ทำอย่างไร บ้านคุณถึงจะเจริญรุ่งเรืองมากขึ้น by แม่หมอโซบีม

Published - วันอังคาร 21 กันยายน 2564


ทำอย่างไร บ้านคุณถึงจะเจริญรุ่งเรืองมากขึ้น by แม่หมอโซบีม

ทำอย่างไร บ้านคุณถึงจะเจริญรุ่งเรืองมากขึ้น

อย่างแรกก่อนเลยให้คุณเอาบ้านเลขที่ทุกตัวมายสกกัน ตัวอย่าง เช่น
91/9 (9+1+9) = 19

เอาผลรวมมาบวกจนเหลือเลขตัวเดียว 19 (1+9) = 10 (1+0) = 1

หากได้เลขตัวเดียวแล้วมาดูกันเลย....

 

ผลรวมได้เลข 1 เป็นบ้านยาจก คุณควรบูชาพญาครุฑ หรือพระปรางค์มารวิชัยไว้ในบ้าน จะทำให้อยู่เย็นเป็นสุขมากขึ้น

ผลรวมได้เลข 2 บ้านเศรษฐี บ้านหลังนี้หาเงินได้อยู่แล้วแต่ให้ระวังเพราะผู้อาศัยชอบดูถูกคน ควรบูชาพระเจ้าตาก พระนเรศวร พระพุทธรูปปางห้ามสมุทร และหมั่นทำบุญบ่อยๆ จะทำให้บ้านรวยยิ่งขึ้น

ผลรวมได้เลข 3 บ้านโจร บ้านหลังนี้ของจะหายได้ง่าย ควรปลูกต้นไม้มงคล ไว้ทางทิศตะวันออกเฉียงใต้ และบูชาพระปางไสยาสน์ หรือสมเด็จองค์ปฐมจะรุ่งเรือง

ผลรวมได้เลข 4 บ้านพระภูมิรักษา บ้านหลังนี้เจ้าที่แรงถ้ากราบไหว้สวดมนต์ดีๆจะร่ำรวย ให้บูชาพระสยามเทวราช พระแก้วมรกต พระพุทธโสธร จะทำให้บ้านมีโชคลาภ

ผลรวมได้เลข 5 บ้านพ่อค้าเร่ ผู้อยู่อาศัยจะอยู่ไม่ติดบ้าน ให้แขวนกระดิ่งหรือตั้งอ่างน้ำไว้ทางทิศตะวันตกเฉียงใต้ของบ้าน ส่วนภายในบ้านให้บูชาพระนาคปรก พระสีวลี พระอุปคุต หรืออัญมณีต่างๆ จะทำให้ผู้อยู่ร่ำรวย

ผลรวมได้เลข 6 บ้านเทวี เจ้าที่เป็นเทพธิดา ให้บูชาปางสมาธิ หรือเจ้าแม่ต่างๆ จะทำให้เจริญรุ่งเรืองมีโชคลาภ

ผลรวมได้เลข 7 บ้านเพชฌฆาต ผู้อยู่จะเจอโรคภัยไข้เจ็บ ให้บูชาปางปาลิไลยก์ พระโพธิสัตว์ พระราหู พระพิฆเนศ หรือท้าวเวสสุวรรณ ให้ประดับหน้าบ้านด้วยทองหลากสี จะแก้สิ่งไม่ดีและจะร่ำรวยมากขึ้น

ผลรวมได้เลข 8 บ้านราชา ผู้อาศัยอยู่แล้วจะเจริญก้าวหน้า ให้บูชาพระปางรำพึง พระศิวะ พระอินทร์ หรือแขวนพระสมเด็จนางพญาจะดีมาก และให้มันสวดมนต์บทชัยมงคลคาถา(พาหุง) คาถาชินบัญชรอยู่เป็นประจำแล้วจะเจริญรุ่งเรือง

ผลรวมได้เลข 9 บ้านพระ อยู่แล้วจะมีความสงบร่มเย็นเรื่องเดือดร้อนจะไม่ค่อยก้าวก่าย ควรปลูกต้นไม้ให้ร่มรื่น จัดบ้านให้ดูโปร่งโล่งลมพัดผ่านเย็นสบาย ให้บูชาพระพุทธรูปปางเปิดโลก หรือปางฉันสมอไว้ในบ้านจะดี ไม่ควรนำหินก้อนใหญ่หรือรูปปั้นแปลกๆไว้ในบ้านจะเป็นการให้โทษกับผู้อยู่อาศัย

 

 

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ ได้ที่

เพจ Facebook ดวง Live: https://www.facebook.com/duanglive

 

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ  ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวง Live ได้ที่

  

โหลดแอพ เพื่อดูดวงแบบส่วนตัวกับหมอดูได้ฟรี ที่