เปิดดวง 12 ราศี ประจำเดือน ตุลาคม 64 อ.บอน  โหราปฐมพร

Published - วันอังคาร 5 ตุลาคม 2564


เปิดดวง 12 ราศี ประจำเดือน ตุลาคม 64  อ.บอน  โหราปฐมพร

เปิดดวง 12 ราศี ประจำเดือน ตุลาคม 64

 

อ.บอน  โหราปฐมพร

 ราศีมังกร

" ในเดือนตุลาคมจะมีการเปลี่ยนแปลง สิ่งดีๆไปในทางที่ดีขึ้น"

 ความรัก ในช่วงนี้ถ้าคิดที่อยากจะ พัฒนาความสัมพันธ์ก็มีโอกาสที่จะพัฒนาความสัมพันธ์ได้ การงาน มีเกณฑ์โยกย้ายในตำแหน่งหน้าที่การงาน หรือ ได้ย้ายไปสถานที่ที่สมหวัง การเงิน คล่องตัวมากยิ่งขึ้นรวมถึงได้โชคลาภ

 

  ราศีกุมภ์

"ได้รับความอบอุ่นจากคนในครอบครัว และคนรอบข้าง"

 ความรัก คนมีคู่มีโอกาสที่จะได้แต่งงานในช่วงนี้ คนโสดมีโอกาสได้พบรัก การงาน คนในครอบครัวของคุณสนับสนุนการทำงานของคุณเป็นอย่างดี การเงิน คล่องตัวอย่างมากคนในครอบครัวและคนรอบข้างคอยให้การช่วยเหลือการเงินในตัวคุณ

 

 

ราศีมีน

 "ชาวราศีมีนมีโอกาสพบรักใหม่ๆ"

 ความรัก คนมีคู่ ความสัมพันธ์ของคุณแน่นแฟ้นมากยิ่งขึ้นและมีโอกาสที่จะตกลงเป็นครอบครัวในอนาคต คนโสด มีโอกาสได้พบรัก กับคนในวัยเดียวกันหรือฐานะใกล้กัน การงาน เพื่อนร่วมงานสนับสนุนงานของคุณเป็นอย่างดี มีโอกาสแลกเปลี่ยนความสัมพันธ์และแลกเปลี่ยนงานระหว่างกันและทำงานร่วมกันได้เป็นอย่างดี การเงิน อาจจะเสียเงินเกี่ยวกับเรื่องของการดูแลตัวเองเล็กน้อย แต่การเงินยังอยู่ในระดับเกณฑ์ที่ดี

 ราศีเมษ

  "ช่วงนี้ค่อนข้างสับสนหม่นหมองกับชีวิตและความเป็นอยู่"

 ความรัก คุณยังไม่มีใครเข้ามาในชีวิตของคุณ หรือยังไม่มีใครถูกใจกับคุณในตอนนี้ คนมีคู่ระวังแฟนของคุณแอบมีกิ๊ก การงาน คุณมักจะลุ่มหลงกับงานที่ทำเพียงคนเดียวโดยไม่สนใจคนรอบข้าง โปรดระวังความผิดพลาดระหว่างการทำงาน การเงิน ระวังหมดไปกับเรื่องเที่ยวเตร่และความสุขส่วนตัว

 ราศีพฤษภ

  "ชาวราศีพฤษภในช่วงนี้ทำอะไรต้องยับยั้งชั่งใจอย่าขาดสติ"

 ความรัก มีปัญหาอาจเกิดจากมือที่ 3 ต้องระวัง การงาน มีเกณฑ์ถูกหักหลังจากเพื่อนร่วมงานและคนรอบข้างหรือมีเรื่องให้ต้องเข้าใจผิดและเสียใจจากการทำงาน การเงิน ระหว่างถูกเบี้ยวเงิน และมีโอกาสเสียเงินเกี่ยวกับการรักษาสุขภาพ

