สภาวะ วิกฤต ในขณะนี้ "การเงิน" ของคนเกิดแต่ละวันจะเป็นอย่างไรกันบ้าง?

Published - วันพฤหัสบดี 27 พฤษภาคม 2564


สภาวะ วิกฤต ในขณะนี้ "การเงิน" ของคนเกิดแต่ละวันจะเป็นอย่างไรกันบ้าง?
สภาวะ วิกฤต ในขณะนี้ "การเงิน" ของคนเกิดแต่ละวันจะเป็นอย่างไรกันบ้าง?
 
 
อาทิตย์ : มีเรื่องร้อนเงิน ต้องวิ่งหาเงินใช้จ่ายอยู่ตลอดเวลา มีปัญหาที่หาทางออกไม่ได้ ให้ระวังการโดนคดโกง ความหวังหรือคำมั่นสัญญาในเรื่องของการเงินอาจจะยังเลือนลาง ไม่มั่นคง แต่รอให้ผ่านสภาวะไปสักพัก ไม่นานเกินรอ การเงินจะดีขึ้นมีเข้ามาเป็นกอบเป็นกำ ขอให้ใช้อย่างประหยัดอย่าสุรุ่ยสุร่าย
 
 
จันทร์ : ต้องปรับตัวกับการกินการอยู่ให้เข้ากับสภาวะการณ์ในปัจจุบันที่เกิดขึ้น แต่คนวันจันทร์มีความสามารถและศักยภาพในการหาเงินได้สูง ต่อให้เจอสภาวะการย่ำแย่ก็ยังสามารถเอาตัวรอดได้ มีเงินเก็บเงินออม ถึงแม้จะมีรายจ่ายรออยู่ตลอดเวลาก็ตาม แต่ก็ถือว่ายังมีความมั่นคงทางการเงินพอสมควร
 
 
อังคาร : เครียดหนี้สินรุงรังเส้นประสาทจะแตกแล้ว ให้ผ่อนคลายบ้าง อย่าคิดมากอย่ากังวลจนเกินไป อะไรที่สุดมือสอยก็ปล่อยมันไป ทำในสิ่งที่อยู่ในมือที่พอทำได้ อย่ามัวแต่นั่งฝันให้ลุกขึ้นสู้ สถานการณ์ก็ยังคงเป็นเช่นเดิมไปสักระยะ อดทนไปก่อน อย่ายอมจำนนกับโชคชะตา ลุกขึ้นมาต่อสู้แล้วจะประสบความสำเร็จอย่างมากถึงแม้จะไม่เห็นผลทันใจ ต้องเจ็บตัวเลือดซิบๆแต่คนเกิดวันอังคารเป็นวันแห่งนักรบไม่เคยยอมแพ้สิ่งใดอยู่แล้ว
 
 
 
พุธกลางวัน : บุญเก่าทำไว้ดี มีทรัพย์สมบัติทรัพย์สินให้ได้กินบุญเก่า แต่อย่าระเริงจนเกินไปนัก เพราะมีโอกาสที่สภาวะการเงินจะพังทลายในพริบตาได้เช่นกัน สภาวะเช่นนี้อะไรก็เกิดขึ้นได้ สวดมนต์ขอพรจากองค์เทพที่เป็นผู้หญิง หรืออาจจะมีผู้หญิงสูงอายุกว่าคอยช่วยเหลือ สำหรับคนที่เป็นผู้ชายมีดวงนารีอุปถัมภ์ส่วนคนที่เป็นผู้หญิงสามารถหาเงินหาทองได้มากมายหาเงินเก่ง ยืนหยัดได้ด้วยลำแข้งของตนเอง
 
