รายปักษ์ 12 ราศีครึ่งเดือนหลัง กันยายน 2564 โดยหมอบาสGPS

Published 17 September 2021


รายปักษ์ 12 ราศีครึ่งเดือนหลัง กันยายน 2564 โดยหมอบาสGPS

 


ราศีเมษ
ความเบื่อความเซ็งยังมีเข้ามาตลอดในช่วงนี้ เหมือนชีวิตต้องการความตื่นเต้น ช่วงนี้อาจต้องบิ้วตัวเองซะหน่อยอารมณ์ถึงจะดีขึ้นบ้าง
การเงิน
การเงินยังคงติดขัดในช่วงระยะนี้ เข้าซ้ายออกขวา เหตุเพราะดาวราหูจรเป็นนิจ ทำให้การเงินช่วงนี้ต้องเสียเพราะคนใกล้ตัวหรือคนในครอบครัว
การงาน
ช่วงนี้ต้องเตรียมตั้งรับกับเรื่องเปลี่ยนแปลงของในองค์กร หรืองานที่ทำอยู่จะดูปั่นป่วนและมีปัญหา ต้องอาศัยไหวพริบเพื่อให้ตัวเองรอดออกมาจากสถานการณ์ที่ไม่ดีมาได้
ความรัก
ช่วงนี้เสน่ห์ยังคงล้นเหลือมิใช่น้อย คนโสดมีเกณฑ์ได้สละโสด พบคนที่ถูกใจเข้ามาบ้างคนมีคู่ความรักดูราบรื่นหวานชื่นในช่วงนี้

ราศีพฤษภ
ช่วงนี้ทำอะไรดูจริงจังไปหมดเหตุเพราะอาจต้องการความสำเร็จเข้ามา แต่ทำอะไรให้ใจเย็นๆรอจังหวะที่ดีก่อนไม่งั้นจากดาวรุ่งจะเป็นดางร่วงก็เป็นได้ ตามสุภาษิตที่ว่า ช้าๆได้พร้าเล่มงาม
การเงิน
การเงินอยู่ในตำแหน่งที่ดี เรียกว่าเข้ามาเรื่อยๆแต่เข้ามากลับจ่ายออกไป แต่ช่วงครึ่งหลังนี้ สภาพคล่องทางการเงินเริ่มดีมากขึ้น เข้ามาเยอะขึ้น แต่อยากให้เก็บไว้บ้างเพราะจะหมดไปกับการ cf ต่างๆนะสิ๊ !!
ความรัก
คนโสดอาจยังมูฟออนจากคนรักเก่าไม่ได้เลย จะเริ่มใหม่ก็ยังไม่กล้าพอ คุยๆหายๆช่วงระยะนี้
คนมีคู่ ช่วงนี้ระวังมีปัญหาทะเลาะมีปากเสียงกัน
มีเรื่องเข้าใจผิด กันบ้างแต่ยังประนีประนอมกันได้

ราศีเมถุน
ช่วงนี้ไม่เบื่อๆไม่อยากออกไปไหนมาไหน ชีวิตอยู่แค่ที่ทำงานกับบ้าน ออกไปเที่ยวเล่นบ้างก็ดีนะ เติมความสดใสให้ชีวิตรับพลังงานบวกเข้ามาบ้างน่าจะดีขึ้น
การเงิน
ต้องวางแผนการใช้จ่ายอย่างรอบคอบ เงินที่ได้เข้ามาต้องไปใช้จ่ายจัดการเรื่องในบ้าน หรือครในครอบครัว นั้นเสียนี้เสีย จ่ายเยอะมากเดือนนี้ แต่โชคของคนราศีเมถุนจะได้มาจากเลขบ้านเลขรถนี้แหละ ขอคืนบ้างนะงานนี้
การงาน
อาจมีโปรเจ็คใหญ่ๆในช่วงครึ่งเดือนหลัง หรืออาจต้องมีงานใหม่ๆหรือหน้าที่ ที่รับผิดชอบมากขึ้นกว่าเดิม อาจต้องคอยซัพพอร์ตให้กับบุคคลอื่นจนงานเราไม่เดินหน้า ช่วงนี้อาจขี้หลงขี้ลืมบ่อยมีสติบ้างงานจะได้ไม่พลาด
ความรัก
คนโสด สายฝอ นี้เตรียมตัวเฮ อาจได้คุยหรือเจอกับคนต่างถิ่นต่างแดนในช่วงนี้
คนมีคู่ความรักดูลงตัวดี อาจมีปัญหากันเรื่องเล็กๆน้อยๆแต่ก็อยู่กันอย่างแฮปปี้