ราศีเมถุน

"ชาวราศีเมถุนในช่วงนี้มีความคล่องตัวในหลายๆด้าน"

 ความรัก พัฒนาความสัมพันธ์ได้อย่างเรื่อย เป็นที่พึงพอใจกันและกัน   การงาน ไหลลื่นไปได้ด้วยดีมีความสำเร็จในด้านหน้าที่การงาน การเงิน มีโอกาสได้โชคลาภ และหากทำงานอิสระจะประสบความสำเร็จ

 ราศีกรกฎ

"ช่วงนี้อึดอัดเล็กน้อยกับชีวิตความเป็นอยู่"

 ความรัก ระหว่างนิสัยหรือคำพูดที่สร้างความไม่พอใจให้กับความรักของคุณ การงาน อาจจะได้รับความกดดันในที่ทำงานและเพื่อนร่วมงาน การเงิน มีปัญหาทางด้านการเงินอาจจะเคลียร์ไม่ค่อยลงตัว

 

ราศีสิงห์

"ชาวราศีสิงห์อยากได้สิ่งใหม่ๆ จำเป็นต้องออกเดินทาง"

 ความรัก มีโอกาสพบรักกับคนต่างชาติหรือต่างภาษา หรือพบรักจากการเดินทาง การงาน ก้าวหน้าสำเร็จไปได้ด้วยดี และมีโอกาสพัฒนางานไปอย่างเรื่อย การเงิน มีโชคลาภทางไกลหรือได้รับเงินทางไกล

 ราศีกันย์

  "ชาวราศีกันย์ในช่วงนี้ระวังเจอเรื่องเครียด"

 ความรัก ถึงจุดแตกหัก คนมีคู่ ระวังเลิกรากันในช่วงนี้คนโสด ยังไม่เจอคนถูกใจ การงาน มีโอกาสโดนกดดันในที่ทำงานและเจอปัญหารุมเร้าอาจจะแก้ไขไม่ทัน การเงิน ประสบปัญหาเดือดร้อน ทางด้านการเงิน เพื่อนฝูงหรือญาตินำพาความเดือดร้อน

ราศีตุลย์

 " ชาวราศีตุลย์ในช่วงนี้สมหวังดั่งตั้งใจ"

 ความรัก คนโสดมีโอกาสได้ พบรักจนถึงแต่งงาน คนมีคู่ ความรักของคุณพัฒนาไปได้อย่างรวดเร็ว การงาน ไปได้อย่างราบรื่นไม่มีปัญหาติดขัด การเงิน หากคุณเจรจาเก่งคุณจะได้เงินมาก

 ราศีพิจิก

   "ชาวราศีพิจิกในช่วงนี้ ระวังแบกรับภาระเกินความจำเป็น"

 ความรัก มีปัญหาทำให้เครียดหนัก หรือปัญหาส่วนตัวทำให้ความรักของคุณมีปัญหา การงาน มีโอกาสโดนมอบหมายงาน หรือได้รับงานเกินตัวจนอาจทำไม่ทัน การเงิน มีภาระเพิ่มขึ้นมากกว่าเดิม

 

 ราศีธนู

"ช่วงนี้ทำอะไร ต้องระมัดระวัง ติดขัดและลำบากใจ "

ความรัก ระวังนิสัยส่วนตัวบางอย่างที่คู่รักของคุณไม่ยอมรับในตัวคุณ การงาน เจองานแบบที่ต้องทำกระทันหันตั้งตัวไม่ติดอาจจะจัดสรรเรื่องงานของคุณไม่ได้ การเงิน มีปัญหาเรื่องของการเงินหรือมีปัญหาเรื่องของการหมุนเงินในช่วงนี้

 

ทำนายโดย อ.บอน โหราปฐมพร

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ ได้ที่

เพจ Facebook ดวง Live: https://www.facebook.com/duanglive

 

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ  ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวง Live ได้ที่

  

โหลดแอพ เพื่อดูดวงแบบส่วนตัวกับหมอดูได้ฟรี ที่