ดวงประจำวันที่ 10-16 พฤษภาคม

Published 12 May 2021


ดวงประจำวันที่ 10-16 พฤษภาคม
 
 
?วันจันทร์​? การงาน ยังไม่มีความก้าวหน้า จะทำอะไรต้องพิจารณาให้ดีๆก่อน การเงิน รายได้ยังไม่ค่อยดี มีการสูญเสียหรือ เกิดความเสียหายในเรื่องของทรัพย์สินต่างๆความรัก ต้องใช้ความอดทน ทั้งกายและใจ ควรหยุดพักเรื่องความรักไว้ชั่วคราว ระวังที่จะเกิดความผิดหวังได้ สุขภาพ เครียดจากปัญหาซ้ำๆซากซาก นอนไม่หลับ
 
 
?วันอังคาร​? การงาน อยู่ในเกณฑ์ดี มีความราบรื่น การเงิน มีเงินเข้ามาหลายช่องทางระวังการใช้จ่ายที่ฟุ่มเฟือย ความรัก ควรค่อยๆเป็นค่อยๆไป อย่ารีบรวบรัดตัดความ สุขภาพแข็งแรงดี
 
 
?วันพุธ​? การงาน มีเกณฑ์เปลี่ยนแปลงตำแหน่งหน้าที่ หรือ ให้ไปช่วยงานที่อื่น การเงินมีเกณฑ์ได้ทรัพย์สินเงินทองจากการเสี่ยงโชค ความรัก มีเกณฑ์การเปลี่ยนแปลงสถานะความสัมพันธ์ อย่างเช่น ถ้าอยากมีความรักใหม่ควรลืมอดีต และคิดถึงเรื่องปัจจุบันและอนาคตให้มาก สุขภาพ ระวังในเรื่องความคิด คิดมาก จนเกินไป
 
 
?วันพฤหัสบดี? การงาน เหน็ดเหนื่อยมากในสัปดาห์นี้มีปัญหาหลายๆอย่างที่จะต้องให้เผชิญ การเงินมีเกณฑ์ต้องใช้เงินโดยไม่คาดคิด ค่อนข้างเหนื่อยมากรายรับกับรายจ่ายเสมอกัน ควรวางแผนใช้เงินอย่างมีสติ ความรัก ระวังเรื่องการมีปากเสียงทะเลาะเบาะแว้งกันต้องควบคุมอารมณ์ให้ดีๆอย่าขี้หึงขี้หวงจนเกินไป สุขภาพ แข็งแรงดีถ้าเจ็บป่วยอยู่ อาการป่วยจะบรรเทาลง
 
 
?วันศุกร์? การงาน จะได้รับข่าวดี หรือ ถูกเรียกตัวไปช่วยงานใหม่ การเงิน ให้ระวังความ พลิกผัน คิดอย่างจะได้อีกอย่าง ไม่มีโชคในการเสี่ยง ความรัก สถานะความรักใดๆที่ไม่ชัดเจนจะถึงเวลาที่ได้เปิดเผย มีเกณฑ์ได้คบคนรักเก่าหรือคนรักเก่าหวนกลับคืนมา สุขภาพ ระวังโรคเก่าๆอาการเดิมๆกำเริบขึ้น
 
 
?วันเสาร์?การงาน มีผู้ใหญ่คอยให้การสนับสนุนในเรื่องงาน หรืองานที่ค้างคาจะสำเร็จผ่านไปได้ด้วยดี การเงิน ยังมีพอกินพอใช้ ความรัก สัปดาห์นี้ อาจมีอารมณ์เบื่อๆในเรื่องของความรักหรือมีความรู้สึกอยากหยุดพักในเรื่องของความรัก อยากอยู่ตัวคนเดียว สุขภาพ รู้สึกถึงความอ่อนล้า เหน็ดเหนื่อย
 
 
?วันอาทิตย์? การงาน จะ รับ ได้คำแนะนำของผู้ที่อายุอ่อนกว่ามาช่วยแก้ไขปัญหาต่างๆได้ อุปสรรคต่างๆเริ่มคลี่คลายลง การเงินอยู่ในเกณฑ์ดีพอสมควรถ้ามีอะไรติดขัดจะมีคนคอยให้ความช่วยเหลือแบบลับๆ ความรัก มีบางสิ่งบางอย่างทำให้ คิดมาก เก็บซ่อนความรู้สึกไว้ อยู่คนเดียวอยากให้หวังอะไรสูงหรือมีการตัดสินใจบางอย่างได้ สุขภาพอารมณ์ค่อนข้างแปรปรวนมากจะต้องใจเย็นๆมีสติให้มากๆ
 

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ ได้ที่

เพจ Facebook ดวง Live: https://www.facebook.com/duanglive

 

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง -> ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวง Live ได้ที่

  

โหลดแอพดูดวงฟรีได้ที่