เปิดดวง 12 ราศี ประจำเดือน สิงหาคม 64 อ.บอน  โหราปฐมพร

Published - วันศุกร์ 30 กรกฎาคม 2564


เปิดดวง 12 ราศี ประจำเดือน สิงหาคม 64  อ.บอน  โหราปฐมพร

เปิดดวง 12 ราศี ประจำเดือน สิงหาคม 64

 

อ.บอน  โหราปฐมพร

 

 ราศีมังกร

  ชาวราศีมังกร ทุกอย่างกำลังมั่นคงและดีขึ้นเรื่อยๆ การงานถึงแม้ว่าจะมีปัญหาเข้ามา แต่คุณก็จะผ่านมันไปได้อย่างดี การเงิน จะได้โชคจากผู้ใหญ่ และมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือเรื่องการเงิน ความรัก คนโสดมีโอกาสเจอคนที่ถูกใจเร็วๆนี้ ความรักมั่นคง พร้อมที่จะดูแลกันตลอดไป



  ราศีกุมภ์

เป็นช่วงเวลาที่ท้าทายให้คุณได้สัมผัสอะไรใหม่ๆ การงาน มีโอกาสได้งานที่เป็นอิสระมากขึ้น การเงิน หมดสิ้นไปกับเรื่องไร้สาระและความสำราญของตัวเอง ความรัก ยังไม่เจอใครที่จริงใจในตอนนี้

ราศีมีน

   มีการเปลี่ยนแปลงโดยการนำพาหรือการชักชวนจากคนใกล้ชิด การงาน ปัญหาที่กำลังเข้ามาในตัวคุณตอนนี้จะทำให้คุณพิสูจน์ตัวเองในอนาคตได้ และจะมีคนช่วยเหลือในการงาน การเงิน ยังติดขัดอยู่บ้างในระยะนี้ อาจจะต้องรอ หรือวางแผนทางการเงินใหม่อีกครั้ง ความรัก ความสัมพันธ์ค่อนข้างพัฒนาไปได้ดีอย่างต่อเนื่อง

 ราศีเมษ

  โอกาสความสำเร็จ กำลังจะเกิดขึ้น การงาน ก้าวหน้าเป็นอย่างดีเพราะ คนรอบข้างให้กำลังใจและส่งเสริม การเงิน มีอะไรใหม่ๆเข้ามาในชีวิตเพิ่มมากขึ้น ความรัก คุณจะได้คู่ครองที่ดีพร้อมนำพาสู่ความสุขในครอบครัว


 ราศีพฤษภ

  ความสมบูรณ์ในชีวิตกำลังจะเกิดขึ้นอีกครั้ง การงาน การบริหารงานก้าวหน้าได้ดีเป็นที่รักของเจ้านายโดยเฉพาะเจ้านายที่เป็นผู้หญิง การเงิน เสียเงินส่วนใหญ่กับการช้อปปิ้งและสิ่งของดูแลสุขภาพส่วนตัว ความรัก ความรักจะเกิดการทะเลาะกันเพราะต่างคนต่างคิดว่าตัวเองเป็นใหญ่

ราศีเมถุน

ช่วงนี้กำลังเครียดหนักหาเวลาพักผ่อนบ้างแล้วจะดีขึ้น การงาน มีปัญหาเกี่ยวกับงานเข้ามาอยู่เรื่อยๆบางที คุณหาทางออกไม่ได้เลยและมีโอกาสได้รับแรงกดดันรอบข้างจากที่ทำงาน การเงิน เพื่อนฝูงญาติพี่น้องอาจจะนำเรื่องเดือดร้อนมาให้ ความรัก ยังไม่มีใครที่ถูกใจในตอนนี้ ระวังความสัมพันธ์แบบหวาดระแวง

   

 ราศีกรกฎ

ชาวราศีกรกฎจะเจอกับความโดดเดี่ยวและเดียวดาย การงาน แม้ทุ่มเทกับงานมากแค่ไหนมักจะไม่มีใครเห็นค่าของคุณ แต่ผลตอบแทนในอนาคตจะทำให้คุณประสบความสำเร็จ การเงิน ระวังในเรื่องของการเงินเกิดสภาวะฝืดเคืองมีรายได้เข้ามาแบบช้าๆ ความรัก คุณยังโสดต่อในช่วงนี้ยังไม่มีใครเข้ามา ระวังถูกทิ้งให้โดดเดี่ยว



ราศีสิงห์

กำลังจะผ่านพ้นสิ่งใดร้ายที่เกิดขึ้น การงาน มีโอกาสได้รับติดต่อทางไกลหรือได้รับงานต่างประเทศ การเงิน มีโชคลาภ และได้รับโชคจากการเดินทาง ความรัก ความรักมีกรอบของความรักแต่ก็ยังรู้สึกสบายใจ และมีเกณฑ์พบรักกับคนต่างชาติ

 ราศีกันย์

  ช่วงนี้เป็นช่วงที่ปรับตัว อดทนและเยียวยาตัวเอง การงาน มีการปรับเปลี่ยน อาจจะดีหรือไม่ดีก็ได้ การเงิน ช่วงนี้มีเกณฑ์ใช้เงินหมุนเวียน ทำเรื่องต่างๆมากขึ้น และ มีโอกาสที่นำเงินเก็บมาใช้ ฉุกเฉิน ความรัก หากคุณกำลังมีปัญหาในความรักมีโอกาสที่จะพัฒนาไปในทางที่ดีขึ้น คนโสดมีเกณฑ์เจอรักครั้งใหม่

 

ราศีตุลย์

  คราวเคราะห์กำลังจะมาเยือน การงาน จะเจองานที่ไม่อยากทำแต่ต้องจำใจทำ การเงิน ระวังสถานการณ์การเงินย่ำแย่สูญเสียรายได้และขาดทุน ความรัก มีโอกาสแยกและห่างกันในช่วงนี้


 ราศีพิจิก

   ความรู้สึกที่ดีในช่วงอดีตที่ผ่านมากำลังจะกลับมาอีกครั้ง การงาน หากงานเดิมยังค้างคาอยู่ จะสำเร็จภายในเดือนนี้ การเงิน มีโอกาสได้รับโชคหรือผลตอบแทน จากเรื่องเก่าๆ ความรัก ได้รับข่าวดีจากคนรักเก่าเพื่อนเก่า หรือมีโอกาสที่แฟนเก่าจะขอคืนดี

 ราศีธนู

การเปลี่ยนแปลงใหม่ๆกำลัง จะเกิดขึ้น การงาน งานที่ทำอยู่ค่อนข้างประสบความสำเร็จ เป็นอย่างดี การเงิน มีบางอย่างให้ต้องตัดสินใจเกี่ยวกับการเงิน อย่าเพิ่งลงทุนอะไรในช่วงนี้ ความรัก ความสัมพันธ์ครั้งใหม่กำลังจะเริ่มขึ้น มีโอกาสสมหวังและมีโอกาสได้คบกับคนที่อายุน้อยกว่า

 

ทำนายโดย อ.บอน โหราปฐมพร

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ ได้ที่

เพจ Facebook ดวง Live: https://www.facebook.com/duanglive

 

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ  ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวง Live ได้ที่

  

 

โหลดแอพ เพื่อดูดวงแบบส่วนตัวกับหมอดูได้ฟรี ที่