ดวงความรัก คนมีคู่ รายสัปดาห์ 14-20 มิ.ย. By ดวงแม่นๆ กับหมอนิค Tarot

Published - วันศุกร์ 11 มิถุนายน 2564


ดวงความรัก คนมีคู่ รายสัปดาห์ 14-20 มิ.ย. By ดวงแม่นๆ กับหมอนิค Tarot

ดวงความรัก คนมีคู่ รายสัปดาห์ 14-20 มิ.ย. By ดวงแม่นๆ กับหมอนิค Tarot

 

วันจันทร์

ความรักของพวกคุณกำลังพัฒนาไปในทางที่ดีขึ้น แต่ระวังการมีปากสียง ความหวาดระแวงจะทำให้ความรักของคุณดิ่งลงไปในทิศทางตรงกันข้ามทันที ดังนั้นหากต้องการการพัฒนาไปในทางที่ดีขึ้นแนะนำให้มีความสัมพันธ์ในการพูดคุยกันด้วยความเข้าใจ คิดและเอาใจใส่กันแต่เรื่องดีดีนะคะ

วันอังคาร

ความรักของพวกคุณต้องการการแนะนำแนวทาง หนทางจากคนรอบตัวเพื่อให้ความรักดีขึ้น ช่วงนี้คุณจะรู้สึกอยู่คนเดียว คู่รักไม่ค่อยตอบสนองดั่งใจ ให้คุณค่อยๆหาแนวทางปรับไปความรักจะไปในทางที่ดีขึ้นค่ะ

วันพุธ

ความรักเข้าสู่โหมดเครียดเกิดอาการวิตกกังวลในเรื่องความรัก อาจมีความหวาดระแวงคนรักซึ่งเกิดจากความคิดมากไปเอง ขอให้พวกคุณค่อยๆเคลียร์ใจกันพูดเปิดอกกันมากขึ้นค่ะ

วันพฤหัสบดี

ระวังรักแบบมีคนอื่นเข้ามาแทรกทำให้เกิดความเข้าใจผิด หึงหวง ระวังการคุยกับคนอื่นมากจนคนรักคุณ นึกว่าคุณมีมือที่สาม ค่อยๆปรับทัศนคติเข้าหากัน จะเข้าใจกันได้ดีค่ะ

วันศุกร์

ความรักกลับมาเริ่มต้นความสัมพันธ์ดีดีต่อกัน ความระหองระแหงหมดไป เริ่มต้นคุยกันในสิ่งที่ดีดี ทำอะไรที่เป็นการเริ่มต้นใหม่ในสิ่งดีดีจนจิตใจพัฒนาไปอย่างมีความสุข กันทั้งสองฝ่าย

วันเสาร์

ความรักของพวกคุณกำลังรอการเปลี่ยนแปลงรอการพัฒนา รอสิ่งดีดีให้เกิดขึ้นแต่อาจต้องใช้เวลาหน่อยเพราะช่วงนี้จะนิ่ง แต่สักพักเรื่องดีดี หวานชื่นจะเข้ามาเซอไพรส์พวกคุณ

วันอาทิตย์

คุณมีความรักให้กันและกัน คู่ของคุณจะมอบความรักให้คุณอย่างเปี่ยมล้น ชื่นมื่น อิ่มเอมใจ หวานชื่นมีความสุข อยู่ในโหมดได้รับความรักจากอีกฝ่ายอย่างเต็มๆ ไม่มีเรื่องต้องเครียด สบายใจได้กับคนรักในช่วงนี้นะคะ



ดวงนี้เป็นดวงโดยรวมนะคะถ้าไม่ตรงกับใครอย่าคิดมากน้าาา

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ ได้ที่

เพจ Facebook ดวง Live: https://www.facebook.com/duanglive

 

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ  ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวง Live ได้ที่

  

โหลดแอพ เพื่อดูดวงแบบส่วนตัวกับหมอดูได้ฟรี ที่