เช็คดวงการเงินในเดือน สิงหาคม 2564 ค่ะ  ใช้ไพ่สำรับ Everyday Witch tarot and RWS พี่อี๊ด @ดูดวงกับ doljaitarot 

Published - วันศุกร์ 30 กรกฎาคม 2564


เช็คดวงการเงินในเดือน สิงหาคม 2564 ค่ะ   ใช้ไพ่สำรับ Everyday Witch tarot and RWS  พี่อี๊ด @ดูดวงกับ doljaitarot 

เช็คดวงการเงินในเดือน สิงหาคม 2564 ค่ะ 

เลือกไพ่สำรับที่สะดุดใจค่ะ  แล้วมาดูคำทำนายกันเลยค่ะ

 

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

 

 

ไพ่ใบที่ 1 การเงินในเดือนหน้าา มีความก้าวหน้า และ มั่นคง มีโอกาสได้ทำโครงการใหม่ เรามีกระตือรือร้น มีพลังงานที่สร้างความสำเร็จให้ดีกว่าเดือนที่ผ่าน และเมื่อมีรายได้มากขึ้น แนะนำให้ทำบุญ ทำทานช่วยเหลือคนเจ็บป่วย และ คนที่ยากไร้ เพื่อเป็นการเสริมดวงให้เราค่ะ ในเดือนนี้หาเวลาออกกำลังกาย ทำให้จิตใจเช้มแช็งขึ้น และ การเงินในเดือนหน้ามีโอกาสหมดไปกับ เด็กๆ หรือบริวาร คนใกล้ชิด ด้วยค่ะ 

ไพ่ใบที่ 2  การเงินในเดือนหน้า มีโอกาสหลายช่องทางเพื่อนำเงินเข้ามาให้กับตัวเราค่ะ  ด้วยความสามารถที่หลากหลาย คุณไม่ได้ทำงานเดียวอย่างแน่นอน คุณเหมาะกับการทำงานกับสื่อ Social ต่างๆ เป็นคนทันสมัย ทันเหตุการณ์ นำสิ่งนี้มาเป็นประโยชน์ และต่อยอดเรื่องการเงินต่อไปค่ะ ขอให้จับจุดงานที่มีรายได้เข้ามาเยอะ และ Focus สิ่งนั้นค่ะ ในเดือนนี้แนะนำ ให้จัดบ้านให้เป็นระเบียบ ตัดต้นไม้ที่รกรุงรัง จะมีพลังนำเงินเข้ามาอย่างต่อเนื่อง 

ไพ่ใบที่ 3  บ่งบอกว่า ในเดือนหน้าคุณต้องใช้ความพยายาม ในการทำงาน การทำงานเจอเรื่องราวต่างๆ ให้แก้ไข มีความท้าทายการทำงานตลอด คุณอาจจะเจอคน ไม่ซื่อตรงกับคุณในเรื่องการเงิน เช่น จ่าย หรือ ได้รับเงินช้าบ้าง ในเดือนหน้าต้งอปรับตัวให้เข้ากับสถานการณ์ต่างๆ ใช้ไหวพริบในการทำงานเยอะ ในเดือนนี้ ควรทำบุญ สวดมนต์ กรวดน้ำให้เทวดา และ เจ้ากรรมนายเวรของเรา เพื่อที่จะผ่านพ้นเดือนหน้า ไปอย่างสวยๆ ค่ะ 

ขอบคุณมากค่ะ 

ใช้ไพ่สำรับ Everyday Witch tarot and RWS

พี่อี๊ด @ดูดวงกับ doljaitarot 

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ ได้ที่

เพจ Facebook ดวง Live: https://www.facebook.com/duanglive

 

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ  ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวง Live ได้ที่

  

โหลดแอพ เพื่อดูดวงแบบส่วนตัวกับหมอดูได้ฟรี ที่