ธาตุตามวันเกิด และ สิ่งที่คุณจะต้องเจอตลอดชีวิต... โดย ซินแสปิง ฮวงจุ้ยสั่งได้

Published 30 June 2021


ธาตุตามวันเกิด และ
สิ่งที่คุณจะต้องเจอตลอดชีวิต...

คนเกิดวันอาทิตย์
คุณเป็นคนธาตุไฟ
ให้ระวังจะเสียชื่อเสียง เกียรติ หน้าที่การงาน การอุปถัมภ์ ความยุติธรรม และคดีความ มักถูกบีบบังคับให้เจอเรื่องที่ร้อนใจไม่ว่าจะด้วยความสมัครใจหรือไม่ก็ตาม คุณต้องพยายามหลีกเลี่ยงเหตุการณ์ที่จะเข้ามาพัวพันจากการยั่วยุของคนรอบข้าง ไม่ควรรับจัดธุระให้ผู้อื่น พูดแต่สิ่งที่ดีดี คุณไม่มีโชคลาภ หรือลาภลอย

คนเกิดวันจันทร์
คุณเป็นคนธาตุดิน
ให้ระวังเรื่องความใจร้อน จะเกิดทุกข์เพราะผู้ใหญ่ ดังนั้น ให้หมั่นเข้าหาผู้ใหญ่ โดยมีของฝากติดมือด้วย คุณมีโอกาสก้าวหน้า จะได้รับโชคลาภ เงินทอง มีบริวารดี จะได้รับคำสรรเสริญเยินยอ กระทำการสิ่งใดก็จะมีผู้อุปถัมภ์

คนเกิดวันอังคาร
คุณเป็นคนธาตุลม
ห้ามลงหุ้นกับใครโดยเด็ดขาด อย่าคิดเรื่องเงินเป็นใหญ่ แต่ให้คิดเกี่ยวกับช่องทางไปสู่ความสำเร็จ หญิงสาวมีโอกาสแต่งงานสูง ต้องหมั่นจัดบ้านจัดเรือนให้ดูสวยงาม สะอาด และสิ่งที่ผุพังให้ซ่อมแซม หมั่นเดินให้เท้าติดดินบ่อย เพื่อเสริมโชคลาภ และมักจะได้ลาภจากการเดินทาง จะพบมิตรรักที่ถูกใจ

คนเกิดวันพุธ (กลางวัน)
คุณเป็นคนธาตุน้ำ
มีความคิดมากมายในสมอง แต่ไม่ได้ลงมือทำ เพราะฉะนั้น ถ้าสามารถนำสิ่งที่คิดมาปฏิบัติให้เป็นรูปเป็นร่างได้จะเกิดผลดีเป็นอย่างยิ่ง การเจรจามีโอกาสสำเร็จสูง แต่ก็ต้องเหนื่อยในการฝ่าฟัน ควรระวังคดีความเกี่ยวกับเอกสารสัญญา หรือความไม่รอบคอบ

คนเกิดวันพุธ (กลางคืน)
คุณเป็นคนธาตุลม
ชีวิตจะขึ้นลงเดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย ควรจะมีการโยกย้ายเปลี่ยนแปลง หรือเดินทาง ทำสิ่งใดจะต้องรอบคอบ ตั้งสติให้มั่น จะถูกศัตรูอิจฉา แต่ก็จะมีผู้ใหญ่ หรือคนต่างถิ่น ต่างชาติให้การสนับสนุน

คนเกิดวันพฤหัสบดี
คุณเป็นคนธาตุดิน
ให้ระวังการโยกย้าย หรือการถูกเพ่งเล็ง กลั่นแกล้งจากผู้ใหญ่ ระวังการมีปากเสียงกับคนในบ้าน ต้องระวังเรื่องการเงินจะเสียหาย โดยเฉพาะจากเพศตรงข้าม และห้ามลงทุนกับผู้อื่น ต้องปรับบ้าน หรือที่อยู่อาศัยให้สะอาด และสิ่งที่ชำรุดแก้ไขให้ถูกต้อง จะมีคนยกย่องนับถือ

คนเกิดวันศุกร์
คุณเป็นคนธาตุน้ำ
ระวังเรื่องการพูด และการเจรจา การติดต่อด้วยเอกสารจะมีความผิดพลาด มีการเดินทางเพราะอาชีพการงาน และต้องเผชิญกับเหตุการณ์ที่ทำให้เกิดความเบื่อหน่าย ต้องระวังเรื่องการพูด และการเจรจา การติดต่อด้วยเอกสารจะมีความผิดพลาด ควรมีการปรับเปลี่ยนตำแหน่งของสิ่งต่างๆ ภายในบ้าน รักษาบ้านเรือนให้สะอาด เปิดหน้าต่างให้ลมเข้าออกสะดวก จะมีชัยชนะเหนือผู้อื่น

คนเกิดวันเสาร์
คุณเป็นคนธาตุไฟ
ระวังการเสื่อมเกียรติ เสียชื่อเสียง ความสำเร็จต่างๆ จะเกิดความล่าช้า ให้ระวังเรื่องปัญหาหนี้สิน เงินทุนหมุนเวียนติดขัด การเงินไม่พอใช้ มีความเบื่อหน่ายในสิ่งที่ทำ เกิดความกังวล และมีภาระที่ต้องรับผิดชอบมากขึ้น ผู้หญิงให้ระวังปัญหาครอบครัว

 

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ ได้ที่

เพจ Facebook ดวง Live: https://www.facebook.com/duanglive

 

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง -> ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวง Live ได้ที่

  

 

โหลดแอพดูดวงฟรีได้ที่