ดวงรายวันประจำวันอังคารที่ 18 พฤษภาคม 2564 อ.อาวุธจับยามสามตา – ผู้ก่อตั้งดวงlive

Published - วันจันทร์ 17 พฤษภาคม 2564


ดวงรายวันประจำวันอังคารที่ 18 พฤษภาคม 2564 อ.อาวุธจับยามสามตา – ผู้ก่อตั้งดวงlive

ดวงรายวันประจำวันอังคารที่ 18 พฤษภาคม 2564

คนเกิดวันอาทิตย์

วันนี้เปิดมาด้วยดวงสุขใส มีเรื่องดีๆเกิดขึ้น งานเงินไปได้สวย ไม่ได้มีปัญหาใด ความรักมีเรื่องง้องอนกันบ้างในช่วงเย็น ระวังเรื่องคำพูดนิดนึงนะครับ

 

คนเกิดวันจันทร์

วันนี้อาจจะต้องเหนื่อยกับงานที่ค้างคานะครับ เงินทองลงทุนวันนี้ยังไม่ใช่เรื่องที่น่าเสี่ยงเท่าไหร่ครับ ควรรอไปก่อน ความรัก คู่รักชอบน้อยใจกันเอง คนโสดมีเเววไปแอบเที่ยวลับๆ

 

คนเกิดวันอังคาร

วันนี้ต้องระวังเรื่องเงินทองสูญหายเพราะความประมาท งานราบรื่นมีคนช่วยเหลือ ควาวมรักภายนอกสุขใสข้างในใจโลเล คนโสด มีเกณฑ์ได้เปลี่ยนเป้าหมายใหม่ 

 

คนเกิดวันพุธ

วันนี้งานมีความกดดันกับคนเดิมๆ เงินมีเข้ามาไม่เดือดร้อนเเต่ก็ไม่มากเท่าที่หวัง ความรักคู่ที่กระท่อนกระเเท่นจะกลับมาดีกันเเบบฟ้าผ่า คนโสดอยู่คนเดียวสบายใจกว่า

 

คนเกิดวันพฤหัสบดี

วันนี้ต้องใจกล้าถึงจะได้ในสิ่งที่หวัง!! งานบริวารจะพาไปสู่ความสำเร็จ เงินใช้ฟุ่มเฟือยเเต่ก็ไม่เดือดร้อน ความรักทั้งคนโสดเเละมีคู่ เงียบฉี่ ไม่ค่อยมีอะไรให้ตื่นเต้น

 

คนเกิดวันศุกร์

วันนี้อาจจะต้องยอมอ่อนข้อเพื่อรักษามิตรภาพ งานกดดันเหนื่อยเเต่ก็สู้ไม่ถอย การเวงิน มีโชคเล็กๆน้อยๆจากเลขในบ้าน คนโสดแฮ้ปปี้ดี๊ด๊าดูสมหวังดี คนมีคู่ พากันกินลูกเดียววววว

 

คนเกิดวันเสาร์

วันนี้ระวังโดนศัตรูขัดขา พาลอารมณ์เสียได้นะครับ งานเชื่อใจตนเองดีที่สุดครับ การเงินมีโชคจากเลขที่บ้าน รถ ความรักเอาใจใส่กันดี อินเลิฟมากๆครับ

 

อ.อาวุธจับยามสามตา – ผู้ก่อตั้งดวงlive

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ ได้ที่

เพจ Facebook ดวง Live: https://www.facebook.com/duanglive

 

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง -> ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวง Live ได้ที่

  

โหลดแอพ เพื่อดูดวงแบบส่วนตัวกับหมอดูได้ฟรี ที่