ความรักคนมีคู่ รายสัปดาห์ 2 ก- 8 ส.ค by ต้นน้ำ แม่มดน้อยเฮอร์ไมโอนี่

Published - วันศุกร์ 6 สิงหาคม 2564


ความรักคนมีคู่ รายสัปดาห์ 2 ก- 8 ส.ค by ต้นน้ำ แม่มดน้อยเฮอร์ไมโอนี่

ความรักคนมีคู่ รายสัปดาห์ 2 ก- 8 ส.ค
by ต้นน้ำ แม่มดน้อยเฮอร์ไมโอนี่

 

วันอาทิตย์ ในสัปดาห์นี้ตัวคุณหรือเขามัวแต่เอาเวบ่ไปสนใจกับอย่างอื่นจนไม้มีเวลาให้กันจนลืมละเลยความรู้สึกกัน หรืออีกนัยนึงให้ระวังแฟนของคุณแอบไปปิ๊งใครแบบไม่ตั้งใจ

 

 

วันจันทร์ เป็นสัปดาห์ที่สบายๆในเรื่องความรัก แต่ก็คุณแฟนก็อาจทำให้ปวดหัวด้วยการฌทรตาม โทรจิก เพราะระแวงว่าคุณจะนอกลู่นอกทางเขาหรือป่าว แต่ทำไปก็เพราะหึงหวงคุณคนเดียวนะคะ

 

 

วันอังคาร คนวันนี้แฟนของคุณอาจมีเรื่องกดดันจากที่ทำงาน ทำให้อาจพูดจากับคุณไม่ดีเท่าไหร่นัก ต้องห่างๆสักพักให้เขาได้พักผ่อนจิตใจแล้วค่อยพูดคุยกันจะทำมห้ความสัมพันธ์ดีขึ้น

 


วันพุธ สำหรับคนวันนี้ในสัปดาห์นี้ให้ระวังปัญหาการทะเลาะเบาะแว้งให้มากๆ แม้แต่เรื่องเล็กๆน้อยก็อาจทำโมโหโกรธกันจนถึงขั้นต้องห่างกันได้เลยนะคะ ดังนั้นต้องระวังคำพูดของคุณให้ดีๆ

 

 

วันพฤหัสบดี คนวันนี้ช่างน่าอิจฉาเบาๆเพราะคนรักมีความอบอุ่น เป็นความรักที่ยืนยาว ความมั่นคงให้กับคุณ และคนรักคิดอยากพัฒนาจริงจังในความสัมพันธ์ไปถึงขั้นสร้างครอบครัวกับคุณ

 


วันศุกร์ คนวันนี้ความรักความสัมพันธ์มั่นคงแน่นแฟ้น แต่ให้ระวังเรื่องการแบ่งเวลาให้กัน เพราะฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งมัวแต่มกหมุ่นกับงานจนลืมแบ่งเวลาให้คนรัก จนทำให้คนรักน้อยใจได้

 

 

วันเสาร์ เป็นความรักที่คอยประคับประครองกันไปได้เรื่อยๆ ตัวคุณเป็นคนที่ดูแลคนรักได้ดีเลยทีเดียสเชียวจนคุณรักรู้สึกว่าคุณรักเขามากจริงๆ ส่งผลให้ความสัมพันธ์มั่นคงและพัฒนาได้ในวันข้างหน้า


ดวงเป็นดวงโดยรวมนะคะถ้าไม่ตรงกับใครก็ไม่ต้องคิดมากกันน้าาา

 

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ ได้ที่

เพจ Facebook ดวง Live: https://www.facebook.com/duanglive

 

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง -> ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวง Live ได้ที่

  

โหลดแอพ เพื่อดูดวงแบบส่วนตัวกับหมอดูได้ฟรี ที่