ดวงช่วงนี้ 15 มิ.ย 2564 จนถึง 17 ก.ค 2564

Published 25 June 2021


ดวงช่วงนี้ 15 มิ.ย 2564 จนถึง 17 ก.ค 2564
.......
 
 
ลัคนาราศีเมษจะวุ่นวายเกี่ยวกับเรื่องในบ้านในครอบครัวที่เกี่ยวข้องกับปัญหาการเงินและค่าใช้จ่ายแต่ค่อนข้างที่จะมีเสน่ห์แรงนะคะ
.......
 
 
ลัคนาราศีพฤษภ ค่อนข้างดูดีมีเสน่ห์แพรวพราวแต่ ให้ระวังปัญหารักซ้อนรักสามเศร้า คนที่เข้ามานั้นหวังผลประโยชน์ก็ต้องดูกันให้ดีๆ ระวังราหูทรงทรัพย์นะคะ
.......
 
 
ลัคนาราศีเมถุน ช่วงนี้คิดทำการสิ่งใดมักมีคนให้การช่วยเหลือผู้หลักผู้ใหญ่เมตตาเอ็นดู ทำกิจการงานใดนั้นจะสำเร็จแบบไม่คาดหวังแต่ก็ถือว่าเป็นช่วงจังหวะเวลาที่ดีนะคะ
.......
 
 
ลัคนาราศีกรกฎอาจจะมีปัญหาเรื่องเครียดเกี่ยวกับในเรื่องของการเงินการทองคาดหวังในเรื่องของโชคลาภแต่ก็ยังถือว่าไม่โดดเด่นนักทำอะไรช่วงนี้ให้ละเอียดรอบคอบอย่าประมาทคิดทบทวนก่อนตัดสินใจนะคะ
.......
 
 
ลัคนาราศีสิงห์เด่นในเรื่องของโชคลาภเดินทางแล้วได้เงินหากชอบเสี่ยงโชค
ให้เสี่ยงสถานที่มีผู้คนสัญจรไปมาถนนหนทาง
.......
 
 
ลัคนาราศีกันย์ช่วงนี้อาจจะมีเรื่องให้ต้องคิดต้องเครียดค่อนข้างที่จะเยอะกับหุ้นส่วนคู่สัญญาเงื่อนไขข้อตกลงไม่เป็นไปตามหวัง
.....
 
 
ลัคนาราศีตุลย์ช่วงนี้จะทำการสิ่งใดมักมีผู้ให้การช่วยเหลือและสนับสนุนโชคลาภการเงินการงานโดดเด่น
......
 
 
ลัคนาราศีพิจิกช่วงนี้จะรู้สึกว่ามีอาการค่อนข้างเบื่อหน่ายขี้เกียจ มีความต้องการอยากจะได้อะไรมาง่ายๆความขยันและความอดทนลดน้อยลงต้องหาวิธีกระตุ้นให้ตัวเองขยันสักหน่อยนะคะ
........
 
 
ลัคนาราศีธนู จะมีความรู้สึกว่าค่อนข้างที่จะเหงาอยากมีคนคอยให้กำลังใจต้องการให้คนเอาอกเอาใจเหตุผลเพราะอะไรหลายๆอย่างไม่เป็นไปดังที่ตั้งเป้าไว้นั้นเอง
........
 
 
ลัคนาราศีมังกรให้ระวังปัญหาเกี่ยวข้องกับเรื่องสุขภาพ และปัญหาความขัดแย้งในที่ทำงานกับเพื่อนร่วมงาน พยายามปรับอารมณ์ให้เย็นพยายามปล่อยวางความเครียดค่ะ
......
 
 
ลัคนาราศีกุมภ์โดดเด่นในเรื่องของการเงินและโชคลาภแต่ต้องระวังความวุ่นวายเกี่ยวกับเรื่องภายในบ้านภายในครอบครัวต้องใช้สติและความใจเย็นในการแก้ไขปัญหา
.......
 
 
ลัคนาราศีมีนจะเห็นได้ว่าช่วงนี้ปัญหาต่างๆที่มีอยู่ค่อยๆคลี่คลายมีความสบายอกสบายใจเข้ามาเยือนแต่มีสิ่งเดียวคือคาดหวังสิ่งใดมักไม่ค่อยสมหวังดังนั้นให้ปล่อยวางมันทำความดีไปแล้วความดีจะส่งผลค่ะ
....อ.สุวภัทร โหราพยากรณ์
 

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ ได้ที่

เพจ Facebook ดวง Live: https://www.facebook.com/duanglive

 

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง -> ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวง Live ได้ที่

  

 

โหลดแอพดูดวงฟรีได้ที่