ทำนายดวงเดือนพฤษภาคม 2564 โดย พี่อี๊ดdoljaitarot

Published 05 May 2021


ทำนายดวงเดือนพฤษภาคม 2564

วันจันทร์

การงานมีงานเสริมจากเพื่อนๆ และโชคดีในเดือนนี้มีงานเข้ามาหลายทาง ทำให้นำเงินไปทำธุรกิจเสริมได้ มีโอกาสได้เงินตกเบิกด้วย มีงานที่เก่าเคยทำไว้นำมาปัดฝุ่นมาทำอีกครั้งค่ะ ความรักดูใจไปกันค่ะ สำหรับคนโสดยังคงแอบรักอยู่ เก็บไว้ในใจค่ะ  คำแนะนำในเดือนนี้  กล้าออกจาก ComfortZone แล้วคุณจะก้าวไปข้างหน้าอย่างมั่นใจ

วันอังคาร

การงานในเดือนนี้จะเกี่ยวข้องกับการทำงานที่บ้าน (จริงเลย) มีความสุขในการทำบ้าน โดยการจัดเวลาให้ถูกต้องถ้าทำงานไม่ทัน เจ้านายจะต่อว่า ให้ป้องกันไว้ก่อน ด้วยทำงานตามแผนการณ์และระเบียบที่วางไว้ ความรัก จะมีความก้าวหน้าขึ้น มีโอกาสได้เปลี่ยนสถานะจากคนคุย เป็นแฟนกันค่ะ และมีความสนิทสนมกันมากขึ้น คำแนะนำในเดือนนี้ ความตั้งใจมีเป้าหมายทำให้ทุกอย่างเป็นไปตามแผนการ

 

วันพุธ

การงานในเดือนนี้มีโอกาสร่วมหุ้น รวมทุนกับเพื่อนสนิท ร่วมงานกับคนที่รู้ใจและมีการใช้เงินในเดือนนี้เยอะ ในสิ่งที่เราชอบ ในเดือนนี้จะทุ่มเทกับอะไรบางอย่างทำให้เรามีความสุข เช่น วาดรูป ถ่ายภาพ ในเรื่องความรัก มีความรักที่สดชื่น มีความรักใคร่ เอื้อเฟื้อต่อกัน ตอนนี้ไม่ว่าจะบอกอะไร ก็เห็นด้วยไปกันทุกอย่าง คำแนะนำในเดือนนี้  ตอนนี้ควรจะจัดการเคลียร์สิ่งรกๆ ของเก่าที่บ้านเพื่อต้อนรับเรื่องดีๆ

 

วันพฤหัสบดี

การงานให้ดำเนินงานให้ถูกต้องถูกกฎหมาย เพราะอาจจะมีคนสนใจงานของคน และ นำไป copy ได้ ให้ระวังในเรื่อง เอกสารต่างๆได้  ทำที่คุณถูกต้องและพอใจให้ได้ประโยชน์กันทั้งสองฝ่าย การเงินจะฝืดในช่วงต้นเดือน และในเดือนนี้เจ้านายจะเข้าอก เข้าใจคุณ หากทำงานอิสระ การเงินจะเริ่มดีในช่วงกลางเดือนไปแล้ว  ความรัก มีความหวังกับคนรักในเดือนนี้เยอะ เพราะเค้าสัญญากับคุณไว้ แล้วคุณจะได้ในสิ่งนั้น คนโสด ยังคงมีความหวังกับคนที่ชอบอยู่ 

คำแนะนำ บางทีการอยู่เฉยๆ ก้อช่วยให้สถานการณ์คลี่คลายได้

วันศุกร์

การงาน ในเดือนนี้ มีอาการวิตกในเรื่องมากกว่าปรกติ ไม่ต้องกลัวเรื่องต่างๆ ขอให้เดินหน้าทำงานต่อไป แล้วจะประสบความสำเร็จ ทั้งเรื่องการงาน และ การเงิน จะได้ทำงานกับคนที่ถูกใจ หรือ ได้รับของฝ่าก สามารถคิดงานใหม่ๆ ได้ อย่างรวดเร็ว หลุดมาคิดที่ความคิดนอกกรอบ หรือ สร้างสรรค์ค่ะ ความรัก คนโสด มีคนรักมาให้เลือกเลยค่ะ  คนมีคู่ มีความสุขกระจุ๋มกระจิ๋มกันค่ะ  คำแนะนำในเดือนนี้ การปฏิบัติธรรมจะทำให้ทุกอย่างคลี่คลายไปด้วยปัญญาค่ะ

วันเสาร์

การงาน อาจจะได้รับการติดต่อจากที่เก่าๆ ลองเลียบๆ เคียงๆ ถามได้ค่ะ ถ้าอยากกลับไปทำที่เดิม ถ้าทำการขายออนไลน์ จะเหมาะกับกลุ่มวัยรุ่น ไม่เกิน 25 ปีค่ะ ขายของน่ารักๆเหมาะกับวัยได้ค่ะ  การเงินเดือนนี้ไม่คล่องตัวเท่าไหร่ ลองปรึกษาเพื่อนๆ คนใกล้ชิดคะว่าทำอย่างไร แก้เคล็ดด้วยการจัดบ้านให้กว้างไม่รกรุงรัง เพื่อเสริมพลังงานในตัวบ้านค่ะ เพราะช่วงนี้อยู่บ้านเยอะ ทำงานออนไลน์เยอะ ความรัก ยิ่งไขว้คว้ายิ่งไกลออกไปค่ะ

วันเอาทิตย์

การงาน มีความก้าวหน้าอย่างมีนัยยะ ทำให้การเงินดีตลอดทั้งเดือน งานของคนวันอาทิตย์ เกี่ยวข้องการสอน การเขียน  การทำวิจัย การเดินทางไปยังถิ่นที่แปลกใหม่ มีความสุขในการงาน และ การเงินในเดือนนี้  ความรัก คนมีคู่อยากต่อเติมบ้าน หรือ มีการขยายครอบครัว ด้วยการมีบุตร ส่วนคนโสด ยังคงหวังในเรื่องมีครอบครัว รอคนรัก คำแนะนำ   หลังจากทำงานมาหนักผ่อนคลายตนเองด้วยการ อยู่บ้าน ปลูกต้นไม้ เลี้ยงสัตว์ ทำงานอดิเรกสนุกๆ ทำให้คุณ มีความสุขมากขึ้น   ระวังเรื่องการทานอาหารหวานๆ ค่ะ

 

#ดูดวงด้วยไพ่ยิปซี

พี่อี๊ด #doljaitarot  #haracleenergy

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ ได้ที่

เพจ Facebook ดวง Live: https://www.facebook.com/duanglive

 

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง -> ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวง Live ได้ที่

  

โหลดแอพดูดวงฟรีได้ที่