"เปิดดวงหาคนดวงเฮง" ตามวันเกิด ประจำวันที่ 16 - 31 ธันวาคม 2564 ทำนายโดย อาจารย์ปริญ พยากรณ์

Published 15 December 2021


"เปิดดวงหาคนดวงเฮง" ตามวันเกิด
ประจำวันที่ 16 - 31 ธันวาคม 2564
ทำนายโดย อาจารย์ปริญ พยากรณ์

เรื่องของโชคลาภเป็นเรื่องพิเศษ จะเชื่อมโยงกับบุญกรรมทั้งในอดีตชาติ และปัจจุบันชาติ ก่อนลงทุนควรทำจิตให้บริสุทธิ์ บุญเก่าบุญใหม่อันบริสุทธิ์จะส่งผลเสริมให้ชะตา

วันอาทิตย์ : ระวังจะเจ็บตัว ได้ไม่คุ้มเสีย ซื้อเลขผิดตัวจากที่ตั้งใจทีแรก ควรทำบุญด้วยของมีคม หรือทำบุญเกี่ยวกับผู้ป่วยโรคหัวใจก่อนจึงค่อยเสี่ยงโชค เลขนำโชคจะเป็นเลขข้างเคียงของเลขที่เราซื้อประจำ

วันจันทร์ : มีลุ้นได้โชคลาภนิดหน่อย เป็นเลขที่เราเห็นว่ามีหลายคนซื้อเลขนี้จะซื้อตาม ควรทำบุญเสริมด้วยแว่นตา, ยาหยอดตา หรือถวายสร้อยไข่มุกกับเทพผู้หญิง

วันอังคาร : มีลุ้นเล็ก ๆ น้อย ๆ ถึงแม้ไม่มากแต่อิ่มเอมใจ ตัวเลขนำโชคเป็นเลขของยานพาหนะของเราเองหรือของเพื่อนสนิท ควรทำบุญช่วยใช้จ่ายในการเดินทางของคนไปทำบุญหรือไปหารักษาตัว หรือทำทานเป็นรองเท้าถุงเท้า

วันพุธ : ยังมีกรรมเก่าผูกติดกับเราอยู่ ทำให้บ่อยครั้งมักพลาดจากโชคลาภแบบน่าหงุดหงิดใจ ควรทำบุญด้วยของมีคม และอธิษฐานจิตในอุโบสถขอปลดบ่วงกรรมเก่าที่เคยติดค้าง ถ้าอยากเสี่ยงโชคเลขจะอยู่ในความฝันค่ะ

วันพฤหัสบดี : สถานการณ์โชคลาภไม่ค่อยดี ถ้าเลี่ยงได้ควรเลี่ยงไปก่อน แต่ถ้าอยากจะเสี่ยงโชคควรทำบุญด้วยยารักษาโรค, วิตามินบำรุงร่างกาย หรืออุปกรณ์การรักษาสุขภาพ เพื่อเสริมดวงชะตาก่อน เลขนำโชคจะเกี่ยวข้องกับสุขภาพร่างกายของเราเอง

วันศุกร์ : มีโอกาสมีโชคลาภเล็กน้อย แต่ให้ระวังเรื่องของการเสี่ยงแบบไม่ถูกกฎหมาย เลขนำโชคจะเกี่ยวข้องกับยานพาหนะ โดยเฉพาะถ้าเรามีรถที่เสีย หรือเพิ่งเกิดอุบัติเหตุมาไม่นาน ควรทำบุญเสริมเป็นเครื่องมือทำงานของคนที่ขาดแคลน หรือช่วยเหลือคนอื่นในเรื่องอาชีพ อาจจะเป็นการอุดหนุนของที่ชาวบ้านทั่วไปขายก็ได้

วันเสาร์ : โชคลาภอาจได้มาจากทางอื่นที่ไม่ใช่การเสี่ยงโชค รวมถึงเป็นเรื่องที่เรามองข้ามไป แต่ถ้าต้องการตัวเลขในการเสี่ยงโชค เลขนำโชคจะอยู่ที่รองเท้า ถุงเท้า หรือใต้เก้าอี้ที่เรานั่ง ควรทำบุญเสริมด้วยเงิน เป็นการทำทาน หรือทำบุญในที่ใดก็ได้ ตามกำลัง

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ ได้ที่

เพจ Facebook ดวง Live: https://www.facebook.com/duanglive

 

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ  ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวง Live ได้ที่

  

โหลดแอพดูดวงฟรีได้ที่