ดวงรายปักษ์ในเดือนธันวาคม โดย หมอบาสGPS

Published 07 December 2021


ดวงรายปักษ์ในเดือนธันวาคม

 


ราศีเมษ
จะเรียกว่าเหนื่อยกันหน่อยในเดือนนี้ แต่จะมีการเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีขึ้น การงานมีการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายในทางที่ดีขึ้น มีโอกาสใหม่ๆและการค้าขายส่งผลดีกำไรดีขึ้นมากด้วย
การเงินมีสภาพคล่องดีขึ้น และสบายในการใช้จ่ายมากขึ้นแต่ต้องแอคทีฟตัวเองขึ้นมาหน่อย การเงินจะได้ขยับตามขึ้นมาด้วย
ดาวพฤหัสเป็นสิบเอ็ดแก่ลัคทำให้มีโชคในการเงินในระยะเวลานี้ด้วย
ความรักอาจดูเหนื่อยๆหน่อยในช่วงนี้ เติมความหวานให้กันบ้าง พากันออกไปเที่ยวเปลี่ยนบรรยากาศบ้างก็น่าจะดี

ราศีพฤษภ
จะเรียกว่าส่งท้ายปีเก่าแบบเฮงๆปังๆกันเลยก็ว่าได้
การงาน ในระยะเวลานี้เรียกว่าเป็นช่วงขาขึ้นของชาวพฤษภเลยก็ว่าได้ ดาวพฤหัสอยู่ในอุดมเกณฑ์ทำให้การงานส่งผลในทางที่ดีมากขึ้นและมาพร้อมกับรายได้ที่เพิ่มขึ้นด้วย
การเงิน ต้องใช้ความระมัดระวังกันหน่อยอาจต้องวางแผนการใช้จ่ายให้รักกุมมากขึ้น มีเข้ามาเยอะแต่ก็ออกไปเพราะความสวยความงามสำหรับท่านหญิงส่วนท่านชายอาจนำเงินไปใช้ในการตกแต่งบ้านหรือรถ แต่ส่วนใหญ่น่าจะหมดไปกับภาระที่ต้องจ่ายและการเดินทางส่วนใหญ่
ความรัก มีความเข้าอกเข้าใจกันมากขึ้น ปัญหาที่เคยมีก็จะคลี่คลายไปได้ เป็นช่วงนี้สวีทหวานกันจนน่าอิจฉา

ราศีมิถุน
สิ่งศักดิ์สิทธิ์ยังหนุนนำบุญเก่ายังส่งเสริม
การงาน มีโอกาสดีๆเข้ามาอยู่เนืองๆในช่วงนี้ ผู้หลักผู้ใหญ่ให้ความสนับสนุนเป็นอย่างดีทำให้เกิดความสำเร็จในหน้าที่การงานได้ง่าย
การเงิน ภาระหน้าที่ไม่เคยทำให้ผิดหวัง การเงินต้องเสียกับค่าใช้จ่ายจิปาถะในช่วงต้นเดือนนี้ อาจต้องวางแผนในการใช้จ่ายให้มากขึ้น
ความรัก สายฝอ ก็เตรียมตัวเฮกันนะครับมีเกณฑ์พบคนจากต่างถิ่นต่างแดนในระยะนี้

ราศีกรกฎ
เป็นเดือนแห่งการเริ่มต้นใหม่ๆอะไรดีๆกำลังจะเข้ามา
การงาน มีความสำเร็จโดดเด่นมากในเดือนนี้เพราะตำแหน่งดาวอยู่ในองศ์เกณฑ์ที่ดี ส่งผลให้พ่อค้าแม่ขายกำไรมากขึ้นอย่างเห็นได้ชัด สำหรับมนุษย์เงินเดือนมีเกณฑ์ที่ได้เลื่อนตำแหน่งอีกด้วย
การเงิน สวนทางกับหน้าที่การงานเล็กน้อย เพราะต้องหมดไปกับการเดินทาง การใช้จ่ายที่ไม่เป็นประโยชน์ต้องใช้สติในการใช้จ่ายในช่วงนี้
ความรัก ดีและเด่นอย่างเห็นได้ชัดในช่วงเดือนนี้ คนโสดมีเกณฑ์พบรักใหม่ๆคนมีคู่ความรักมั่นคงมีเกณฑ์มีข่าวดีเร็วๆนี้ด้วย

