Pick an Omamori : ภายใต้ความเฉยชา เค้ารู้สึกอย่างไร และมีอะไรอยากจะบอกบ้างนะ

Published - วันศุกร์ 19 พฤศจิกายน 2564


Pick an Omamori : ภายใต้ความเฉยชา เค้ารู้สึกอย่างไร และมีอะไรอยากจะบอกบ้างนะ
Pick an Omamori : ภายใต้ความเฉยชา เค้ารู้สึกอย่างไร และมีอะไรอยากจะบอกบ้างนะ
เลือกจากหมายเลข ที่คุณชอบหรือรู้สึกดึงดูด จากซ้ายไปขวาตามภาพนะคะ
 
 
 
1.

สำหรับคนที่เลือกกองนี้ ภายใต้ความเฉยชาของเค้านั้น จริงๆ แล้วเค้ายังมีคุณอยู่นะคะ ยังอยากที่จะเรียนรู้ศึกษาดูใจ อยากที่จะพัฒนาความสัมพันธ์ มีช่วงเวลาดีๆ ให้กัน เค้ายังมีคุณอยู่นะคะ หากเค้าเฉยชาไปบ้าง เค้าเองก็กำลังพยายามปรับเปลี่ยนตัวเองอยู่ เพื่อที่จะพัฒนาความสัมพันธ์ที่ดีกับคุณต่อไปได้ เค้าอยากบอกคุณว่า ไม่ว่าจะยังไงก็ไม่มีใคร สามารถมาเทียบคุณได้เลย
 
 
 
2.

คนที่เลือกกองนื้ ภายใต้ความเฉยชาและความนิ่งของเค้านั้น จริงๆ เค้าเองก็ตระหนักรู้ถึงความสำคัญในการที่มีคุณนะคะ เพียงแต่ว่าการที่เค้าเฉยชา หรือไม่ค่อยแสดงออกอะไร เค้าอยากจะค่อยๆ ให้เวลาและโชคชะตาดำเนินไปอย่างที่ควรจะเป็นมากกว่า ดูเหมือนว่าเค้าคนนี้อาจยังคงมีเรื่องราว บาดแผลในใจ ที่ยังคงฝังใจอยู่มาก และค่อนข้างมีอิทธิพลในทางความคิดของเค้า เค้าฝากมาบอกคุณว่า ตอนนี้เค้ากำลังทำงานอย่างหนัก ในการที่จะพิสูจน์ตัวเอง เพื่ออนาคตที่ดีในวันข้างหน้า ให้เวลาเค้าหน่อยนะคะ
 
 
 
3.

สำหรับคนที่เลือกกองนี้ ในความเฉยชาของเค้านั้น จริงๆ เค้ายังมีความรัก ยังอยากที่จะเดินเข้าหาคุณอยู่นะคะ เพียงแต่ดูเหมือนว่าอาจจะเคยมีประเด็น มีคนอื่นในความสัมพันธ์ หากไม่ใช่เราสองสามคน อาจจะเป็นคนอื่นที่มีส่วนก่อให้เกิดปัญหาในความสัมพันธ์ ภายใต้ความเฉยชา เค้ายังคงมีความรู้สึกเศร้า เสียใจลึกอยู่ในนั้น ซึ่งต้องใช้เวลาเยียวยาให้ดีขึ้น เค้าอยากจะบอกคุณว่า ตอนนี้เค้าค่อนข้างแคร์มากว่าคนอื่นๆ เค้าจะคิดยังไงในความสัมพันธ์ที่เป็นอยู่นี้

 

 

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ ได้ที่

เพจ Facebook ดวง Live: https://www.facebook.com/duanglive

 

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ  ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวง Live ได้ที่

  

โหลดแอพ เพื่อดูดวงแบบส่วนตัวกับหมอดูได้ฟรี ที่