ดวงรายวันประจำวันเสาร์ที่ 15 พฤษภาคม 2564 อ.อาวุธจับยามสามตา – ผู้ก่อตั้งดวงlive

Published - วันศุกร์ 14 พฤษภาคม 2564


ดวงรายวันประจำวันเสาร์ที่ 15 พฤษภาคม 2564  อ.อาวุธจับยามสามตา – ผู้ก่อตั้งดวงlive

ดวงรายวันประจำวันเสาร์ที่ 15 พฤษภาคม 2564

คนเกิดวันอาทิตย์

รู้สึกจำเจกับงานที่ทำเเต่ก็ต้องทนทำเพื่อความอยู่รอด การเงินใช้จ่ายเก่งมีเเต่สิ่งของล่อใจ ความรักหวานชื่นมื่น คนโสดมีเกณฑ์ปิ๊งๆกับคนที่คุยอยู่ 55

 

คนเกิดวันจันทร์

ชีพจรลงเท้า หาอะไรทำไม่หยุดนิ่งจริงๆ ระวังก่อหนี้ฟุ่มเฟือยเพิ่ม เช่นใช้จ่ายเพื่อความสวยงาม ความรักวันนี้ดูเรียบง่าย ดูแลกันดีไม่ขาดตกบกพร่องคนโสด มีเกณฑ์ได้สละโสด

 

คนเกิดวันอังคาร

สุขภาพช่วงนี้ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ ป่วยง่าย ต้องดูแลตนเองให้มากกว่าเดิมหน่อยนะครับ การเงิน มีเงินเหลือเก็บไม่ได้ลำบาก ความรัก คนมีคู่ชอบพูดทำร้ายจิตใจกัน คนโสดนระวังนกนะจ้ะ เพราะความเยอะของเราเอง

 

คนเกิดวันพุธ

ใครทำการค้าขายวันนี้จะเฮง มีลูกค้าใหม่เเละเก่าเข้ามารัวๆ การเงินหมนุเวียนดีกว่าเดิม ความรักสวนทางไม่ค่อยมีความเห็นตรงกัน คนโสดอยู่คนเดียวไปก่อนจะดีกว่าไหม...

 

คนเกิดวันพฤหัสบดี

วันนี้งานที่ติดปัญหาจะคลี่คลายดีขึ้น มีคนช่วยเหลือ การเงินมีผู้ใหญ่อุปถัมภ์อยู่ ความรักเข้ากันเป็นปี่เป็นขลุ่ยโดยเฉพาะเรื่องซื้อของฟุ่มเฟือย คนโสดระวังนิดนึงเรื่องให้ใจกับคนที่ไม่เห็นค่า

 

คนเกิดวันศุกร์

วันนี้ควรระวังเรื่องการกิน จะเกิดอาการจู้ดๆได้นะครับ การเงิน มีเข้ามามากเเต่ก็หาเรื่องใช้จ่ายมากเหมือนกัน ความรักคนมีคู่ ปากบอกเบื่อเเต่ก็กลับมาตายรังอยู่ดี คนโสด คนมีอายุจะทำให้อยากเสียตัวว!!?

 

คนเกิดวันเสาร์

วันนี้งานอาจล่าช้าเพราะความคร้านของท่านเองนะครับ การเงินมีสตรีให้โชค ความรักอย่านอกลู่นอกทางจะกว่าครับคนโสดเสน่ห์แรงมีคนชอบพอเยอะ

 

อ.อาวุธจับยามสามตา – ผู้ก่อตั้งดวงlive

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ ได้ที่

เพจ Facebook ดวง Live: https://www.facebook.com/duanglive

 

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง -> ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวง Live ได้ที่

  

โหลดแอพ เพื่อดูดวงแบบส่วนตัวกับหมอดูได้ฟรี ที่