เค้าคือใคร สันดานเป็นยังไงดูได้จากเบอร์โทรศัพท์ โดยซินแสปิง ฮวงจุ้ยสั่งได้

Published - วันอังคาร 15 มิถุนายน 2564


เค้าคือใคร สันดานเป็นยังไงดูได้จากเบอร์โทรศัพท์  โดยซินแสปิง ฮวงจุ้ยสั่งได้

เค้าคือใคร สันดานเป็นยังไงดูได้จากเบอร์โทรศัพท์

เคยมั้ยที่บางครั้งเราก็ไม่แน่ใจว่าคนที่เรารู้จัก หรืออยากจะรู้จักมีนิสัยอย่างไร วันนี้ผมซินแสปิง ฮวงจุ้ยสั่งได้ จะมาไขคำตอบให้ทุกๆ คนครับ วิธีนี้เป็นวิธีที่ง่าย และดูเนียนที่สุดในการที่จะรู้จักตัวตนจริงๆ ของคนๆ นั้น
นั่นก็คือ การดูจากเบอร์โทรศัพท์นั่นเอง เพราะทุกคนมีเบอร์โทรศัพท์ และพร้อมจะบอกเมื่อเราถามโดยไม่ต้องคลางแคลงสงสัยว่าเราอยากจะรู้ไปทำไม
คุณรู้หรือเปล่าว่า ตัวเลขทั้ง 10 ตัวในเบอร์โทรศัพท์ของคุณ มันสามารถโชว์ให้คนอื่นรู้เรื่องราวต่างๆ เกี่ยวกับคุณมากกว่า 10 เรื่องราว และวันนี้เราจะมาพูดถึงสิ่งที่ใกล้ตัวที่สุดนั่นก็คือ “นิสัยสันดาน” นั่นเอง โดยให้คุณดูจากตัวเลขตัวสุดท้ายในเบอร์โทรศัพท์นั่นเอง

เลขตัวสุดท้ายในโทรศัพท์เป็นเลข 0 แสดงว่า
เค้าคนนั้นเป็นคนที่ฉลาดเป็นกรด ค่อนไปทางสติเฟื่อง มักมีความคิดแผลงๆ มีเสน่ห์ดึงดูด มีหัวคิดริเริ่ม มีญาณหยั่งรู้ในศาสตร์ลี้ลับ และเป็นคนที่มีบุคลิกภาพที่โดดเด่น รักอิสระ รักสันโดษ ไม่ชอบอยู่ใต้บังคับบัญชาของใคร รักการท่องเที่ยว ชอบค้นคว้า ชอบพิสูจน์ และชอบทดลอง ไม่ชอบความจำเจ

เลขตัวสุดท้ายในโทรศัพท์เป็นเลข 1 แสดงว่า
เค้าคนนั้นมีความจริงใจ และจริงจังในทุกเรื่อง เอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ รักความยุติธรรม หยิ่ง ทระนงในเกียรติ และศักดิ์ศรี ถือตัว มีความเป็นผู้นำสูง เป็นจอมบงการ ฟอร์มดี และฟอร์มเยอะ ทะเยอทะยาน เจ้าโปรเจ็ค
มีความเชื่อมั่นในตัวเองสูง มุทะลุดุดัน ขี้โมโห หรือขาดความยั้งคิด ทำอะไรไม่ค่อยประสบความสำเร็จ เพราะคิดเร็วทำเร็วมากเกินไป

เลขตัวสุดท้ายในโทรศัพท์เป็นเลข 2 แสดงว่า
เค้าคนนั้นมีจินตนาการสูง จิตใจอ่อนไหว ละเมียดละไม นุ่มนวล จอมมารยา ชอบเอาอกเอาใจ บางครั้งคิดมากจนเหมือนเพ้อฟัน คล้อยตามคนอื่นได้ง่าย ชอบชีวิตอิสระ ชอบทำให้คนอื่นมีความสุข ดูเผินๆ เป็นคนอ่อนไหวแต่ถึงคราวคับขัน จะควบคุมสติได้ดี เป็นคนอ่อนนอกแข็งใน

เลขตัวสุดท้ายในโทรศัพท์เป็นเลข 3 แสดงว่า
เค้าคนนั้นชอบการต่อสู้ รวมถึงการทะเลาะวิวาทต่างๆ ไม่ชอบอยู่นิ่งกับที่ มีจิตใจที่กล้าหาญเด็ดเดี่ยว เปิดเผย กล้าทำกล้ารับ และกล้าพูดความจริง มีความกระตือรือร้น ขยันขันแข็ง ว่องไว บางครั้งดื้อรั้น เจ้าอารมณ์ ชอบความหรูหรา ฟุ่มเฟือย ชอบการแข่งขัน ใจนักเลง บ้ายอ เป็นคนที่ตัดสินใจเร็ว มีอารมณ์รักใคร่อย่างรุนแรงไม่ว่าจะรัก หรือเกลียด มีสุขภาพแข็งแรง

