Pick a card  ดวงการเงิน เดือนกันยายน 2021 เลือกไพ่ที่คุณ สะดุดตา  และอ่านคำทำนายด้านล่างนี้ค่ะ  โดยพี่อี๊ด ดูดวงby doljaitarot

Published - วันศุกร์ 3 กันยายน 2564


Pick a card  ดวงการเงิน เดือนกันยายน 2021 เลือกไพ่ที่คุณ สะดุดตา  และอ่านคำทำนายด้านล่างนี้ค่ะ   โดยพี่อี๊ด ดูดวงby doljaitarot

 

Pick a card  ดวงการเงิน เดือนกันยายน 2021

เลือกไพ่ที่คุณ สะดุดตา  และอ่านคำทำนายด้านล่างนี้ค่ะ 

 

 

ไพ่ใบที่  1

พลังงานในธาตุน้ำมีเยอะค่ะ การเงินจะได้มาจากงาน บริการต่างๆ งานทำอาหาร เกี่ยวกับพืชพันธุ์ต่างๆ  หรือ งานเกี่ยวข้องกับความรู้สึก หรือแม้แต่งานพยากรณ์ รับรู้อารมณ์ เปิดรับความรู้สึกคนเอื่น และ การเงินมาจาก การบอกต่อ รายได้จะใกล้เคียงกับเดือนก่อนๆ ค่ะพนักงานบริษัทจะกลับเข้าไปทำงานที่เดิม หรือมีคนรู้จักนำพางานมาให้  มีโครงการ หรือ ไอเดียในหัวสามารถปรึกษาเพื่อนๆ  เพื่อสร้างสรรค์ในด้านการเงินมากขึ้นค่ะ  เหมาะกับกางานทำงานเป็นทีม Workteam หรือ ที่ปรึกษาค่ะ 




ไพ่ใบที่ 2

บ่งบอกว่า เราต้องต่อสู้ในเรื่องการเงิน หากเราอยู่เฉยๆ ไม่สามารถมีได้มากเพียงพอในช่วงแรก ในช่วงกลางเดือนไปแล้ว การเงินจึงอยู่ตัว และใบนี้เหมาะสำหรับการทำงานส่วนตัว หรือ ทำงานFreelance เนื่องจากเราเป็นตัวของตัวเอง มีความคิดเด็ดขาด ถ้าเป็นผู้นำบริหารในองค์กรคนหนึ่งก็เป็นไปได้ชอบทำงานอิสระ  ตนเองมุ่งมั่นในเรื่องการหาเงินเต็มที่ และประสบความสำเร็จในช่วงกลางเดือนไปแล้วค่ะ 


ไพ่ใบที่ 3

การเงินของคุณมาจาก งานที่ใช้องค์ความรู้ของคุณค่ะ เป็นงานถ่ายทอดวิชาการ ในแขนงต่างๆ องค์ความรู้ของคุณทำให้มั่นคงมาก ในเรื่องการทำงาน ดังนั้น ยิ่งคุณ ถ่ายทอดเยอะ รายได้ การเงินของคุณยิ่งดี เพิ่มมากขึ้น การเงินในเดือนนี้เข้ามาอย่างสม่ำเสมอ ไม่มีอะไรต้องกังวล เพียงควบคุมรายจ่ายที่เกี่ยวข้องสินค้าราคาแพง ต้องระงับความต้องการในส่วนนี้ไปก่อนค่ะ หากต้องการเก็บเงินให้เป็นก้อนใหญ่ขึ้นค่ะ 

ไพ่ใบที่ 4

คุณสามารถดึงดูดการเงินเข้ามาเยอะขึ้น และ ทำได้อย่างสบายๆ มีความสุข อุดมสมบูรณ์ ทั้งเรื่องจิตใจ มีความสุข สงบ  การเงินจึงเข้ามาด้วยพลังแห่งการดึงดูด หากทำงานบริษัท เป็นเดือนที่คุณได้ฉลองยอดขาย ที่ไปอย่างก้าวกระโดด

หาก ทำงาน Freelance เป็นเดือนที่คุณไม่ต้องออกแรง มากมาย แต่ผลกำไรเป็นตัวเลขที่คุณพอใจอย่างมาก  ขอแสดงความยินดีด้วยค่ะ

 

พี่อี๊ด ดูดวงby doljaitarot

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ ได้ที่

เพจ Facebook ดวง Live: https://www.facebook.com/duanglive

 

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ  ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวง Live ได้ที่

  

โหลดแอพ เพื่อดูดวงแบบส่วนตัวกับหมอดูได้ฟรี ที่