แนวโน้มทิศทาง ความรัก12 ราศี เดือนสิงหาคม 2564

Published - วันอังคาร 3 สิงหาคม 2564


แนวโน้มทิศทาง ความรัก12 ราศี เดือนสิงหาคม 2564
แนวโน้มทิศทาง ความรัก12 ราศี เดือนสิงหาคม 2564
 
 
เมษ
ใครยังโสด ก็ยังโสดต่อไปมีคนเข้ามาไหมก็มีบ้างแต่คนที่ชอบก็ไม่ใช่คนที่ใช่ยังไม่ชอบค่ะ
กับคนที่คุยๆกันอยู่ก็เดี่ยวดีเดี่ยวร้าย มาๆหายๆแบบไม่มีสาเหตุ งงๆ ใครที่มีแฟนสถานะชัดเจนมีเกณฑ์พัฒนาหรือได้รับของขวัญ ของมีค่า หรือการเอาใจใส่ที่มากขึ้นดูจริงจังในความสัมพันธ์มีเกณฑ์ลงหลักปักฐาน แต่งงาน จริงจังพาเข้าบ้านเข้าหาผู้ใหญ่ค่ะ
++++++++++++++
 
 
พฤษภ
ที่โสดอยู่ มีเกณฑ์มีคนเข้ามาแบบดีมากถูกใจถูกเสป๊ค โปรไฟล์ดีค่ะ สถานะคนที่คุยจะมีความชัดเจนพัฒนาคบกันจริงจังมากขึ้นเปิดตัว ได้เป็นแฟนค่ะ /คนมีคู่ดูไม่ค่อยใส่ใจกันเท่าที่ควรหรือทำงานจะไม่ค่อยมีเวลาให้กัน เอาเวลาไปโฟกัสเรื่องงานเรื่องเงินมากว่าค่ะ/
+++++++++++++++++++
 
 
 
เมถุน
ที่โสดอยู่ยังโสดต่อเพราะเลือกเยอะและค่อนข้างเข้าถึงยากค่ะ เรียกว่าโลกส่วนตัวสูงหรือช่วงนี้ไม่เน้นความรักหนักไปทางหน้าที่การงานมากกว่าค่ะ ใครที่มีคนคุยช่วงนี้ดูเศร้าๆเหงาๆหงอยๆเพราะห่างกันไป เค้าคนนั้นของคุณการงานกำลังไปได้ดีจนไม่ค่อยมีเวลาให้ค่ะ คนมีคู่ต่างคนต่างอยู่ไม่ค่อยได้มายุ่งอะไรกันมากค่ะ
+++++++++++++++++++++++
 
 
กรกฎ
ใครที่โสดอยู่มีคนเข้ามาเยอะแต่ยังไม่ชัดเจน และยังไม่รีบที่จะเลือกใคร สำหรับท่านที่มีคนคุยอยู่เขาไม่ได้จริงใจกับท่านมากนักเข้ามาเพื่อหาผลประโยชน์ควรระมัดระวังค่ะ ท่านที่มีคู่อยู่แล้วคู่ดีน่ารักใจดี หรือคู่ของท่านมีเรื่องโชคดีพาชีวิตท่านดีตามไปด้วยค่ะ
+++++++++++++++++
 
 
สิงห์
คนโสดมีคนเข้ามาจู่โจมจีบแบบไม่รู้เนื้อรู้ตัว แต่ไม่น่าไว้ใจเพราะไม่มีความจริงใจค่ะ สถานะคนคุยคนเก่าๆกลับมาสานสัมพันธ์มาคุยกันใหม่ที่รู้สึกดีกว่าเดิม คนมีคู่ระวังมีเหตุทะเลาะ บล็อก ไม่คุย ตึงเครียดค่ะ
++++++++++++++++++++++++++++
 
 
กันย์
ที่โสดอยู่ไม่รีบเพราะต้องการความรักที่สมบูรณ์แบบ สถานะมีคนคุยจะเป็นความสัมพันธ์ที่มีโอกาสพัฒนาสูงมากและมีแนวโน้มเป็นไปในทิศทางที่ดีมากค่ะ คนมีคู่ไม่ค่อยเวลาให้คนรักเพราะงานหนักงานเยอะค่ะ
+++++++++++++++++++++++++
 
 
ตุลย์
คนโสดจะมีคนเข้ามาโปรไฟล์ดีมีฐานะ คนคุยช่วยนี้เดี่ยวดีเดี่ยวร้ายเหวี่ยงวีน เอาแต่ใจ มีคู่เดี่ยวดีเดี่ยวร้ายเอาใจไม่ถูกเวลาดีๆใจหายเวลาเงียบไปก็เงียบแบบงงๆ
+++++++++++++++++++++
 
 
พิจิก
คนโสดยังโสดต่อไม่มองใคร ถ้ามีคนคุยเค้าคนนั้นของคุณดูเงียบๆไปแต่ไม่มีอะไรเพราะแค่งานยุ่งค่ะ คนทีคู่เป็นความรักอบอุ่นเป็นผู้ใหญ่ดูแลเอาใจใส่กันดีแต่อาจมีจู้จี้บ้างบางครั้งเพราะความหวังดี
++++++++++++++++++++++++
 
 
ธนู
คนโสด ยังไม่ลืมอดีตเลยไม่พร้อมมีใครปิดหัวใจ คนมีคนคุยมีคนมีโปรไฟล์มีเข้ามาแต่อาจมีพันธะหรือมีเจ้าของแล้วค่ะ คนมีคู่มีแนวโน้มคู่ขี้หึง ขี้หวง แต่ก็เพราะรักมากและวางแผนเพื่ออนาคตมากขึ้นค่ะ
++++++++++++++
 
 
มังกร
ถ้าโสดอยู่โสดยาวค่ะเงียบๆยังไม่มีใครเข้ามา คนคุยที่เราคุยอยู่คุยไปคุยมาระวังเค้ามายืมเงินนะ มีคู่ชอบเอาชนะอีโก้สูงไม่ยอมง้อกันไม่สนใจกันค่ะ
 
 
 
กุมภ์
 

คนโสด ยังไม่ลืมความเจ็บปวดเก่าๆของความรัก ยังไม่ค่อยพร้อมจะมีหรือทุ่มเทงานเงินมากกว่าค่ะ

สถานะมีคนคุยดูเค้าเดี่ยวดีเดี่ยวร้ายเอาแน่นอนอะไรไม่ได้ มาๆหายๆค่ะ

สถานะมีคู่ดูน้อยใจแบบมโนหรือคิดมากไปเอง สร้างกำแพงใส่กันอีโก้สูงค่ะ

 
 
มีน
คนโสดมีคนเข้าหาไม่ชอบแล้วออกแนวเราไปรำคาญเค้าอึดอัดด้วยค่ะ คนคุยเงียบๆไม่ค่อยได้คุยค่ะ คนมีคู่ สถานการณ์ไม่ค่อยดีเพราะอีกฝ่ายดูไม่ค่อยสนใจเราต้องเป็นฝ่ายงอนง้อแม้ไม่ผิด
+++++++++++++++
 

อ.อาวุธจับยามสามตา – ผู้ก่อตั้งดวงlive

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ ได้ที่

เพจ Facebook ดวง Live: https://www.facebook.com/duanglive

 

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ  ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวง Live ได้ที่

  

โหลดแอพ เพื่อดูดวงแบบส่วนตัวกับหมอดูได้ฟรี ที่