ราศีสิงห์
ส่งท้ายปีเก่ากับความรวยกันไปเลย !!
การงาน มีการปรับปรุงเปลี่ยนในองค์กร ทำให้สะดวกสบายมากขึ้น และเหมาะกับการเริ่มต้นทำอะไรใหม่ๆ หารายได้ ได้มากขึ้น เป็นช่วงเวลาที่กระตือรือร้นในการหารายได้มากขึ้น
การเงิน เป็นเดือนมหาเฮงส่งท้ายปีกันได้ดีที่เดียว กับเรื่องเงินๆทองๆในเดือนนี้ พ่อค้าแม่ขายน่าจะเป็นช่วงที่หาเงินหารายได้ที่มากขึ้น สภาพคล่องการเงินจัดในอันดับที่ดีมากๆ โชคลาภได้มาแบบจัดเต็มกันอีกด้วย
ความรัก ช่วงนี้อาจมีผู้ใหญ่ใจดีเข้ามาเปย์ มีคนมาส่งขนมจีบแบบไม่ขาดสาย เลือกกันไม่หวาดไม่ไหวก็เลยทีเดียว

ราศีกันย์
เหนื่อยมานานส่งท้ายปีเก่าด้วยความเฮงกันไปเลย
การงาน ยังมีความมั่นคง ใครที่คิดจะเปลี่ยนงานช่วงนี้อาจจะต้องเบรคไว้ก่อน เพราะจะเริ่มกลับมามี แพชชั่นในการทำงานมากขึ้น ผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนเป็นอย่างดี
การเงิน โดดเด่นมีเกณฑ์ได้โชคลาภแบบจัดเต็ม รวยทรัพย์กันทวนหน้าอย่างแน่นอน
ความรัก ต้องระวังการทะเลาะเบาะแว้งแบบไม่สาเหตุในช่วงนี้ ควรประคับประคองกันไปก่อน

ราศีตุลย์
รวยและเฮงแถมยังมีเกณฑ์ได้บ้านได้รถใหม่อีกด้วย
การงาน มีเกณฑ์ได้รับเงินก้อนโตหรือได้รับโบนัสแบบจัดหนัก ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน มีโอกาสได้ทำโปรเจ็คใหม่ๆในช่วงนี้ มีความเจริญก้าวหน้ามากขึ้น
การเงิน เงินเข้ากระเป๋ากันแบบรัวๆในเดือนนี้ การเงินต้องนำไปใช้จ่ายกับเรื่องบ้าน รถ ที่กำลังจะได้มาใหม่ในเร็ววันนี้อีกด้วย
ความรัก ช่วงนี้อาจเจอสายเปย์เข้ามาขายขนมจีบ คนโสดถือว่าโชคดีเรื่องความรักกันเลยทีเดียว คนมีคู่อาจต้องเสียเงินในการเซอร์ไพรส์แฟนตัวเองสร้างบรรยากาศที่ดีในครอบครัว

ราศีพิจิก
เหนื่อยมาเยอะ พบความสำเร็จในเดือนส่งท้ายนี่แหละหนา 
การงาน มีความสำเร็จในหน้าที่การงาน และยังมีความมั่นคงอย่างเห็นได้ชัดในเดือนนี้ พ่อค้าแม่ขายน่าจะถูกอกถูกใจเพราะกำไรดีมากๆยอดขายปัง ทะลุเป้า
การเงิน สำหรับบางท่านที่การเงินติดขัดจะผ่านพ้นไปได้ด้วยดีเพราะได้รับความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ใจดี เป็นช่วงกระตือรือร้นในการหารายได้เสริม และยังมีรายได้เข้ามาหลายทาง เป็นช่วงรับทรัพย์รัวๆ
ความรัก ต้องใช้เวลาอดทนและประคับประคองในช่วงระยะเวลานี้ คนโสดสถานะยังไม่ชัดเจน

