นิสัยการใช้เงินจากเบอร์โทรศัพท์ โดย ซินแสปิง ฮวงจุ้ยสั่งได้

Published - วันอังคาร 15 มิถุนายน 2564


นิสัยการใช้เงินจากเบอร์โทรศัพท์ โดย ซินแสปิง ฮวงจุ้ยสั่งได้

นิสัยการใช้เงินจากเบอร์โทรศัพท์

เป็นอีกเรื่องหนึ่งที่ทุกคนอยากรู้ เรามาดูกันเลยโดยให้คุณดูที่ตัวเลขตัวที่ 2 จากท้ายในเบอร์โทรศัพท์ของคุณ หรือเค้าคนนั้น

 

เลขตัวที่ 2 จากท้ายในโทรศัพท์เป็นเลข 0 แสดงว่า
เป็นคนที่มีโชคทางการเงินแบบฟลุ๊คๆ แต่ก็เป็นโชคลาภแบบขึ้นๆ ลงๆ เป็นคนใช้เงินเก่ง และเป็นคนที่หมุนเงินเก่งมากคนหนึ่งเลยทีเดียว



เลขตัวที่ 2 จากท้ายในโทรศัพท์เป็นเลข 1 แสดงว่า
เป็นคนที่หาเงินเก่ง และใช้เงินคล่องด้วยเช่นกัน ต้องระวังค่าใช้จ่ายให้มาก ถึงจะไม่ร่ำรวยมาก แต่เงินก็จะหาได้ง่ายไม่ขาดมือ มีคนให้ความช่วยเหลือ และอุปถัมภ์ ให้ระวังการถูกฉ้อโกง หรือมีกรณีพิพาทฟ้องร้องเกี่ยวกับการเงิน มักจะหมดเงินไปกับการสร้างภาพ

เลขตัวที่ 2 จากท้ายในโทรศัพท์เป็นเลข 2 แสดงว่า
เป็นคนใช้เงินสุรุ่ยสุร่ายในเรื่องไร้สาระ เป็นพวกบ้าของลดราคา มักไม่มีเงินเก็บ ส่วนใหญ่เป็นเงินหมุน การเงินขึ้นๆ ลงๆ ตลอดเวลา ควบคุมยาก แต่ก็ไม่ค่อยขัดสน และการเงินจะดีขึ้นเมื่อมีคู่ ชอบซื้อพวกสังหาริมทรัพย์ที่เคลื่อนที่ได้ เช่น ทองคำ กระเป๋าแพงๆ ที่สามารถเปลี่ยนเป็นเงินได้เมื่อต้องการ

เลขตัวที่ 2 จากท้ายในโทรศัพท์เป็นเลข 3 แสดงว่า
เป็นคนใช้เงินเก่ง แต่ก็เป็นคนหาเงินเก่งเช่นกัน มักมีช่องทางใหม่ๆ ในการหาเงิน หมุนเงินเก่ง แต่ก็ต้องระวังปัญหาเรื่องการเงินทุกอย่างเช่นกัน โดยเฉพาะการลงทุนกับผู้อื่น

เลขตัวที่ 2 จากท้ายในโทรศัพท์เป็นเลข 4 แสดงว่า
เป็นคนหาเงินง่าย ได้เงินเร็ว แต่ก็หมดไปอย่างรวดเร็วเช่นกัน มีโอกาสร่ำรวยแบบฟลุ๊คๆ มักได้เงินจากความคิดของตนเอง เอาตัวรอดจากปัญหาการเงินได้ตลอดเวลา มักหมดเงินไปกับการช่วยเหลือจุนเจือครอบครัว และคนรอบข้าง รวมไปถึงแฟชั่น และเทคโนโลยีต่าง เช่น โทรศัพท์รุ่นใหม่

เลขตัวที่ 2 จากท้ายในโทรศัพท์เป็นเลข 5 แสดงว่า
เป็นคนที่ปรับตัวเรื่องการเงินเก่งที่สุด ไม่มีคำว่าตรงกลางในการใช้เงิน เพราะถ้ามีเงินมากก็ใช้มาก แต่ถ้าไม่มีเงินก็สามารถเอาตัวรอดได้ ไม่อดอยากอย่างแน่นอน และมีโอกาสมั่งคั่งร่ำรวยได้คนหนึ่ง

เลขตัวที่ 2 จากท้ายในโทรศัพท์เป็นเลข 6 แสดงว่า
เป็นคนที่มีโชคทางการเงินที่ดีคนหนึ่ง เพราะต่อให้เงินขาดมือก็มีทางออกตลอดเวลา ผู้ชายมักจะหมดเงินไปกับเพศตรงข้าม ส่วนผู้หญิงก็จะหมดเงินไปกับแฟชั่น และความงาม มีโอกาสร่ำรวย ได้เงินมาจากชื่อเสียง และความเสน่หา

เลขตัวที่ 2 จากท้ายในโทรศัพท์เป็นเลข 7 แสดงว่า
เป็นคนที่ขี้เหนียวที่สุดคนหนึ่งเลย หาเงินเก่ง แต่กว่าจะได้เงินต้องลงทุนลงแรงเยอะคนอื่น คนรอบตัวมักจะพึ่งพา หรือมาขอความช่วยเหลือเรื่องการเงินตลอดเวลา และที่สำคัญทำคุณคนไม่ขึ้น ส่วนใหญ่มักจะมีอสังหาริมทรัพย์

เลขตัวที่ 2 จากท้ายในโทรศัพท์เป็นเลข 8 แสดงว่า
เป็นคนกระเป๋ารั่วคนหนึ่งเลยทีเดียว มีเท่าไหร่ก็ใช้หมด เงินทองหามาได้เท่าไรก็ไม่มีเหลือเก็บ ได้มือซ้ายจ่ายมือขวา ได้ข้างหน้าจ่ายข้างหลัง บางคนมีหนี้สินรุงรัง แต่ก็เป็นคนหาเงินเก่งคนหนึ่งทีเดียว

เลขตัวที่ 2 จากท้ายในโทรศัพท์เป็นเลข 9 แสดงว่า
เป็นคนที่ใช้เงินตามอำเภอใจ มักจะหมดเงินเพราะคำชวนเชื่อของผู้อื่น มีความวิตกกังวลในเรื่องการใช้จ่ายเงินทองอยู่ตลอดเวลา มักจะถูกหลอกเกี่ยวกับเรื่องการเงิน

 

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ ได้ที่

เพจ Facebook ดวง Live: https://www.facebook.com/duanglive

 

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง -> ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวง Live ได้ที่

  

โหลดแอพ เพื่อดูดวงแบบส่วนตัวกับหมอดูได้ฟรี ที่