เบอร์โทรศัพท์บอกให้รู้ว่า เค้าคนนั้นมีด้านมืดอะไรบ้าง โดย ซินแสปิง ฮวงจุ้ยสั่งได้

Published - วันอังคาร 15 มิถุนายน 2564


เบอร์โทรศัพท์บอกให้รู้ว่า เค้าคนนั้นมีด้านมืดอะไรบ้าง โดย ซินแสปิง ฮวงจุ้ยสั่งได้

เบอร์โทรศัพท์บอกให้รู้ว่า เค้าคนนั้นมีด้านมืดอะไรบ้าง

 

วันนี้ผมซินแสปิง ฮวงจุ้ยสั่งได้ จะมาไขคำตอบให้ทุกๆ คนครับ โดยให้คุณดูจากตัวเลขตัวสุดท้ายในเบอร์โทรศัพท์ของใครคนนั้นนั่นเอง

เลขตัวสุดท้ายในโทรศัพท์เป็นเลข 0 แสดงว่า
เค้าคนนั้นชอบหลงใหลในสิ่งที่ผิดๆ นอกลู่นอกทาง ชอบแหกกฎ ดันทุรัง แหกคอก หยาบกระด้าง ดื้อรั้น เจ้าอารมณ์มาก โกรธง่าย อารมณ์ตึงเครียดตลอดเวลา และชอบเอาแต่ใจตัวเองเป็นที่สุด

เลขตัวสุดท้ายในโทรศัพท์เป็นเลข 1 แสดงว่า
เค้าคนนั้นไม่มีน้ำใจนักกีฬา เห็นแก่ตัว ชอบวางอำนาจบาตรใหญ่ เอาแต่ใจตัวเอง บ้าอำนาจ ไม่สนใจในความรู้สึกของผู้อื่น รักง่ายหน่ายเร็ว ทำตัวเหมือนคนเบื่อโลก ใจร้อน ใจเร็ว เอาแต่ใจ มุทะลุ ถือทิฐิ ใจใหญ่ จมไม่ลง และหยิบโหย่ง

เลขตัวสุดท้ายในโทรศัพท์เป็นเลข 2 แสดงว่า
เค้าคนนั้นชอบฟุ้งซ่าน เพ้อฝัน วาดวิมานในอากาศ จอมมารยา โลเลคล้อยตามคนอื่นได้ง่าย อารมณ์อ่อนไหวง่าย และแปรปรวนเร็ว เอาแต่ใจตัวเอง ดื้อรั้นแบบหัวชนฝา เจ้าอารมณ์ และมักมีความผิดหวังเศร้าหมองมาก่อนความสุขเสมอ

เลขตัวสุดท้ายในโทรศัพท์เป็นเลข 3 แสดงว่า
เค้าคนนั้นมีจิตใจอ่อนแอ และขี้ขลาด เป็นคนประเภทแข็งนอกอ่อนใน เจ้าอารมณ์ ใจร้อน มีแนวโน้มไปในทางก้าวร้าว มุทะลุดุดัน หุนหันพลันแล่น ชอบหาเรื่องใส่ตัว ดื้อรั้น เอาแต่ใจตัวเอง บ้าพลัง ชอบการทะเลาะวิวาท ใช้จ่ายเงินสุรุ่ยสุร่าย ฟุ่มเฟือย มีอารมณ์รักใคร่อย่างรุนแรงไม่ว่าจะรัก หรือเกลียด ประเภทแค้นฝังหุ่นกันเลยทีเดียว

เลขตัวสุดท้ายในโทรศัพท์เป็นเลข 4 แสดงว่า
เค้าคนนั้นมักจะใช้ความฉลาดของตนเองไปในทางที่ไม่ถูกต้อง เจ้าเล่ห์ มารยาสาไถย โกหกเก่ง ปลิ้นปล้อน ตอแหล ชอบตำหนิติเตียนคนอื่น สอดรู้สอดเห็น ชอบโวยวายจนติดเป็นนิสัย อารมณ์หงุดหงิดเป็นประจำ และมีโอกาสเบี่ยงเบนทางเพศได้ค่อนข้างสูง