 
พุธกลางคืน : คนเกิดวันนี้ก็บุญเก่าดีเหมือนกัน กินบุญเก่า แต่เงินก็หมดลงได้เช่นกันนะคะ หากไม่รู้จักเก็บหอมรอมริบ ใช้จ่ายเงินแบบสุรุ่ยสุร่ายคิดว่าถ้าหมดแล้วฉันค่อยหาใหม่อาจจะเกิดปัญหาตึงเครียดทางการเงินได้ หาหยิบยืมใครก็ลำบาก สภาวะการเงินยังผันแปร ยังมีการเปลี่ยนแปลง รับซ้ายจ่ายขวาอยู่ เพราะฉะนั้นต้องระมัดระวังเรื่องการใช้เงินด้วย
 
 
พฤหัสบดี : น้ำตานองอาบแก้ม มีปัญหาการเงิน ระวังทรัพย์สินมีค่าสูญหาย หรือมีคนมาขโมยเงิน หรือเงินที่เก็บออมเอาไว้ถูกดึงไปใช้ มีความสับสนทางการเงินหาเงินไม่ได้ ถ้ามีคนมาขอหยิบขอยืมหรือให้เซ็นค้ำประกันควรหยุดการช่วยเหลือไว้ก่อน ในเวลานี้เอาตัวให้รอดก่อนมีเงินเข้ามาแต่ก็มีภาระต้องแบกต้องจ่าย มีคนช่วยใช้เงิน แต่ก็ยังอดไม่ได้ที่จะกินจะดื่มจะใช้ชีวิตสุขสบายทั้งๆ ที่ยังอยู่ในสภาวะที่เสี่ยง การเงินไม่ขาดตอน แต่ก็ยังไม่ถือว่ามั่นคง แต่ถ้าใช้อย่างระมัดระวัง เก็บออมเงิน ก็จะไม่เดือดร้อนมากมายนัก ต้องรู้จักยืดหยุ่น เพราะมีรายจ่ายฉุกเฉินอยู่เรื่อย ต้องหาเงินเพิ่ม และค่อนข้างมี้กณฑ์หมดเงินกับบริวารใกล้ตัว
 
 
ศุกร์ : เหมือนกำลังอดทนรอคอยอะไรสักอย่างที่เกี่ยวกับการเงิน เช่น ผลการขอสินเชื่อ ฯลฯ หรือพยายามเก็บหอมรอมริบเพื่อที่จะซื้อทรัพย์สินบางอย่าง เช่น อาจจะมีผ่อนบ้าน ผ่อนรถ มีค่าใช้จ่าย หรือการออมในระยะยาว ถือว่าในช่วง Covid นี้การเงินก็ยังพอไปได้ สามารถหาได้ด้วยความสามารถของตนเอง มีคนคอยช่วยเหลือถึงแม้สภาวะจะยากลำบาก แต่ก็สามารถ เก็บเล็กผสมน้อยจนมีความมั่นคงทางการเงินได้ในที่สุด
 
 
เสาร์ : ครุ่นคิดแต่เรื่องการเงินอยู่ตลอดเวลาเครียดเรื่องเงิน จริงๆ ก็พอมีพอใช้ไม่ได้ขัดสนมากนัก แต่มีสิ่งที่อยากทำมากมาย หรืออยากออกไปใช้เงิน มีการเงินมาจากหลายๆ ทาง แต่ก็มีคนมาเบียดเบียนมาหยิบยืมจากหลายทางเหมือนกัน จะมีความงอกเงยทางการเงิน ได้รับความช่วยเหลือทางการเงิน บางท่านบางรายอาจจะรอคอยคำตอบทางการเงินอยู่ ทุกอย่างจะเป็นไปตามขั้นตอน มีเกณฑ์สำเร็จ มีโอกาสได้โชคลาภจากต่างชาติต่างภาษา ได้โชคจากคนรัก หรือได้โชคจากสิ่งเร้นลับ สิ่งที่มองไม่เห็น หรือคนที่เสียชีวิตไปแล้ว
ทํานายโดยไพ่ Osho Zen Tarot
เป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการรับข้อมูล
 

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ ได้ที่

เพจ Facebook ดวง Live: https://www.facebook.com/duanglive

 

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง -> ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวง Live ได้ที่

  

โหลดแอพ เพื่อดูดวงแบบส่วนตัวกับหมอดูได้ฟรี ที่