ดวงรายวันประจำวันจันทร์ ที่ 14 มิถุนายน 2564อ.อาวุธจับยามสามตา – ผู้ก่อตั้งดวงlive

Published - วันอาทิตย์ 13 มิถุนายน 2564


ดวงรายวันประจำวันจันทร์ ที่ 14  มิถุนายน 2564อ.อาวุธจับยามสามตา – ผู้ก่อตั้งดวงlive

ดวงรายวันประจำวันจันทร์ที่ 14 มิถุนายน 2564

คนเกิดวันอาทิตย์

สัตว์เลี้ยงในบ้านจะเรียกทรัพย์ให้เจ้าของ การงานเริ่มดีขึ้นจากวันเก่าๆเเต่ก็ต้องไม่ประมาทอย่าผิดพลาด ความรัก ถึงเวลาที่จะต้องมูฟออนจากคนเก่าๆ ได้เเล้วนะครับ  คู่รักหวานใจคอยช่วยเหลือ

 

คนเกิดวันจันทร์

ทำงานให้อยู่ในกรอบของระเบียบ คิดทางลัดคิดนอกทาง จะโดนมองผ่านมากกว่ารับคำชื่นชม เงินใช้จ่ายตามประสงค์  แต่เงินเก็บยังมีน้อย คนโสดมีเสน่ห์มากในวันนี้ยิ่งใส่ที่แดง หรือ ขาวจะยิ่งช่วยเสริมเสน่ห์ คู่รักดูแลกันดีครับ

 

คนเกิดวันอังคาร

อย่าใจดีจนคนอื่นเสียคนคอยเเต่พึ่งท่าน... คนโสดระวังโดนเทกระทันหัน คนมีคู่ระวังปากพาซวยต้องตามง้ออีก  การงานสำเร็จด้วยดีครับ

 

คนเกิดวันพุธ

ระวังเรื่องมีปากเสียงภายในองค์กรนะครับ คนโสดมีคนมาสู่ขอเเต่ดูไม่น่าไว้ใจ คนมีคู่ เบื่อนิดๆเเต่ให้เลิกไม่เอาด้วยหรอกกกก การเงินเก็บออมเก่ง ไม่ค่อยหยิบใช้ ดีเยี่ยม

 

คนเกิดวันพฤหัสบดี

งานจะมีทางเลือก ให้ท่านอยู่ที่ท่านจะโอเคกับเเบบไหน คนมีคู่แพ้ระยะทางหรือหวั่นไหวกับคนอื่น คนโสดแฮ้ปปี้คุยกันเพลิน เรื่องเงินมีเกณฑ์ได้เงินไม่ตรงตามที่กำหนดไว้ หรือถูกเบี้ยวทรัพย์

 

คนเกิดวันศุกร์

คนโสดแฮ้ปปี้มีเฟื่อน มากกว่าเพื่อนเเต่ไม่ใช่แฟน55+  เรื่องงานอาจจะมีเรื่องกดดันเข้ามาเเต่ก็มีคนช่วยเหลือไม่ขาด การเงินมีคนช่วยเหลือเล็กๆน้อยๆให้ไม่ต้องลำบากนัก คนมีคู่ความสัมพันธ์มั่งคงดีครับ

 

คนเกิดวันเสาร์

 งานสนับสนุนราบรื่นใครที่โยกย้ายงานจะได้งานที่ดีกว่าเดิม การเงินวันนี้หากทำบางส่วนไปทำบุญจะยิ่งเสริมดวง ความรักมีดวงเเยกย้ายต่างคนต่างอยู่ชั่วคราว  คนโสดอาจถูกชะตาพ่อแม่ลูกติด

 

 

 

อ.อาวุธจับยามสามตา – ผู้ก่อตั้งดวงlive

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ ได้ที่

เพจ Facebook ดวง Live: https://www.facebook.com/duanglive

 

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ  ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวง Live ได้ที่

  

โหลดแอพ เพื่อดูดวงแบบส่วนตัวกับหมอดูได้ฟรี ที่