช้กำลังสมองมากกว่าที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงานหรือการแก้ปัญหา อาจมีการเดินทางไกล ให้ระวังเรื่องของการหกล้ม ภูมิแพ้ปวดหัวไมเกรน อะไรที่คิดที่คาดหวังอยู่ยังจะต้องใช้เวลาไปอีกสักพักใหญ่ ยังมองไม่เห็นอะไรเป็นรูปธรรมนัก อย่าเพิ่งยอมแพ้ อดทนทำไปเรื่อยๆ แล้วจะประสบความสำเร็จ
ทำนายโดย : ไพ่ Osho Zen Tarot
เป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการรับข้อมูล
 

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ ได้ที่

เพจ Facebook ดวง Live: https://www.facebook.com/duanglive

 

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง -> ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวง Live ได้ที่

  

โหลดแอพดูดวงฟรีได้ที่