ราศีกรกฎ
มีเรื่องความเครียดกังวลต่างๆ วิตกไปซะทุกเรื่องอันไหนไม่ใช่เรื่องเราก็อย่าเอามาใส่หัว ไม่งั้นคงได้ระเบิดกันทีนี้ ช่วงนี้ทำอะไรให้มีสติ ไปไหว้พระสวดมนต์ทำบุญบ้าง จากร้ายจะกลายเป็นดี
การเงิน
ดาวอาทิตย์ดาวการเงินอยู่ตำแหน่งและมาตรฐานที่ดีส่งเสริมให้เงินเข้ามาทุกทิศทุกทาง พ่อค้าแม่ขายมีเฮ มีเกณฑ์ได้โชคก้อนใหญ่ด้วยในเดือนนี้
การงาน
ต้องเสียพลังอย่างมากกับเรื่องงานทำอะไรก็ไม่ค่อยเป็นไปอย่างใจ แต่เหงื่อที่เสียทุกหยดได้การตอบแทนอย่างคุ้มค่าแต่อาจต้องใช้ความอดทนเพื่อแรกมา
ความรัก
ช่วงนี้คนโสดให้ไปขอพรจากองค์พ่อพระพิฆเนศเอานะ เผื่อจะเจอเนื้อคู่กับเค้าบ้าง
คนมีคู่ อาจมีเรื่องจากปัญหาเก่าๆแฟนเก่าติดมากและอาจมีเรื่องเข้าใจผิดกันระวังคำพูดในช่วงนี้

ราศีสิงห์
เกษตรอาทิตย์สถิตสิงห์ ปัญญายิ่งยศถาจะหาไหน ทั้งรูปงามนามดีศรีวิไล จะมีชัยแก่ศัตรูในหมู่พาล ทายว่าดีมีทรัพย์เป็นหนึ่ง จะขังขึงโตใหญ่แผ่ไพศาล มีช้างม้าข้าไทที่ใช้การ ทั้งวงศ์วานญาติมิตรสนิทดี
มาเป็นบทกลอนเลยกับดาวราชสีห์
การเงิน
ถือว่าดีเด่นมากกับการเงินในช่วงนี้เพราะดาวอยู่ในมาตรฐานที่ดีเอามากๆ รายรับเยอะขึ้นรายจ่ายก็ดูจะเบาลง แต่ก็ต้องวางแผนจัดการให้ดีไม่งั้นจะหมดไปกับสิ่งที่ไม่ควรจะเสีย
การงาน
ในช่วงครึ่งหลังต้องระวังและรอบคอบให้มากกว่านี้ถ้าทำงานอย่างขอไปทีบอกเลยว่า โดนตำหนิและยังต้องงแก้ไขอีก งานต้องอาศัยแก้ปัญหาเฉพาะหน้าไปก่อนทำให้รู้สึกอารมณ์เสียหงุดหงิดกับงานเป็นอย่างมาก
ความรัก
คนโสด ความสัมพันธ์เป็นไปอย่างลับๆดูอึดอัดอย่างบอกไม่ถูก ระวังจะเป็นมือที่สามไม่รู้ตัวนะ
คนมีคู่ รู้สึกเหนื่อยและต้องพยายามเอาอกเอาในกับคนรักมากๆในช่วงนี้ทำให้ดูอึดอัดไม่เป็นตัวของตัวเองเลย หรือมีอะไรปิดบังคู่ของเราอยู่เอ่ย ?

ราศีกันย์
เกษตรพุธหยุดที่มิถุนกันย์ ช่างจำนรรแจ่มแจ้งแถลงไข โคลงกาพย์ฉันท์นั้นเล่าย่อมเข้าใจ ปัญญาไวช่างคิดประดิษฐ์ดี ทรัพย์โภคามาสู่ไม่รู้ขาด เฉลียวฉลาดไม่มีทุกข์เป็นสุขี มิตรสหายพี่น้องปรองดองดี มีไมตรีรักกันไม่ฉันทา
การเงิน
ได้ตำแหน่งดาวมาตรฐานที่ดีเอามากๆทำให้เรื่องการเงินมีสภาพคล่องที่ดีมากยิ่งขึ้น ดูใช้จ่ายสบายมากขึ้น อาจจะเสียไปกับตัวเองซะส่วนใหญ่ cf อะไรก็เบาๆบ้าง
การงาน
ช่วงนี้การงานดูรัดตัว มีความกระตือรือร้นมากในเดือนนี้ แทบจะไม่มีเวลาหายใจกันเลยทีเดียวการเริ่มต้นใหม่กับงานก็เป็นไปอย่างราบรื่นเปลี่ยนแปลงไปทิศทางที่ดีขึ้น แต่ให้ระวังเรื่องของคำพูด พูดตรงๆเดี๋ยวจะไปขัดผลประโยชน์คนอื่นเอา
ความรัก
คนโสด หรือคนที่มีคนคุยสถานะอาจยังไม่ชัดเจน มีเรื่องคลุมเครือ เปิดเผยไม่ค่อยได้ ใช้เวลาไปก่อน
คนมีคู่ ระวังมีปัญหากันในช่วงนี้ ยิ่งพูดแรงๆอยู่ด้วยเดี๋ยวคนรักน้อยใจเอานะ

