ผลรวมของทะเบียนรถบอกนิสัย โดย อ.ซินแสปิงฮวงจุ้ยสั่งได้

Published 05 May 2021


ผลรวมของทะเบียนรถบอกนิสัย


วิธีการเอาเลขทะเบียนทุกตัวมาบวกกันจนเหลือตัวเลขเพียงหลักเดียว เช่น ษศ 3555 = 3+5+5+5 = 18 = 1+8 = 9
ไม่ต้องเอาตัวอักษรมาตีเป็นตัวเลข และสำหรับคนที่เลขทะเบียนรถมีตัวเลขหน้าตัวอักษรไม่ต้องเอามารวมกันนะครับ

 

 

เลขทะเบียนรถที่ได้ผลรวมหมายเลข 1 บอกให้รู้ว่าคุณเป็นคนที่มีความเป็นผู้นำ มีความคิดสร้างสรรค์ ชอบงานที่ท้าทาย แต่ไม่ชอบให้ใครมาท้าทาย (555) จอมบงการ โลกส่วนตัวสูง ใจร้อน ขี้หงุดหงิด ใจคอกว้างขวาง หน้าใหญ่ใจโต

เลขทะเบียนรถที่ได้ผลรวมหมายเลข 2 บอกให้รู้ว่าคุณเป็นคนที่โรแมนติก ช่างคิด ช่างฝัน รักสวยรักงาม ชอบเข้าสังคม ขี้ใจน้อย เจ้าเสน่ห์ เรียบร้อย ชอบใช้ของเเพง การตัดสินใจไม่เด็ดขาด แต่เก่งงานเก่งการจัดการ

เลขทะเบียนรถที่ได้ผลรวมหมายเลข 3 บอกให้รู้ว่าคุณเป็นคนที่บ้าพลัง ขยัน จริงใจ ซื่อและตรง ใจร้อน วู่วาม อดทน และเด็ดเดี่ยว กระฉับกระเฉง

เลขทะเบียนรถที่ได้ผลรวมหมายเลข 4 บอกให้รู้ว่าคุณเป็นคนที่พูดเก่ง มนุษย์สัมพันธ์เป็นเลิศ สมองดี มีหลักการ เรื่องกินเรื่องใหญ่ มีอุปกรณ์ เครื่องมือสื่อสาร เครื่องอุปโภคบริโภคครบครัน


เลขทะเบียนรถที่ได้ผลรวมหมายเลข 5 บอกให้รู้ว่าคุณเป็นคนที่รักความยุติธรรม มีญาณสัมผัสสิ่งเร้นลับ มั่นใจในตัวเอง ไม่เชื่ออะไรง่ายๆ มีเหตุผล ไม่ชอบพึ่งพาใคร หัวโบราณ มีโอกาสได้ผจญภัยในแดนไกล สถานที่ต่างแดน และมักชอบคบเพื่อนชาวต่างชาติ หรือคนแปลกหน้าอยู่เสมอ

เลขทะเบียนรถที่ได้ผลรวมหมายเลข 6 บอกให้รู้ว่าคุณเป็นคนที่มีรสนิยมดี รักสวยรักงาม มักใช้ของแพง แต่งตัวดี มีจินตนาการกว้างไกลแบบเพ้อฝัน โรแมนติก ชอบตามใจตนเองจนเคยตัว มีเสน่ห์ จึงดึงดูดเพศตรงข้ามอยู่เสมอ แต่มักผิดหวังในด้านเกี่ยวกับความรัก มีคนแอบปลื้มเยอะ

เลขทะเบียนรถที่ได้ผลรวมหมายเลข 7 บอกให้รู้ว่าคุณเป็นคนที่ฉลาด เคร่งเครียด เก็บกด อมทุกข์ เก็บความลับได้ดี ชอบทำตัวลึกลับ จริงจังในชีวิต คิดเยอะ ช่างวิเคราะห์ ทำงานประณีต มีความรอบคอบ อดทนอดกลั้น สามารถทำงานที่มีแรงกดดันและความรับผิดชอบสูงได้เป็นอย่างดี

เลขทะเบียนรถที่ได้ผลรวมหมายเลข 8 บอกให้รู้ว่าคุณเป็นคนที่ใจนักเลง กล้าเสี่ยง ไม่เกรงผู้ใด ถึงไหนถึงกัน ใจกว้าง รักพวกพ้อง หลงตัวเอง หูเบา ลุ่มหลงในเงินทอง ลาภยศ และเรื่องเพศ มีชีวิตที่ตื่นเต้น คิดการใหญ่ ชอบการผจญภัย ดื้อรั้น

เลขทะเบียนรถที่ได้ผลรวมหมายเลข 9 บอกให้รู้ว่าคุณเป็นคนที่เชื่อในเรื่องศาสตร์เร้นลับ มีญาณสัมผัสที่6 สังหรณ์แม่น มีความคิดที่แปลกประหลาด ความรู้สึกไว มีไหวพริบดี อ่อนไหวลึกๆ ขาดความมั่นใจในบางเรื่อง ทำอะไรสุดโต่ง ชอบชีวิตที่มีความอิสระ ชอบคบหาเพื่อนต่างชาติ อาจมีโชคลาภแบบไม่คาดฝันอยู่เสมอๆ

 

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ ได้ที่

เพจ Facebook ดวง Live: https://www.facebook.com/duanglive

 

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง -> ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวง Live ได้ที่

  

โหลดแอพดูดวงฟรีได้ที่