เลขตัวสุดท้ายในโทรศัพท์เป็นเลข 5 แสดงว่า
เค้าคนนั้นเป็นคนเห็นแก่ตัว ไม่เอาใครก็มี ชอบอวดรู้อวดฉลาด หัวแข็ง เอาความคิดตนเองเป็นใหญ่ ชอบยกตนข่มท่าน จู้จี้ขี้บ่น หุนหันมักขาดความยั้งคิด ควบคุมตัวเองไม่ได้ ใช้จ่ายเงินสุรุ่ยสุร่าย โลภมาก งมงายในสิ่งไร้สาระ มีสติปัญญาก็ไม่สามารถใช้ให้เป็นประโยชน์ต่อตนเองได้

เลขตัวสุดท้ายในโทรศัพท์เป็นเลข 6 แสดงว่า
เค้าคนนั้นเป็นคนมักมากในกาม เจ้าชู้ หยิบโหย่ง ทำสิ่งใดมักหวังผลประโยชน์ตอบแทน เจ้าเล่ห์ ไม่มีความมั่นใจในตัวเอง โลภโมโทสัน ชอบหลงระเริงในแสงสี ความศิวิไลซ์ ไม่ค่อยสงวนตัว ไม่หวงตัว ไม่รักเกียรติ ลุ่มหลงในกิเลสตัณหา

เลขตัวสุดท้ายในโทรศัพท์เป็นเลข 7 แสดงว่า
เค้าคนนั้นมักกำพร้า หรือต้องพลัดพรากจากคนที่รัก เวลาโกรธแล้วจะรุนแรงใครก็ห้ามไม่อยู่ เครียดง่าย เห็นแก่ตัว ตระหนี่ขี้เหนียว ขี้อิจฉา เป็นคนเก็บกด คิดมาก ฟุ้งซ่าน ขี้เกียจ เฉื่อยชา เย็นชา เจ้าคิดเจ้าแค้น ไม่ไว้วางใจผู้อื่น จู้จี้ ขี้บ่น และไม่ชอบเข้าสังคม

เลขตัวสุดท้ายในโทรศัพท์เป็นเลข 8 แสดงว่า
เค้าคนนั้นชอบการทับถมผู้อื่น สำมะเลเทเมา หลงง่าย เชื่อง่าย เอะอะ ขาดความรอบคอบ มักตกอยู่ในโมหะจริต เช่น คิดอยากรวย อยากสวย อยากได้ อยากมี และอยากเป็น ตลอดจนลุ่มหลงมัวเมาอยู่ในรูป รส กลิ่น เสียง การสัมผัส มีความวู่วาม บุ่มบ่าม ขาดความยั้งคิด มีพรสวรรค์ในการฉ้อโกง เอารัดเอาเปรียบผู้อื่น เจ้าเล่ห์ ฉลาดแกมโกง กระล่อน ปลิ้นปล้อน ชอบหลบๆ ซ่อนๆ

เลขตัวสุดท้ายในโทรศัพท์เป็นเลข 9 แสดงว่า
เค้าคนนั้นมักมีความขัดแย้งในตนเองตลอดเวลา เจ้าอารมณ์ โกรธง่าย มักเสียเพราะการกระทำของตัวเองจะมีวิญญาณร้ายคอยรบกวนรังควาน หุนหันพลันแล่น รักใคร่หลงใหลอะไรได้ง่ายๆ มีบางสิ่งบางอย่างเก็บซ่อนไว้ภายในจิตใจ เก็บกด

 

 

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ ได้ที่

เพจ Facebook ดวง Live: https://www.facebook.com/duanglive

 

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง -> ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวง Live ได้ที่

  

โหลดแอพ เพื่อดูดวงแบบส่วนตัวกับหมอดูได้ฟรี ที่