ราศีธนู

ดาวพฤหัสดาวประจำตัวชาวธนูสถิตในเรือนอุดมเกณฑ์ และดาวการเงินยังพร้อมที่จะผลิตเงินให้คุณยาวๆไปอีกด้วย มีความสบายใจในการใช้จ่ายมากขึ้น และยังส่งผลในการติดต่อเจรจาเป็นอย่างดีมากๆอีกด้วย จึงมีโอกาสใหม่ๆในการสร้างรายได้ให้กับตัวเอง ทรัพย์สิน เงินทอง จะหลั่งไหลเข้ามา จะเรียก เฮง เฮง เฮง กันเลยก็ว่าได้
และดาวอาทิตย์ ดาวแห่งชื่อเสียง ความสำเร็จ จะโคจรเข้าสู่เดือนเกิดของชาวธนู จึงส่งผลให้ประสบความสำเร็จ มีความก้าวหน้าก้าวไกล มีความสุข ความเจริญ ความสมหวัง และสำหรับบางท่านอาจได้เดินทางไกลในช่วงระยะเวลานี้ด้วย
และดาวพุธดาวการงานของชาวธนูยังเดินมาทับในลัคตัวเอง ทำให้การงานช่วงนี้รัดตัวมากขึ้น เรียกว่าจะมีงานเข้ามาแบบปังๆเฮงๆ ใครทำงานเกี่ยวกับเจรจาการสื่อสารจะส่งผลดีมากๆกับตัวคุณ
บรรยากาศในเรื่องความรักถ้าทะเลาะกันมาจะกลับมาดีขึ้นอย่างผิดหูผิดตาเพราะดาวความรักไม่ได้โคจรเสียทำให้มีบรรยากาศที่ดีมากขึ้นเกี่ยวกับเรื่องความรัก

ราศีมังกร
ปิดท้ายปีด้วยโชคลาภที่จัดหนักให้คุณในเดือนนี้
การงาน เป็นช่วงที่กระตือรือร้นในการหารายได้ และจะมีรายได้เข้ามาหลายทาง มีการขยับขยายในทางที่ดีมากขึ้น
การเงิน การเงินมีเข้ามารัวๆ แต่ก็ออกไปรัวๆเช่นกันแนะนำให้วางแผนการใช้จ่ายให้รัดกุมมากกว่านี้ “แนะนำชาวมังกร” ให้ขอพรจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ จะช่วยเหลือเรื่องการเงินได้เป็นอย่างดี และยังมีโชคลาภเข้ามาแบบฟลุ๊คๆ
ความรัก คนโสดช่วงนี้มีคนคุยเข้ามาเยอะมากๆเลือกกันไม่ถูกเลยทีเดียวคนมีคู่ความรักมีความมั่นคง

ราศีกุมภ์
รวยปิดท้ายปีกันไปเลยยยย 
การงาน มีความมั่นคงและโดดเด่นในสายงานของตัวเอง บอกเลยว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก รายได้จากงานเสริมก็ส่งผลดีอีกเช่นกัน
การเงิน จะเรียกว่าเงินทับตัวกันเลย ปิดท้ายได้สวยมากๆกับชาวกุมภ์ มีเกณฑ์ได้ทรัพย์สินก้อนโต
ความรัก คนโสดมีเกณฑ์พบรักในช่วงระยะนี้ คนมีคู่ความรักยังมั่นคงเป็นอย่างดี

ราศีมีน
การงาน อาจต้องใช้สติและปฏิภาณไหวพริบในการแก้ปัญหา และจะเอาตัวรอดออกมาจากปัญหานั้นๆออกมาได้ เป็นช่วงที่ต้องอดทนในระยะนี้
ถ้าทำงานเกี่ยวกับต่างประเทศจะเป็นผลดีแก่ตัวของท่านและมีความสำเร็จมากขึ้น
การเงิน บอกเลยว่าจัดเต็มมากๆสวนทางกับการงานอย่างสิ้นเชิง การเงินมีความเข็มแข็งมากขึ้น สภาพคล่องทางการเงินดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด
ความรัก ช่วงนี้มีเสน่ห์กับคนใกล้ตัวใครยังไม่มีคู่คุณมีโอกาสที่ได้พบเจอคนที่ถูกใจในช่วงนี้

 

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ ได้ที่

เพจ Facebook ดวง Live: https://www.facebook.com/duanglive

 

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ  ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวง Live ได้ที่

  

โหลดแอพดูดวงฟรีได้ที่