เลขตัวสุดท้ายในโทรศัพท์เป็นเลข 4 แสดงว่า
เค้าคนนั้นมีมนุษยสัมพันธ์เป็นเลิศ สติปัญญาดี ปฎิภาณไหวพริบดี จอมวางแผน คล่องแคล่วว่องไว ทันคน มีทักษะการพูด-การเขียนที่ยอดเยี่ยม ปรับตัวเก่ง ช่างพูดช่างคุย มีเหตุผล มีความคล่องตัว และมีความสามารถรอบตัวหลายด้าน

เลขตัวสุดท้ายในโทรศัพท์เป็นเลข 5 แสดงว่า
เค้าคนนั้นฉลาดในการพูด และวางตัว ชอบความแปลกใหม่ เป็นนักสู้ชีวิต มองโลกในแง่ดี รักสงบ มีเมตตากรุณา เอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ บางครั้งก็ซื่อบริสุทธิ์เกินไปจนกลายเป็นคนเซ่อก็มี บางครั้งชอบสันโดษจนกลายเป็นคนเห็นแก่ตัวไม่เอาใครก็มี แก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี ร่าเริง ชอบการเรียนรู้ มีความสามารถรอบตัว เชื่อมั่นในตัวเอง ซื่อสัตย์สุจริต รักความยุติธรรม ชีวิตมักประสบแต่ความโชคดี และความเจริญรุ่งเรือง

เลขตัวสุดท้ายในโทรศัพท์เป็นเลข 6 แสดงว่า
เค้าคนนั้นเป็นคนมีเสน่ห์ หน้าตาผิวพรรณดี รักสวยรักงาม มีรสนิยมดี เป็นพวก "สุขนิยม" มีโชคทางการเงิน หมกมุ่นในกาม เจ้าชู้ หยิบโหย่ง พูดจาอ่อนหวาน ทำสิ่งใดมักหวังผลประโยชน์ตอบแทน ไม่เอาทุกข์ให้ใครเห็น รู้จักกาลเทศะ รู้ผ่อนหนักผ่อนเบา และรักธรรมชาติ

เลขตัวสุดท้ายในโทรศัพท์เป็นเลข 7 แสดงว่า
เค้าคนนั้นมักกำพร้า หรือต้องพลัดพรากจากคนที่รัก เกิดที่หนึ่งไปรุ่งเรืองอีกที่หนึ่ง มีสติปัญญาดี และความอดทนเป็นเลิศ ชอบแหกกฎ ขี้วิตกกังวล ขี้ลังเล แต่เป็นคนเอาการเอางาน ไม่ชอบเข้าสังคม สมถะ เก็บอารมณ์ได้ดี ซ่อนความรู้สึกเก่ง อ่านไม่ออกว่าดีหรือร้าย สุขุมเยือกเย็น เป็นผู้ใหญ่ แต่ถ้าโกรธแล้วจะรุนแรง ห้ามไม่อยู่เลยทีเดียว มีความละเอียดถี่ถ้วน

เลขตัวสุดท้ายในโทรศัพท์เป็นเลข 8 แสดงว่า
เค้าคนนั้นเป็นคนมีความสามารถรอบด้าน มีความสามารถเฉพาะทาง หรือความสามารถพิเศษ เช่น ในด้านกีฬา การพนัน ชอบแข่งขัน ชิงดีชิงเด่น ทุ่มเกินร้อย เข้มแข็ง สามารถชักจูง และโน้มน้าวให้ผู้อื่นเชื่อถือได้ดี มีความศรัทธาในตัวของตัวเอง มีประสบการณ์ในด้านอบายมุข แก้ไขเหตุการณ์เฉพาะหน้าได้เก่ง มีความคล่องตัวสูงในทุกสภาวะ มัวเมาในอบายมุข ไม่เกรงกลัวใคร ไม่รู้จักอาย เล่ห์เหลี่ยมเยอะ กล้าได้กล้าเสีย ชอบสังคม และชอบการทับถมผู้อื่น เชื่อคนง่าย มีบริวารมาก

เลขตัวสุดท้ายในโทรศัพท์เป็นเลข 9 แสดงว่า
เค้าคนนั้นมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง เชื่อมั่นในตัวเอง มีความคิดริเริ่มใหม่ๆ เห็นอกเห็นใจคนอื่น สนใจในสิ่งหนึ่งสิ่งใดอย่างจริงจัง มักทำสิ่งต่างๆ ที่แปลกแหวกแนวไม่เหมือนใคร ชอบเป็นผู้ริเริ่ม และบุกเบิกสิ่งใหม่ๆ อยู่เสมอๆ มีญาณสังหรณ์ที่แม่นยำ เลื่อมใสศรัทธา สนใจในศาสตร์เร้นลับ มีสัมผัสที่หก ตรงไปตรงมา บางครั้งก็มุทะลุถึงก้าวร้าว มักมีความขัดแย้งในตนเองตลอดเวลา โกรธง่ายหายเร็ว

 

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ ได้ที่

เพจ Facebook ดวง Live: https://www.facebook.com/duanglive

 

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง -> ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวง Live ได้ที่

  

โหลดแอพ เพื่อดูดวงแบบส่วนตัวกับหมอดูได้ฟรี ที่