ดวงชะตาประจำเดือนสิงหาคม 2564 โดย พี่อี๊ด @ดูดวงกับ doljaitarot

Published - วันอังคาร 3 สิงหาคม 2564


ดวงชะตาประจำเดือนสิงหาคม 2564 โดย  พี่อี๊ด @ดูดวงกับ doljaitarot

ดวงชะตาประจำเดือนสิงหาคม 2564 

 

วันจันทร์ โครงการและความคิดใหม่ๆ พรั่งพรู่อยู่ในหัวสมองของคุณ การเงินในเดือนนี้มาจาก งานสอน งานเขียน หรือ งานพูด ซึ่งจะเน้นมากเป็นพิเศษในช่วงนี้ ตอนนี้ไม่ว่าจะทำอะไร จะมีผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน ความรัก อยู่ห่างจากคนรักและ ต่างฝ่ายต่างเข้าใจกัน คนโสดยังคงสนุกกับการทำงาน  มีกินมีใช้ มีความมั่นคง มี Passive income  เป็นเรื่องที่คิดอยุ่ในตอนนี้ โชคลาภในเดือนนี้ จะได้ของฝาก ของกินอยู่เนื่องๆ

วันอังคาร  ในเดือนนี้ การงานยังมีความสุข ทำงานแบบไปได้เรื่อยๆ แต่ตนเองกลุ้มใจเรื่องการเงิน เกรงว่าจะนำเงินมาหมุนไม่ทัน หรือ ได้งานช้ากว่าที่กำหนด แต่เป็นเรื่องที่กังวลใจ ทางแก้คือ ในเรื่องของเราต้องชะลอการใช้เงินไปก่อน รอเงินเข้าจึงจะมาจ่ายหรือ ผ่อนชำระแบบขั้นต่ำไปก่อน ในเรื่องความรักแล้ว ไม่ว่าสถานะไหนก้อดูแล เอาใจใส่กันดีค่ะ  โชคลาภมาจากการทำงานค่ะ มีงานเข้ามาต่อเนื่อง ^^

วันพุธ งานในเดือนนี้ เน้นการติดต่อสื่อสารภายใน การเงินจัดว่าปังมาก เสริมทัพด้วยเจรจาเรื่องต่างๆประสบความสำเร็จ ความรัก จะได้พบรักจากการทำงาน การเดินทางไปที่ต่างๆ และ คนมีคู่ ต่างคนต่างคิดเรื่องงาน ควรหันหน้าปรึกษากัน  โชคลาภ อาจจะมีเข้ามากระทันหัน เรื่องต่างๆ ที่คิดไว้ว่าจะไม่ได้กลับได้ หรือ เรื่องทีคิดว่าได้ อาจจะเปลี่ยนแปลงได้ค่า 



วันพฤหัสบดี  ดวงการเงิน มีโอกาสได้รายได้ใหม่ๆ ชีวิตผ่านพ้นความลำบากไปแล้ว ไปสู่จุดมุ่งหมายใหม่และท้าทายกว่าเดิม ความรัก ไม่ควรเขินอายสำหรับคนมีคนคุย ส่วนคนมีครอบครัวบางทีต้องปล่อยวางเพื่อที่จะอยู่ด้วยกัน โชคในเดือน ไม่ใช่การเงิน แต่การมีโอกาสเดินทางไปที่ต่างๆ และให้ระวังโรคภัยด้วยค่ะ 




วันศุกร์  ทั้งการเงิน และ การงาน มีโอกาสใหม่ๆ เข้ามาบางคนสมัครงานใหม่และ ได้เริ่มงานใหม่ในเดือนนี้  ส่วนความรัก ได้รู้จักความสัมพันธ์ใหม่ ที่เข้ามาอย่างรวดเร็ว ให้ระวังในเรื่องอารมณ์ ความรู้สึก อย่างเช่นความหงุดหงิดง่ายๆ   เรื่องโชคดีในเดือนนี้ ปลดปล่อยอารมณ์ด้านศิลปะ มาช่วยให้จิตวิญญาณ รู้สึกพัฒนาเพิ่มขึ้น หากมีเวลาว่าง ลองฝึกทำอาหาร เพื่อคลายเครียดในช่วงนี้ค่ะ 

วันเสาร์  การงานและ การเงินต้องฝ่าฟันกันไปค่ะ ตอนนี้ใจทุ่มไปที่งานออนไลน์ มากกว่าเดิม ความพยายามอยู่ที่ไหนความสำเร็จอยู่ที่นั่น ในเรื่องความรัก ตอนนี้ไม่หวือหวา คบกันอย่างสบายใจ เงียบๆ ไม่มีปากเสียง คุณจะพบความสุขในใจ คู่ครองเอาใจใส่คุณสม่ำเสมอ  ในเดือนนี้จะได้รับโชคลาภ ของขวัญชิ้นใหญ่ๆได้ คุณจะมีความสุขและปลาบปลื้มกับสิ่งนี้ 

วันอาทิตย์  ในเดือนนี้ความสำเร็จมาจากการ สื่อสาร และ การออกสื่อมากขึ้น การสร้างตัวตนของคุณในเส้นทางอาชีพของคุณ คำพูดของคุณเปรียบเหมือนสิ่งที่ทุกคนให้ความสนใจ คุณมึความสามารถและเทคนิคในการทำงานเยอะ และมีความมั่นใจในความารถขึ้นทุกวัน  ความรัก ความห่าง อาจจะทำให้ใจห่างกัน กำลังมีความกังวลบางอย่างเกิดขึ้นค่ะ  โชคลาภ เ ให้เน้นการดูแลตนเอง และ ผู้ใกล้ชิดค่ะ 



ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ ได้ที่

เพจ Facebook ดวง Live: https://www.facebook.com/duanglive

 

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ  ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวง Live ได้ที่

  






โหลดแอพ เพื่อดูดวงแบบส่วนตัวกับหมอดูได้ฟรี ที่