ราศีตุลย์
เกษตรศุกร์พฤษภสมทบตุลย์ จะมีบุญยศศักดิ์เป็นหลักฐาน ทั้งข้าวเกลือเหลือล้นพ้นประมาณ มีถิ่นฐานบ้านนาและลาโภ เป็นที่พึ่งญาติกาได้อาศัย โดยน้ำใจอารีดีนักโข มีความสุขเย็นใจไร้ทรวงโซ ไม่เลโลอาภัพอับประมาณ
การเงิน
ช่วงนี้ใช้จ่ายอะไรต้องระวังหน่อย มีเข้ามาเยอะแต่จ่ายออกเยอะเช่นเดียวกัน ต้องรอบคอบและวางแผนการใช้จ่ายให้ดีไม่งั้นเดี๋ยวจะเป็นหนี้ไม่รู้ตัว
การงาน
การงานช่วงนี้ระวังให้ดี หัวหน้าก็ดูจ้องเล่นงานเราคอยจะตำหนิ การงานเลยดูอึดอัดอย่างบอกไม่ถูก
มีความกดดันกับการหน้าที่ ที่ได้รับมอบหมาย
แต่สำหรับพ่อค้าแม่ค้า ให้ไปขอพรจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์จะกลับมาค้าขายได้ดีมากขึ้น
ความรัก
คนโสด ช่วงนี้อาจดูเหงาๆเศร้าๆ อยากหาคนคุยอยู่บ้าง แต่ยังโชคดีที่พอจะเจอในช่วงระยะเวลานี้
คนมีคู่ ดูดุเดือดในช่วงนี้ระวังปัญหาเก่าๆหรืออาจมีการรื้อฟื้นเกิดขึ้นระวังเรื่องของคำพูดด้วย

ราศีพิจิก
คำพูดของเราช่วงนี้สำคัญมาก ตามสุภาษิตที่ว่า พูดดีเป็นศรีแก่ปากพูดมากปากจะเป็นสี เฉพาะนั้นควรระวังคำพูดในครึ่งหลังนี้ไว้
การเงิน
เงินที่ได้มาอาจต้องไปใช้จ่ายกับผู้ใหญ่ในบ้านหรือต้องจัดการซ่อมแซมข่าวของเครื่องใช้ในครัวเรือนระยะนี้ ใช้จ่ายกับบุคคลอื่นซะจนทำให้ไม่มีกำลังใจในการหาเงินกันเลยมีเดียว
การงาน
จะเรียกว่าน้ำขึ้นให้รีบตักเพราะช่วงนี้นาทีทองของชาวแมงป่องเลยทีเดียว เพราะดาวการงานอยู่ในเกณฑ์ที่ดี สำรับคนหางานอยู่มีเกณฑ์ได้งานที่มั่นคง พ่อค้าแม่ขายกลับมาชื่นใจกันมากขึ้นด้วย
ความรัก
คนโสด พอเริ่มมีคนคุยแต่ถามหาสถานะเหรอ บอกเลยว่ายากในระยะนี้ อย่ารีบร้อนใจเย็นๆให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ไปก่อนนะ
คนมีคู่ จะเรียกว่ามีแฟนเหมือนไม่มี ส่วนมากจะสนใจเกมส์ ซีรี่ย์ เพื่อนซะมากกว่า ไล่ให้ไปคบกับเกมส์เลยดีไหม 555

ราศีธนู
เหมือนช่วงนี้ดูเหงาๆอยากหาเพื่อนคุย อยากเจอเพื่อนอยากกินบุฟเฟต์กับเดอะแก๊งในช่วงนี้ ก็ได้เวลาอันสมควรที่จะเพิ่มพลังบวก โดยการออกไปหาเพื่อนฝูงบ้างอยู่บ้านทำแต่งานจะเฉาตายเอานะ
การเงิน
มีรายรับเข้ามาหลายทางกันเลยทีเดียว ช่วงนี้ดูกระตือรือร้นหาเงินมากเป็นพิเศษ ระวังคนจะมาหยิบยืมเงินในเดือนนี้บอกเลยว่าได้คืนยากนะจะบอกให้
การงาน
เดือนนี้ดูฟิตเอามากๆทำอะไรหลายอย่างมากๆในเดือนนี้และดูมีความมุ่งมั่นอยากจะให้สำเร็จลุล่วงด้วยดีช่วงนี้ดูผู้ใหญ่ในที่ทำงานจะไว้ใจเรามากขึ้นและอาจได้งานทีเพิ่มขึ้นไปด้วย
ความรัก
ช่วงนี้เหมือนจะรักไม่ยุ่งมุ่งแต่งานนะ คนมีคู่ให้เวลากับแฟนเราบ้างเดี๋ยวเค้าจะน้อยใจเอานะ
คนโสดอาจพบรักในที่ทำงานและพบเจอในโซเชี่ยล

