เลขทะเบียนรถบอกนิสัย โดย ซินแสปิง ฮวงจุ้ยสั่งได้

Published 05 May 2021


เลขทะเบียนรถบอกนิสัย


ฮวงจุ้ยเป็นระบบที่ใช้ในการกระตุ้นให้เกิดความสมดุลระหว่างคน ธรรมชาติ และสิ่งของ เพราะทุกสรรพสิ่งในโลกนี้ต่างก็มีพลังงานในตัวเองทั้งด้านดี และด้านเสีย
ฮวงจุ้ยไม่ใช่แค่เพียงการจัดสมดุลภายในอาคาร ที่ดิน หรือสิ่งปลูกสร้างเท่านั้น เพราะแม้แต่รถยนต์คันใหม่ของคุณๆ ก็สามารถสร้างพลังงานดีดีให้กับรถของคุณได้ เพราะตัวเลขทะเบียนรถแต่ละตัวของคุณมันสามารถบอกให้รู้ว่า คุณเป็นคนขับรถแบบไหน

หมายเลข 0 อยู่ไม่เป็นที่
รถที่มีหมายเลข 0 อยู่ในทะเบียนมันบอกให้รู้ว่า คนที่ขับรถคันนี้เป็นคนที่มีความมั่นใจในตัวเอง ไม่ชอบอยู่กับที่ ชอบท่องเที่ยว เดินทาง หรือต้องเดินทางเพราะหน้าที่การงาน รถคันนี้ไปมาแล้วตั้งแต่เหนือจรดใต้

หมายเลข 1 เร็ว
รถที่มีหมายเลข 1 อยู่ในทะเบียนมันบอกให้รู้ว่า คนที่ขับรถคันนี้เป็นคนที่ขับรถเร็วคนหนึ่งเลย มีมารยาทในการขับรถ และเคารพกฎจราจรเป็นอย่างดี แต่ไม่ชอบให้ใครแซง หรือปาดหน้า เพราะมันเหมือนการท้าทายที่จะต้องช่วงชิงชัยชนะมาให้ได้

หมายเลข 2 ซอกแซก
รถที่มีหมายเลข 2 อยู่ในทะเบียนมันบอกให้รู้ว่า คนที่ขับรถคันนี้เป็นคนที่แพ้รู ลื่นไหลไปได้ทุกช่องว่าง คุณพร้อมที่จะปาด และแซงทุกครั้งที่เห็นช่องว่าง หรือมีโอกาส ถือเป็นจอมป่วนบนท้องถนนแบบแท้จริง

หมายเลข 3 แรง
รถที่มีหมายเลข 3 อยู่ในทะเบียนมันบอกให้รู้ว่า คนที่ขับรถคันนี้เป็นตีนผีคนหนึ่งเลยครับ เมื่อไหร่ที่เท้าแตะคันเร่งนั่นหมายความว่า รถคันนั้นจะพุ่งทะยานไปข้างหน้าอย่างไร้จุดหมาย และที่สำคัญเบรคสึกหรอช้ามากเพราะแทบจะไม่ได้ใช้งานเลย

 

หมายเลข 4 ล้ำ
รถที่มีหมายเลข 4 อยู่ในทะเบียนมันบอกให้รู้ว่า คนที่ขับรถคันนี้เป็นคนที่ชอบการตกแต่งรถเป็นชีวิตจิตใจโดยเฉพาะพวกเครื่องเสียง และเทคโนโลยีใหม่ๆ ที่จะทำให้รถของเค้าเป็นที่สะดุดตาของเพื่อนร่วมทาง

หมายเลข 5 ใช้งานหนัก
รถที่มีหมายเลข 5 อยู่ในทะเบียนมันบอกให้รู้ว่า คนที่ขับรถคันนี้เป็นคนที่ขับรถเป็นอย่างเดียว เวลาที่เกิดปัญหากับรถไม่ว่าจะปัญหาเล็ก หรือใหญ่ คุณก็ต้องหาผู้ช่วยตลอดเวลา

หมายเลข 6 เลิศ
รถที่มีหมายเลข 6 อยู่ในทะเบียนมันบอกให้รู้ว่า คนที่ขับรถคันนี้เป็นคนที่ใส่ใจกับรถมากในทุกๆ เรื่องไม่ว่าจะเป็นเรื่องของความสะอาด และความเนี๊ยบของรถ รถจะมีกลิ่นหอม และมีของตกแต่งเต็มรถ

หมายเลข 7 อึด
รถที่มีหมายเลข 7 อยู่ในทะเบียนมันบอกให้รู้ว่า คนที่ขับรถคันนี้เป็นคนที่ใช้รถได้คุ้มมากๆ ใช้รถอย่างสมบุกสมบัน ขึ้นเหนือล่องใต้ไปมาแล้วจนทั่ว รถมักจะมีร่องรอยของการใช้งานดุเดือด

หมายเลข 8 ลุย
รถที่มีหมายเลข 8 อยู่ในทะเบียนมันบอกให้รู้ว่า คนที่ขับรถคันนี้เป็นคนที่รักการซิ่งเป็นชีวิตจิตใจ กล้าได้กล้าเสียพร้อมลุยไม่ว่าสภาพถนนจะเป็นรูปแบบไหน

หมายเลข 9 ขี้เหงา
รถที่มีหมายเลข 9 อยู่ในทะเบียนมันบอกให้รู้ว่า คนที่ขับรถคันนี้เป็นคนที่ขี้เหงา คุณไม่ชอบอยู่เพียงลำพังบนท้องถนน เพราะฉะนั้น คุณถึงชอบขับจี้ตูดคนอื่นๆ และมีความสุขกับการขับรถบนท้องถนนที่แออัดไปด้วยรถมากมาย

 

 

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ ได้ที่

เพจ Facebook ดวง Live: https://www.facebook.com/duanglive

 

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง -> ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวง Live ได้ที่

  

โหลดแอพดูดวงฟรีได้ที่