ราศีมังกร
เกษตรเสาร์เนาว์มกรไม่ร้อนจิต กำเริบฤทธิ์เป็นพระยาใจกล้าหาญ แม้นอาสาเจ้านายคงได้การ โปรดประทานลาภยศปรากฏจริง มีโภคาข้าคนไม่จนยาก เมียก็มากเจ้าชู้เชิงผู้หญิง ปัจจามิตรเกรงอำนาจไม่อาจติง เพื่อนฝูงยิ่งโรคห่างค่อนข้างเบา
การเงิน
เดือนนี้ดูการเงินดีขึ้นอย่างผิดหูผิดตา ได้จากงานพิเศษหรือรายได้พิเศษ มีกินมีใช้มากขึ้น และยังเหลือเก็บมากขึ้นอีกด้วย
การงาน
ผู้ใหญ่ให้ความช่วยเหลือเป็นอย่างดี เห็นเราเป็นคนสำคัญในช่วงนี้ จึงได้รับมอบหมายงานที่มากขึ้น ทำให้เหนื่อยมากขึ้นในเดือนนี้ และชาวมังกรยังมองหางานที่สองที่สามอีกด้วย แหมมขยันจริงๆ
ความรัก
คนโสด มีเกณฑ์พบคนสูงอายุสูงวัยเข้ามาจีบ
คนมีคู่ความรักมีความมั่นคงดี

ราศีกุมภ์
ช่วงนี้ดูติดบ้านเป็นพิเศษวันหยุดก็ไม่อยากออกไปไหน ค่าเวลาไปกับการดูซีรี่ย์เรื่องโปรด ปลูกต้นไม้ จัดสวน ดูมีความสุขดีนะ
การเงิน
เรียกว่าดาวการเงินทับตัว ช่วงนี้จับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง ยิ่งใครทำอาชีพจับมาขายไป ถือว่ามาถูกทางกันเลยทีเดียว เงินเข้าเยอะมากในช่วงนี้ แต่ก็อาจจะต้องเสียให้กับผูใหญ่ในบ้านหรือหมดไปกับการจัดปาร์ตี้บุฟเฟต์ในบ้านก็เป็นได้
การงาน
ทำอะไรช่วงนี้ต้องระมัดระวังยิ่งเป็นงานเอกสารแล้วด้วย อาจมีเกณฑ์มีปัญหาเรื่องเอกสาร มีสติเข้าไว้ในช่วงนี้ สำหรับบางท่านอาจมีเกณฑ์โยกย้ายสายงานในช่วงนี้ และมีการปรับปรุงเปลี่ยนแปลงในองค์กรทำให้ ทำงานลำบากมากขึ้น
ความรัก
คนโสด จีบกันอยู่ดีๆระวัง สระอี หายไปนะ สถานะยังดูคลุมเครือไม่ชัดเจน
คนมีคู่ระวังมีปัญหากัน เรื่องเล็กๆน้อยๆจะกลายเป็นเรื่องใหญ่เอาได้

ราศีมีน
ช่วงนี้ดูเป็นทุกข์ไม่สดใสเอาซะเลย หาเวลาไปทำบุญปล่อยนกปล่อยปลาบ้าง เรื่องร้ายๆจะได้เป็นดี หาเวลาไปเที่ยวพักผ่อนรับพลังบวกบ้าง
การเงิน
เข้าซ้ายออกขวา ไปเร็วมากแม่ เพิ่งได้มาก็ต้องจ่ายออกไปอย่างไวว่อง คิดก่อนใช้จะดีช่วงนี้ รายรับรายจ่ายสมดุลพอดี บางท่านอาจต้องควักเงินเก็บมาใช้ด้วย
การงาน
มีการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายในเดือนนี้ ทำให้การงานดูติดขัดมีปัญหา และยังมีเกณฑ์มีปัญหากับผู้ใหญ่ที่ทำงานด้วย แนะนำช่วงนี้ทำอะไรอย่าออกหน้า ให้ออกแนวซัพพอร์ตอยู่หลังไว้จะดี
ความรัก
คนโสด
คนโสดดีใจด้วย ได้เฮอย่างแน่นอน มีเกณฑ์พบคนถูกตาต้องใจก็งานนี้แหละ
คนมีคู่ระวังคำพูด พูดอะไรแรงๆคนรักจะน้อยใจเอานะ

 

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ ได้ที่

เพจ Facebook ดวง Live: https://www.facebook.com/duanglive

 

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ  ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวง Live ได้ที่

  

โหลดแอพดูดวงฟรีได้ที่